1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt dịch vụ' bắt đầu bởi dichvuluataz, 12/2/14.

Lượt xem: 2,375
  1. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    1. Newvision Law tư vấn, hỗ trợ Pháp luật đối với từng loại hình Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam:

    - Tư vấn, hỗ trợ về lựa chọn loại hình doanh nghiệp và cơ cấu tổ chức quản lý doanh nghiệp
    - Tư vấn, hỗ trợ về lĩnh vực đầu tư, địa bàn đầu tư và vốn đầu tư để hưởng các chính sách ưu đãi của Nhà nước;
    - Tư vấn, hỗ trợ quản lý nội bộ nghiệp.
    - Tư vấn, hỗ trợ về quyền và nghĩa vụ của các thành viên trong doanh nghiệp
    - Tư vấn, hỗ trợ về tỷ lệ và phương thức góp vốn, phương án phân chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ.
    - Tư vấn, hỗ trợ về các vấn đề khác có liên quan.

    2. Thẩm định yêu cầu cần tư vấn và các giấy tờ, tài liệu do nhà đầu tư cung cấp:

    - Trên cơ sở các yêu cầu tư vấn và tài liệu của Khách hàng cung cấp, các Luật sư tư vấn của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu công việc.
    - Trường hợp do yêu cầu công việc cần có luật sư đàm phán công việc trong việc lập dự án, mua bán, sáp nhập Doanh nghiệp của Nhà đầu tư nước ngoài, chúng tôi sẽ sắp xếp đội ngũ luật sư đúng chuyên môn để tham gia từng lĩnh vực.

    3. Hoàn thiện hồ sơ để xin cấp giấy chứng nhận đầu tư:

    - Tư vấn và hoàn thiện, đưa ra phương án tối ưu nhất trong việc lựa chọn đầu tư.
    - Văn bản đề nghị/đăng ký cấp giấy chứng nhận đầu tư.
    - Lập dự án đầu tư.
    - Tư vấn lập Hợp đồng hợp tác kinh doanh/Hợp đồng liên doanh.
    - Giấy uỷ quyền.
    - Công chứng, dịch tài liệu giấy tờ phục vụ cho việc đầu tư của Nhà đầu tư.
    - Các Văn bản, giấy tờ khác có liên quan trong từng trường hợp cụ thể.

    4. Đại diện cho Khách hàng thực hiện các thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư:

    - Tiến hành nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư.
    - Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp.
    - Nhận giấy chứng nhận đầu tư điều chỉnh.
    - Đại diện đăng ký dấu pháp nhân và mã số thuế cũng như chức năng xuất nhập khẩu (nếu có)

    Mọi vấn đề xin vui lòng liên hệ:

    Công ty Luật Newvison
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .
    Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986
    Hotline: 0985 928 544
    Email: [email protected]

  2. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Công ty Newvisionlaw xin kính chào quý khách!

    Công ty chúng tôi chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín nhất tại Hà Nội. Để thành lập doanh nghiệp bạn chỉ bỏ ra một khoản tiền nhỏ và thời gian đăng ký nhanh chóng, chúng tôi giúp bạn hoàn thiện toàn bộ hồ sơ thủ tục pháp lý.
    (Thời gian này có thể thay đổi tùy theo nhu cầu và kế hoạch của bạn).

    Kết quả bạn nhận được:

    - Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
    - Giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế doanh nghiệp
    - Giấy chứng nhận mẫu dấu.
    - Dấu pháp nhân doanh nghiệp
    - Hồ sơ doanh nghiệp: Điều lệ doanh nghiệp, danh sách thành viên, cổ đông….
    - Đăng báo bố cáo thành lập doanh nghiệp.

    Ngoài chúng tôi sẽ tư vẫn miễn phí cho doanh nghiệp bạn như:

    - Tư vấn mô hình và Cơ cấu tổ chức doanh nghiệp;
    - Tư vấn phương thức hoạt động và điều hành;
    - Tư vấn pháp lý về Mối quan hệ giữa các chức danh quản lý;
    - Tư vấn Quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông;
    - Tư vấn Tỷ lệ và phương thức góp vốn;
    - Tư vấn Phương án chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh;
    - Tư vấn Các nội dung khác có liên quan.

