1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Doanh nghiệp có nên Seeding cho quảng cáo bài viết không?

Thảo luận trong 'Advertisers - Publishers' bắt đầu bởi otakusama, 6/6/22.

Lượt xem: 240
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    6
    [​IMG]

    Sapo: Bạn luôn thắc mắc rằng trước khi chạy Facebook Ads có nên Seeding không? Tại sao Seeding lại được nhiều doanh nghiệp triển khai trong các chiến dịch Marketing? Liệu nó đã mang lại lợi ích gì và hỗ trợ được gì cho doanh nghiệp? Giải quyết những thắc mắc này qua bài viết bên dưới nhé!

    Lợi ích khi Seeding

    [​IMG]

    Seeding mang lại lợi ích gì?

    Sẽ không có một chiến dịch Marketing nào có thể thành công nếu ban đầu doanh nghiệp không thực hiện Seeding. Dưới đây là những lợi ích mà Seeding mang lại bạn có thể tham khảo để quyết định có nên Seeding hay không? Hay thời gian nào là thời điểm chúng ta nên Seeding bạn nhé!

    • Thu hút sự quan tâm của mọi người, từ đó lồng ghép thông tin sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp một cách tự nhiên và tinh tế.
    • Gia tăng khả năng lên Top cho doanh nghiệp qua những từ khóa.
    • Đẩy mạnh tính nhận diện thương hiệu. Giúp khách hàng dễ dàng nhận ra sản phẩm/dịch vụ hay chính thương hiệu của bạn.
    • Tạo nguồn Backlink chất lượng, giúp công việc SEO của công ty được triển khai hiệu quả.
    • Kích thích khách hàng trao đổi thông tin nhằm tăng khả năng lan truyền và tạo niềm tin để từ đó khách hàng chuyển hóa thành hành động “chốt đơn” nhanh chóng.
    • Tăng khả năng chốt Sale, nhanh ra đơn. Nếu bạn đang muốn đẩy mạnh doanh thu có thể tham khảo 6 Bí quyết giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Fanpage nhanh nhất.
    • Tối ưu chi phí chạy quảng cáo trong giai đoạn gia thành chạy Ads đang ngày càng đắt đỏ.
    • Tạo sự uy tín và tăng lòng tin ở khách hàng.
    Triển khai dịch vụ Seeding Facebook vào các chiến dịch Marketing của mình sẽ là một cách vô cùng hiệu quả để gia tăng đơn hàng nhanh chóng.

    Có nên Seeding trước khi chạy quảng cáo Facebook?

    [​IMG]Có nên Seeding trước khi chạy quảng cáo

    Facebook Ads là kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng được đông đảo người kinh doanh Online lựa chọn để quảng bá sản phẩm.

    Tuy nhiên để chạy Facebook Ads hiệu quả ra đơn và có doanh thu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:

    • Nghiên cứu đối tượng khách hàng.
    • Nắm rõ thông tin về sản phẩm đang bán cũng như sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
    • Hiểu rõ chính sách Facebook và cập nhật thông tin mỗi ngày.
    • Có tư duy và kỹ năng chạy quảng cáo
    • Viết Content quảng cáo hấp dẫn
    • A/B testing (split testing)
    • Tối ưu và nuôi dưỡng tốt các tài khoản Facebook
    Không ai nói khi thực hiện chiến dịch Marketing chúng ta bắt buộc phải thực hiện Seeding. Tùy vào từng nhu cầu cũng như chiến lược Marketing của từng cá nhân/doanh nghiệp mà chúng ta có thể bỏ qua hoạt động Seeding.

    Tuy nhiên, nếu đặt ra câu hỏi có nên Seeding hay không? Câu trả lời của AZTECH sẽ là NÊN, RẤT NÊN Seeding trước khi chạy quảng cáo. Bởi khi Seeding, doanh nghiệp của bạn sẽ thu lại rất nhiều lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh, làm gia tăng doanh số cho cả doanh nghiệp (như phần thông tin AZTECH đã chia sẻ ở trên).

    Tất nhiên, việc Seeding hiệu quả là một điều không dễ dàng chút nào. Nếu bạn chưa nắm rõ cách Seeding và thực hiện sai quy trình đôi khi sẽ gây tác dụng ngược lại, khiến khách hàng có ác cảm, hay tệ hơn là thương hiệu của bạn sẽ bị phá hoại hoàn toàn.

    Vì vậy, AZTECH khuyên bạn nên tìm kiếm cho mình một doanh nghiệp uy tín để thực hiện Seeding cho mình. Với 8 năm thực chiến mang lại kết quả tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực, AZTECH tự tin mình chính là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp một dịch vụ Seeding uy tín và chất lượng, đẩy mạnh doanh số bán hàng cho doanh nghiệp của bạn.

    Seeding bằng thủ công hay bằng Tool sẽ tốt hơn?
    Có nên Seeding bằng Thủ công?
    Khi thực hiện Seeding thủ công, bạn sẽ cần phải tự làm mọi thao tác bằng tay như tạo tài khoản, tự truy cập, tự Like, Comment, Share các chủ đề mà bạn muốn Seeding. Tuy nhiên, bạn cũng nên chia thời gian để tương tác nhằm tránh bị Facebook Checkpoint bạn nhé!.

    Ví dụ: Sau khi đăng tải bài viết. Cứ tầm 2-5h bạn lại đăng nhập vào một tài khoản để tương tác nhiệt tình với bài viết của mình.

    Có nên seeding bằng Tool?
    Khi sử dụng Seeding bằng Tool, bạn cần phải cẩn thận nếu không sẽ bị Facebook CheckPoint và vướng phải một số nguy hại sau đây:

    • Tool sẽ giúp bạn có được những Comment từ nhiều đối tượng khác nhau. Không trả lời lại thì người khác sẽ đánh giá bạn không nhiệt tình, còn khi Comment lại thì lại khiến những người này khó chịu vì Tool Seeding Tag.
    • Ảnh hưởng trực tiếp đến đối tượng khách hàng mà quảng cáo đang phân phối tới.
    • Ngoài ra, với 1 Fanpage có hàng chục, hàng trăm nghìn người Like & Follow thì không sao, nhưng nếu là 1 Fanpage nhỏ nhưng mới đăng lại có quá nhiều lượt tương tác cũng sẽ khiến khách hàng nghi ngờ về sự trung thực của bài viết. Vì thế, bạn nên xem xét có nên Seeding hay không nhé.
    Tham khảo thêm các công cụ Seeding Facebook miễn phí tại: https://marketing.aztech.com.vn/cong-cu-seeding-facebook-mien-phi/

    Lời kết
    Nhìn chung, có nên Seeding trước khi chạy quảng cáo Facebook hay không vẫn là tùy thuộc chủ yếu vào nhu cầu của bạn/doanh nghiệp. Nên Seeding bằng công cụ hay thủ công là phụ thuộc vào điều kiện và ngân sách của chính bạn. Tuy nhiên, khi đã có được lượng tương tác thật từ bên ngoài ổn định thì bạn có thể dừng việc Seeding nhé!

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn hay có bất kỳ thắc mắc nào. Chi tiết tại AZTECH - Giải pháp tổng thể doanh nghiệp hoặc liên hệ đến số HOTLINE: 0903.858.865 để được tư vấn trực tiếp.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...