1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG SMS MARKETING TRONG MÙA COVID HAY KHÔNG?

Thảo luận trong 'Marketing hiển thị - Display marketing' bắt đầu bởi otakusama, 9/12/21.

Lượt xem: 8,972
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    4
    [​IMG]

    Đại dịch Covid ập đến là lúc nền kinh tế trong và ngoài nước chao đảo. Hầu hết nhiều ngành nghề, lĩnh vực đều bị ảnh hưởng. Thế nhưng, các thương hiệu cần luôn luôn chủ động trong mọi tình huống, trong đó có cả việc duy trì chiến lược truyền thông. Trong nguy cơ cơn sóng biến thể mới là lúc để các doanh nghiệp Việt tìm ra những giải pháp để thích ứng với mùa dịch, cải tiến sản phẩm/dịch vụ cho phù hợp với tâm lý và hành vi của người tiêu dùng. Đồng thời số hoá và nâng cấp quy trình, rà soát và hoàn thiện chiến lược SMS Marketing của mình.

    Vì sao nên sử dụng dịch vụ SMS Marketing trong mùa COVID?
    Tiết kiệm tối đa chi phí
    So với các kênh truyền thông khác, dù khách hàng có nhận được thông tin sản phẩm/dịch vụ của bạn hay không thì bạn đều phải chi trả khoản phí. Hoặc bạn tiếp thị qua các kênh báo đài, tivi thì chắc rằng khoản đầu tư là không nhỏ. Vậy so với tình hình kinh tế của các công ty thì không thực sự phù hợp.

    Giải pháp SMS Marketing tiết kiệm chi phí tối đa nhưng vẫn mang lại hiệu quả thiết thực. Một tin nhắn chỉ có chi phí từ 450 – 520 đồng /SMS (giá dao động).

    Tỷ lệ chuyển đổi cao
    Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của SMS Marketing là trên 8.22% cao hơn nhiều so với email marketing 1,73%. Hiện nay, giải pháp SMS Marketing ngày càng được sử dụng phổ biến bởi sự phát triển của tỷ lệ người dùng di động.Thông qua hình thức nhắn tin để bạn dễ dàng đưa ra chiến lược bán hàng và kinh doanh của mình.

    Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu) chắc chắn hình thức giúp tăng mức độ nhận biết và sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu. Đây được coi là kênh Marketing quan trọng trong chiến dịch quảng bá của toàn doanh nghiệp.

    Tỷ lệ đọc, mở tin nhắn SMS cao
    Trên 95% dân số thế giới đều sở hữu cho mình ít nhất một chiếc điện thoại di động. Trong đó tỷ lệ đọc hoặc mở khi có tin nhắn sms gửi đến cao khoảng 98%. Trung bình chỉ trong vòng 5s sau khi tin nhắn gửi đến. Chi phí thấp Một tin nhắn SMS Marketing chỉ có chi phí từ 10 đồng/SMS.

    Trong mùa dịch, tỷ lệ khách hàng cầm điện thoại trên tay sẽ tăng lên để xem tin tức, cập nhật những thông tin mới. Nếu bạn biết biết tận dụng các gói nhắn tin giá rẻ cho sim và bạn tiếp cận được 1 khách hàng trực tiếp nhanh chóng nhất chỉ trong chưa đầy 5 giây. So với các kênh quảng cáo truyền hình hoặc hình thức Marketing khác. Giải pháp SMS Marketing đã tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và chi phí.

    >>Xem thêm Bí quyết cải thiện tỷ lệ mở SMS Marketing trong chiến dịch tiếp thị

    [​IMG]

    Tỉ lệ mở và đọc tin nhắn SMS Marketing cao
    Thông điệp tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu
    Khách hàng mới, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng,… đều đã được phân loại trong danh sách khách hàng của bạn. Bạn có thể gửi SMS phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể. Tin nhắn SMS sẽ đến đúng đối tượng khách hàng bạn cần gửi, tránh tình trạng lãng phí. SMS được gửi đến phù hợp với nhu cầu người nhận sẽ góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi.

    >>Xem chi tiết bài viết tại: https://mobile.aztech.com.vn/sms-marketing-2/


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...