1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

ĐƯA CHIẾN DỊCH SMS VÀO MÔ HÌNH PHỄU MARKETING SAO CHO SINH LỢI TỨC THÌ

Thảo luận trong 'Chiến lược, kế hoạch, nghiên cứu online marketing' bắt đầu bởi otakusama, 9/1/22.

Lượt xem: 1,522
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    407
    Đã được thích:
    4
    [​IMG]

    Phễu marketing là khái niệm quen thuộc trong kinh doanh. Chắc hẳn chúng ta đã được nghe nhiều về tính hiệu quả của công cụ thần kỳ này. Kích thích doanh thu, nam châm thu hút được khách hàng tiềm năng và tác động đến quyết định mua hàng của họ. Tuy nhiên, bạn đang tìm cách phát triển thêm chiến dịch SMS nhưng không biết phải làm thế nào? Bạn muốn tìm hiểu cách xây dựng & phát triển kênh tiếp thị qua SMS? – Phễu Marketing sẽ giải đáp cho những vấn đề đó.

    Việc xây dựng phễu Marketing sẽ trả lời rõ ràng cấu trúc kênh có thể giúp doanh nghiệp bạn thúc đẩy lượt theo dõi, tăng mức độ tương tác và khuyến khích những người theo dõi của doanh nghiệp bạn thực hiện hành động.

    Phễu Marketing là gì?

    Có nhiều doanh nghiệp đã từng một lần được nghe qua cái tên này, tuy nhiên họ chưa HIỂU được Phễu marketing là gì?
    Phễu marketing được hiểu là chiến lược tiếp thị giúp minh hoạ hành trình của người dùng. Các bước mà các đối tượng tiềm năng sẽ trải qua khi tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp trước khi họ thực hiện hành vi chuyển đổi thành khách hàng.
    Để thu hút khách hàng tiềm năng (leads) và biến họ trở thành khách hàng là cả một quá trình. Thông thường, những người đến ghé thăm cửa hàng của bạn sẽ đi qua một vài bước trên con đường trở thành khách hàng đem lại giá trị thực sự. Một bộ những hoạt động này được gọi là “phễu Marketing”. Công việc của bạn là phải theo dõi những khách hàng tiềm năng, dần đưa họ tới gần hơn tới bước mua hàng hóa/dịch vụ của bạn. Xây dựng được một phễu Marketing hiệu quả có thể tạo ra được sự khác biệt rất lớn với các chiến dịch Marketing khác, và dưới đây là một số điều bạn nên biết về quy trình này.

    Phễu Marketing là gì?

    Các giai đoạn của một Phễu Marketing

    Hầu hết các nhà tiếp thị phân loại các giai đoạn của phễu tiếp thị dựa trên mô hình kinh điển - AIDA 4 giai đoạn. Mô hình này theo dõi hành trình của khách hàng từ điểm tương tác đầu tiên đến chuyển đổi.

    Tuy nhiên, các phễu tiếp thị có thể được tùy chỉnh và các giai đoạn có thể được chia nhỏ hoặc chia nhỏ thêm, nếu cần. Một số nhà tiếp thị sử dụng kênh tam hợp để tạo khách hàng tiềm năng, nuôi dưỡng và chuyển đổi làm ba giai đoạn. Một số thêm các giai đoạn bổ sung như giữ chân khách hàng và tiếp thị lại, sau giai đoạn chuyển đổi.

    Giai đoạn nhận thức (Awareness):

    Ở giai đoạn này, mục tiêu chính là giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của bạn với đối tượng mong muốn. Đây là giai đoạn của phễu nơi tất cả các nỗ lực tiếp thị của bạn nên tập trung vào việc thu hút sự chú ý và tiếp cận với càng nhiều người càng tốt.
    Xem chi tiết bài viết tại: https://mobile.aztech.com.vn/pheu-marketing


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...