    Vậy bạn cần chuẩn bị những gì khi đi đăng ký:

    - Tên công ty dự định thành lập
    - Địa chỉ trụ sở doanh nghiệp
    - Ngành nghề kinh doanh
    - Vốn điều lệ, loại hình Doanh nghiệp,
    - CMND hoặc hộ chiếu công chứng

    Chúng tôi tự tin rằng, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đã được đào tạo bài bản cùng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói uy tín với chi phí hợp lý sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách. Chúng tôi luôn đặt nhu cầu của khách hàng là mục tiêu làm việc, do vậy hãy để chúng tôi trở thành đối tác tin cậy của quý khách.


    Mọi vấn đề xin vui lòng liên hệ:

    Công ty Luật Newvison
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .
    Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986
    Hotline: 0985 928 544
    Email: [email protected]
  3. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Thành lập công ty 100% vốn nước ngoài là sự lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư nước ngoài khi vào Việt Nam, giúp cho các Doanh nhân nước ngoài tiếp cận với thị trường nội địa tại Việt Nam và giữ toàn quyền kiếm soát việc kinh doanh của họ.


    Công ty Luật Newvisionlaw cung cấp dịch vụ Thủ tục thành lập công ty 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam bao gồm :

    1. Thủ tục thành lập công ty 100% vốn nước ngoài

    Thông tin công ty cần thiết trước khi thành lập.

    + Bản đăng ký – đề nghi cấp Giấy chứng nhận đầu tư ( mẫu I-3).
    + Báo cáo năng lực tài chính của nhà đầu tư do nhà đầu tư lập và chịu trách nhiệm.
    + Dự thảo Điều lệ Công ty phải có chữ ký chủ sở hữu Công ty, đại diện pháp luật, Cổ đông sáng lập.
    + Danh sách thành viên tương ứng với loại hình Doanh nghiệp (mẫu I-8 hoặc I-9).
    + Văn bản xác nhận tư cách pháp lý thành viên sáng lập.
    + Văn bản ủy quyền của nhà đầu tư được ủy quyền đối với nhà đầu là tổ chức.




    Giấy tờ sao y: Bản sao Giấy phép kinh doanh của tổ chức.


    2. Lệ phí dịch vụ thành lập công ty 100% vốn nước ngoài:


    + Lệ phí nhà nước: miễn phí
    + Lệ phí dịch vụ: thỏa thuận.


    3. Thời gian thực hiện: 45 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

    4. Dịch vụ liên quan:


    + Thành lập Công ty liên doanh vốn nước ngoài
    + Nước ngoài góp vốn Công ty Việt Nam
    + Thủ tục Đăng ký đầu tư đối với dự án có vốn đầu tư nước ngoài

    Mọi vấn đề xin vui lòng liên hệ:

    Công ty Luật Newvison
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .
    Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986
    Hotline: 0985 928 544
    Email: [email protected]
  4. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    1. Tư vấn các quy định của pháp luật đối với loại hình Doanh nghiệp tư nhân

    · Tư vấn mô hình và Cơ cấu tổ chức;
    · Tư vấn về phương thức quản lý;
    · Tư vấn về vốn đầu tư của Chủ Doanh nghiệp;
    · Tư vấn về tăng, giảm vốn đầu tư
    ·Tư vấn các quy định về cho thuê Doanh nghiệp;
    ·Tư vấn các quy định về Bán Doanh nghiệp;
    ·Các vấn đề khác có liên quan.

    2. Hoàn thiện hồ sơ đăng ký kinh doanh

    · Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;
    · Hợp đồng thuê Giám đốc;
    · Quyết định bổ nhiệm Giám đốc;
    · Giấy ủy quyền;
    · Các giấy tờ khác có liên quan

    3. Đại diện thực hiện các thủ tục

    · Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế;
    · Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
    · Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh – đăng ký thuế tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;
    · Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu;
    · Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và Dấu Công ty;

    4. Cam kết sau thành lập

    · Soạn thảo hồ sơ pháp lý cho Doanh nghiệp;
    · Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;
    · Hướng dẫn các thủ tục trước khi hoạt động tại trụ sở công ty;
    · Giảm 10% phí dịch vụ lần tiếp theo.


    Mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ thành lập doanh nghiệp,dịch vụ thành lập công ty, dịch vụ giải thể công ty xin vui lòng liên hệ:


    Phòng Tư Vấn Kế Toán - Công ty Luật Newvison
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
    Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986
    Hotline: 0985 928 544
    Email: [email protected]
  5. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, Doanh nghiệp có thể thành lập địa điểm kinh doanh ở ngoài địa chỉ đăng ký trụ sở chính. Thủ tục thành lập địa điểm kinh doanh của Doanh nghiệp, Công ty Luật Newvision sẽ cung cấp các dịch vụ Tư vấn tốt nhất nhằm đáp ứng được yêu cầu và đem đến sự hài lòng của quý khách hàng.

    Địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp có thể ở ngoài địa chỉ đăng ký trụ sở chính. Trong trường hợp này, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp đặt tại tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính hoặc đặt chi nhánh. Trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc, kể từ ngày quyết định lập địa điểm kinh doanh, doanh nghiệp gửi thông báo nơi đặt địa điểm kinh doanh tới Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh.

    Nội dung thông báo gồm:

    a) Tên và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp, tên và địa chỉ chi nhánh (trường hợp địa điểm kinh doanh trực thuộc chi nhánh);
    b) Tên, địa chỉ địa điểm kinh doanh. Tên địa điểm kinh doanh phải mang tên doanh nghiệp đồng thời kèm theo hình thức tổ chức của địa điểm kinh doanh;
    c) Lĩnh vực hoạt động của địa điểm kinh doanh;
    d) Họ, tên, nơi cư trú, số Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác quy định tại Điều 18 Nghị định này của người đứng đầu địa điểm kinh doanh;
    đ) Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
    Trong thời hạn 05 (năm) ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, hoặc ghi bổ sung địa điểm kinh doanh vào Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh.
    Trường hợp doanh nghiệp lập chi nhánh, văn phòng đại diện tại tỉnh, thành phố khác nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính thì trong thời hạn 07 (bảy) ngày làm việc, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản tới Phòng Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để bổ sung vào hồ sơ đăng ký kinh doanh và được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
    Việc lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp ở nước ngoài thực hiện theo quy định của pháp luật nước đó.

    Trong thời hạn 10 (mười) ngày làm việc, kể từ ngày chính thức mở chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản cho Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đó đăng ký kinh doanh. Kèm theo thông báo phải có bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc giấy tờ tương đương để bổ sung vào hồ sơ đăng ký kinh doanh và được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
    Công ty Luật Newvision sẽ cung cấp các dịch vụ Tư vấn tốt nhất nhằm đáp ứng được yêu cầu và đem đên sự hài lòng của quý khách hàng.



    I. Tư vấn các quy định của Pháp luật có liên quan

    1. Tư vấn lựa chọn mô hình hoạt động;
    2. Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập địa điểm kinh doanh;
    3. Tư vấn về quyền lợi và nghĩa vụ liên quan;
    4. Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước;
    5. Tư vấn các nội dung khác có liên quan.

    II. Trình tự Đăng ký kinh doanh

    1. Giấy đề nghị thành lập Địa điểm kinh doanh -Theo mẫu của Newvision
    2. Quyết định cửa người đại diện -Theo mẫu của Newvision
    3. Giấy ủy quyền - Theo mẫu của Newvision
    4. Các giấy tờ khác có liên quan.

    III. Đại diện thực hiện các thủ tục

    1. Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh;
    2. Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
    3. Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế tại Sở KH & ĐT;
    4. Nộp thông báo thành lập Địa điểm kinh doanh;
    5. Nộp Tờ khai môn bài Địa điểm kinh doanh;

    IV. Cam kết sau thành lập

    1. Đảm bảo tính chính xác về Nội dung và thời gian thành lập;
    2. Soạn thảo các Quyết định bổ nhiệm chức vụ;
    3. Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;
    4. Hướng dẫn các thủ tục trước khi hoạt động;
    5. Tư vẫn miễn phí sau khi thành lập;


    Mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ thành lập công ty xin vui lòng liên hệ:

    Công ty Luật Newvison
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .
    Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986
    Hotline: 0985 928 544
    Email: [email protected]
  6. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Bạn muốn tự thành lập công ty một thành viên. Nhưng không biết thủ tục pháp lý để thành lập công ty thế nào? Hãy đến công ty Newvision để được tư vấn miễn phí.

    1.Tư vấn các quy định của pháp luật

    - Tư vấn pháp luật về mô hình và cơ cấu tổ chức của công ty;
    - Tư vấn pháp luật về phương thức hoạt động và điều hành;
    - Tư vấn pháp luật về các tiêu chuẩn và điều kiện đối với các chức danh quản lý;
    - Tư vấn pháp luật về mối quan hệ giữa các chức danh quản lý;
    - Tư vấn pháp luật về quyền và nghĩa vụ của chủ sở hữu công ty và người đại diện theo pháp luật của Công ty;
    - Tư vấn pháp luật về tỷ lệ và phương thức góp vốn đầu tư;
    - Tư vấn pháp luật về phương án chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh;
    - Tư vấn pháp luật về các vấn đề khác có liên quan.

    2. Hoàn thiện hồ sơ đăng ký kinh doanh

    - Tư vấn hoàn thiện Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh thành lập công ty;
    - Tư vấn nội dung điều lệ và tiến hành soạn thảo Điều lệ Công ty;
    - Tư vấn và Soạn thảo danh sách người đại diện theo uỷ quyền (trường hợp tổ chức là chủ sở hữu);
    - Tư vấn xác lập Giấy ủy quyền.

    3. Đại diện thực hiện các thủ tục

    - Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế;
    - Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
    - Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh - đăng ký thuế tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;
    - Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho Doanh nghiệp;
    - Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và Dấu Công ty;

    4. Cam kết sau thành lập

    - Tư vấn pháp luật, soạn thảo hồ sơ pháp lý cho Doanh nghiệp
    - Tư vấn và cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;
    - Tư vấn luật, hướng dẫn các thủ tục trước khi hoạt động tại trụ sở công ty;
    - Giảm 10% phí dịch vụ lần tiếp theo…..


    Mọi vấn đề xin vui lòng liên hệ:

    Công ty Luật Newvison
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .
    Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986
    Hotline: 0985 928 544
    Email: [email protected]
  7. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    1. Tư vấn các quy định của pháp luật đối với loại hình Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên

    + Tư vấn pháp luật về mô hình và Cơ cấu tổ chức;
    + Tư vấn pháp luật về phương thức hoạt động và điều hành;
    +Tư vấn pháp luật về mối quan hệ giữa các chức danh quản lý;
    +Tư vấn pháp luật về quyền và nghĩa vụ của các thành viên;
    + Tư vấn pháp luật về tỷ lệ và phương thức góp vốn;
    + Tư vấn pháp luật về phương án chia lợi nhuận và xử lý nghĩa vụ phát sinh;
    + Tư vấn pháp luật về các nội dung khác có liên quan.

    2. Hoàn thiện hồ sơ đăng ký kinh doanh

    + Tư vấn và hoàn thiện Biên bản về việc họp các thành viên;
    + Tư vấn và hoàn thiện Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh;
    + Tư vấn và Soạn thảo Điều lệ Công ty;
    + Tư vấn và Soạn thảo danh sách thành viên;
    + Giấy ủy quyền;

    3. Đại diện thực hiện các thủ tục

    + Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh;
    + Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
    + Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;
    + Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu;
    + Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và Dấu Công ty;
    + Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế;

    4. Hỗ trợ pháp lý sau thành lập doanh nghiệp

    + Soạn thảo hồ sơ pháp lý cho Doanh nghiệp;
    + Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu Hướng dẫn các thủ tục trước khi hoạt động tại trụ sở công ty; Giảm 10% phí dịch vụ lần tiếp theo…..

    Mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ thành lập công ty xin vui lòng liên hệ:

    Công ty Luật Newvison
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .
    Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986
    Hotline: 0985 928 544
    Email: [email protected]
  8. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Ủng hộ dịch vụ của công ty mình nhé mọi người!
    Thanks all
  9. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Dịch vụ tư vấn thành lập Chi nhánh cho doanh nghiệp, công ty
    Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp/công ty, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp, kể cả chức năng đại diện theo uỷ quyền.
    Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải phù hợp với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Công ty Luật Newvision tư vấn cho khách hàng lựa chọn các vấn đề sau:

    1. Tư vấn trước thành lập

    - Lựa chọn địa điểm mở chi nhánh và các quy định của pháp luật đối với chi nhánh;
    - Về tên chi nhánh: (Lựa chọn và tra cứu tên chi nhánh);
    - Ngành nghề kinh doanh (phù hợp với ngành nghề doanh nghiệp và quy định của pháp luật);
    - Tư vấn về người đứng đầu chi nhánh (phù hợp với quy định của pháp luật);
    - Tư vấn các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp (Mô hình và Cơ cấu tổ chức, phương thức hoạt động và điều hành, mối quan hệ giữa các chức danh quản lý, quyền và nghĩa vụ của các thành viên…)
    - Hoàn thiện hồ sơ thành lập chi nhánh bao gồm: Tư vấn và hoàn thịên Biên bản, quyết định về việc thành lập chi nhánh, Thông báo lập chi nhánh, Giấy ủy quyền thành lập chi nhánh và các giấy tờ khác có liên quan.

    2. Thực hiện các công việc theo uỷ quyền

    - Công ty Luật Newvision sẽ thực hiện công việc theo sự ủy quyền của khách hàng tại các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để đăng ký Thành lập doanh nghiệp theo yêu cầu. Nội dung công việc thực hiện cụ thể:
    - Đại diện cho khách hàng nộp, rút, nhận hồ sơ đăng ký thành lập chi nhánh tại phòng đăng ký kinh doanh;
    - Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
    - Nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh (Nhân viên của Công ty Luật Newvision sẽ cùng chủ doanh nghiệp có mặt tại Phòng ĐKKD để thực hiện công việc trên);
    - Tiến hành thủ tục nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho Chi nhánh tại Cơ quan có thẩm quyền;
    - Nhận Giấy chứng nhận mẫu dấu và Dấu chi nhánh (Nhân viên của Công ty Luật Newvision sẽ cùng chủ doanh nghiệp có mặt tại Phòng ĐKKD để thực hiện công việc trên);
    - Tiến hành thủ tục đăng ký mã số thuế và chức năng xuất nhập khẩu cho chi nhánh.

    3. Tư vấn sau Thành lập

    - Công ty Luật Newvision sẽ hỗ trợ và tư vấn về các vấn đề:
    - Cung cấp văn bản pháp luật theo yêu cầu (qua email, chuyển phát nhanh…);
    - Hướng dẫn và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Thuế và Kế toán trong thời gian đầu sau thành lập.


    Mọi vấn đề liên quan tới dang ky thanh lap cong ty, dich vu thanh lap cong ty, thu tuc thanh lap cong ty xin vui lòng liên hệ:


    Phòng Tư Vấn Kế Toán - Công ty Luật Newvison
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội .
    Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986
    Hotline: 0985 928 544
    Email: [email protected]
  10. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Những vấn đề cần lưu ý khi thành lập Doanh nghiệp


    Công ty Luật Newvision cung cấp một số vấn đề cần lưu ý khi thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh theo luật doanh nghiệp 2005. Quý Khách hàng có thể tham khảo những vấn đề sau đây trước khi tiến hành thủ tục đăng ký đầu tư tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.


    1/ Về hình thức đầu tư;
    2/ Về Tên doanh nghiệp;
    3/ Về địa chỉ;
    4/ Về ngành nghề;
    5/ Về vốn điều lệ - vốn pháp định;
    6/ Về lựa chọn loại hình;
    7/ Nghĩa vụ của Doanh nghiệp;
    8/ Về chức danh;


    1. Hình thức đầu tư:
    Nhà đầu tư nước ngoài có thể thực hiện đầu tư tại Việt Nam theo các hình thức sau:
    a) Hợp đồng hợp tác kinh doanh: Được gọi tắt là Hợp đồng BCC, là hình thức đầu tư được ký giữa các nhà đầu tư nhằm hợp tác kinh doanh phân chia lợi nhuận, phân chia sản phẩm mà không thành lập pháp nhân.
    b) Doanh nghiệp liên doanh: Là một Pháp nhân được thành lập dựa trên Hợp đồng liên doanh giữa một bên là pháp nhân hoặc cá nhân Việt Nam và một bên là pháp nhân hoặc cá nhân Nước ngoài.
    c) Doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài: Là một Pháp nhân được thành lập với phần vốn góp đầu tư toàn bộ của Nhà đầu tư nước ngoài (có thể là 01 cá nhân hoặc một tổ chức).


    2. Tên của doanh nghiệp phải bảo đảm theo quy định tại Điều 31, 32, 33, 34 - Luật Doanh nghiệp năm 2005 thể như sau:
    Điều 3. Tên doanh nghiệp
    1. Tên doanh nghiệp phải viết được bằng tiếng Việt, có thể kèm theo chữ số và ký hiệu, phải phát âm được và có ít nhất hai thành tố sau đây:
    a) Loại hình doanh nghiệp;
    b) Tên riêng.
    2. Tên doanh nghiệp phải được viết hoặc gắn tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp. Tên doanh nghiệp phải được in hoặc viết trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do doanh nghiệp phát hành.
    3. Căn cứ vào quy định tại Điều này và các điều 32, 33 và 34 của Luật này, cơ quan đăng ký kinh doanh có quyền từ chối chấp thuận Tên dự kiến đăng ký của doanh nghiệp. Quyết định của cơ quan đăng ký kinh doanh là quyết định cuối cùng.
    4. Đối với Doanh nghiệp thành lập theo hình thức đầu tư tại Việt Nam mà có một pháp nhân nước ngoài thì Doanh nghiệp dự định thành lập có thể sử dụng tên của Pháp nhân nước ngoài đó để đặt tên.
    Ví dụ: Pháp nhân nước ngoài có tên: SAM SUNG
    Doanh nghiệp dự định thành lập có thể đặt tên:
    - CÔNG TY TNHH (CỔ PHẦN) SAM SUNG VIỆT NAM
    - CÔNG TY TNHH (CỔ PHẦN) SAM SUNG VINA.
    Điều 32. Những điều cấm trong đặt tên doanh nghiệp
    1. Đặt tên trùng hoặc tên gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đó đăng ký.
    2. Sử dụnng tên cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân, Tên của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp, để làm toàn bộ hoặc một phần tên riêng của doanh nghiệp, trừ trường hợp có sự chấp thuận của cơ quan, đơn vị hoặc tổ chức đó.
    3. Sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.
    Điều 33. Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng nước ngoài và tên viết tắt của doanh nghiệp
    1. Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng nước ngoài là tên được dịch từ tên bằng tiếng Việt sang tiếng nước ngoài tương ứng. Khi dịch sang tiếng nước ngoài, tên riêng của doanh nghiệp có thể giữ nguyên hoặc dịch theo nghĩa tương ứng sang tiếng nước ngoài.
    2. Tên bằng tiếng nước ngoài của doanh nghiệp được in hoặc viết với khổ chữ nhỏ hơn tên bằng tiếng Việt của doanh nghiệp tại cơ sở của doanh nghiệp hoặc trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do doanh nghiệp phát hành.
    3. Tên viết tắt của doanh nghiệp được viết tắt từ tên bằng tiếng Việt hoặc tên viết bằng tiếng nước ngoài.
    Điều 34. Tên trùng và Tên gây nhầm lẫn
    1. Tên trùng là tên của doanh nghiệp yêu cầu đăng ký được viết và đọc bằng tiếng Việt hoàn toàn giống với tên của doanh nghiệp đó đăng ký.
    2. Các trường hợp sau đây được coi là tên gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đó đăng ký:
    a) Tên bằng tiếng Việt của doanh nghiệp yêu cầu đăng ký được đọc giống như tên doanh nghiệp đó đăng ký;
    b) Tên bằng tiếng Việt của doanh nghiệp yêu cầu đăng ký chỉ khác Tên doanh nghiệp đó đăng ký bởi ký hiệu “&”;
    c) Tên viết tắt của doanh nghiệp yêu cầu đăng ký trùng với Tên viết tắt của doanh nghiệp đó đăng ký;
    d) Tên bằng tiếng nước ngoài của doanh nghiệp yêu cầu đăng ký trùng với Tên bằng tiếng nước ngoài của doanh nghiệp đó đăng ký;
    đ) Tên riêng của doanh nghiệp yêu cầu đăng ký khác với Tên riêng của doanh nghiệp đó đăng ký bởi số tự nhiên, số thứ tự hoặc các chữ cái tiếng Việt ngay sau tên riêng của doanh nghiệp đó, trừ trường hợp doanh nghiệp yêu cầu đăng ký là công ty con của doanh nghiệp đó đăng ký;
    e) Tên riêng của doanh nghiệp yêu cầu đăng ký khác với Tên riêng của doanh nghiệp đó đăng ký bởi từ “tân” ngay trước hoặc “mới” ngay sau tên riêng của doanh nghiệp đó đăng ký;
    g) Tên riêng của doanh nghiệp yêu cầu đăng ký chỉ khác Tên riêng của doanh nghiệp đó đăng ký bằng các từ “miền bắc”, “miền nam”, “miền trung”, “miền tây”, “miền đông” hoặc các từ có ý nghĩa tương tự, trừ trường hợp doanh nghiệp yêu cầu đăng ký là công ty con của doanh nghiệp đó đăng ký.


    3. Địa chỉ doanh nghiệp:
    Căn cứ Điều 35 Luật Doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp; phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngừ phố) hoặc Tên xóm, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xó, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
    Nếu nơi đặt trụ sở chưa có số nhà hoặc chưa có tên đường thì phải có xác nhận của địa phương là địa chỉ đó chưa có số nhà, tên đường nộp kèm theo hồ sơ đăng ký kinh doanh.
    Đối với Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, đăng ký đầu tư thì trụ sở của doanh nghiệp phải được chứng minh bằng hợp đồng thuê có công chứng tại Phòng Công Chứng trong hồ sơ đăng ký thành lập. Nếu trụ sở doanh nghiệp thuê của các Công ty kinh doanh Bất động sản thì các bên có thể ký Hợp đồng với nhau nhưng phải cung cấp kèm theo hồ sơ pháp lý của Tòa nhà và Giấy phép hoạt động của Công ty BĐS đó.


    4/ Ngành nghề đăng ký kinh doanh:
    Quý vị cần tham khảo ngành nghề và mã ngành trong Hệ thống ngành kinh tế của Việt Nam theo Quyết định số 10/2007/QĐ-TTg ngày 23/1/2007 của ********* chính phủ để ghi vào hồ sơ đăng ký kinh doanh.
    Để biết được chi tiết các ngành nghề theo Quyết định 10/2007/QĐ-TTg, quý vị có thể tham khảo thêm Quyết định 337/2007/QĐ-BKH ngày 10/4/2007 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
    Đối với Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài quý vị cần tham khảo tại Biểu Cam kết WTO – Biểu cam kết cụ thể về dịch vụ (danh mục miễn trừ đối xử Tối huệ quốc theo Điều II). Biểu Cam kết, quy định tất cả các ngành và các phân ngành cho phép các Doanh nghiệp nước ngoài được phép thành lập hiện diện thương mại tại Việt Nam (Newvision đính kèm bản tổng kết ngành tại Biểu Cam kết để tham khảo).
    Quý vị có thể xem các Quyết định trên tại website của Sở Kế hoạch và Đầu tư mục tiếng Việt/Văn bản pháp quy về đăng ký kinh doanh/Luật Doanh nghiệp, Nghị định và các văn bản hướng dẫn có liên quan.
    Lưu ý: Quyết định số 10/2007/QĐ-TTg và Quyết định 337/2007/QĐ-BKH chỉ quy định chung những lĩnh vực được kinh doanh, không quy định chi tiết các công đoạn của quá trình sản xuất hoặc các loại hàng hóa có thể.


    Click để xem chi tiết tại đây
    Các lĩnh vực khác có liên quan: dang ky thanh lap cong ty, dich vu thanh lap cong ty


    ==================================
    Liên hệ dịch vụ Luật của chúng tôi:
    Công ty Luật Newvision
    Phone: 0918 368 772 – 0985 928 544 (Luật sư Tuấn)
    Mail: [email protected]
    [email protected]
  11. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Dịch vụ làm thủ tục thành lập công ty du lịch trên toàn quốc

    I. CĂN CỨ PHÁP LUẬT

    - Luật doanh nghiệp số 60/2005/QH11 ban hành ngày 29 tháng 11 năm 2005;
    - Nghị định của Chính Phủ số 43/2010/NĐ-CP ban hành ngày 15 tháng 4 năm 2010
    - Nghị định của Chính Phủ số 102/2010/NĐ-CP ban hành ngày 01 tháng 10 năm 2010;
    - Quyết định số 10/2007/QĐ-TTg ngày 23/1/2007 ban hành hệ thống ngành kinh tế của Việt Nam
    - Quyết định số 337/QĐ-BKH của Bộ kế hoạch và Đầu tư ngày 10/4/2007 Về việc ban hành Quy định nội dung Hệ thống ngành kinh tế của Việt Nam;
    - Các văn bản pháp lý có liên quan.

    II. THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY

    - Phạm vi hướng dẫn áp dụng: Thành lập công ty 100% vốn trong nước (thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty cổ phần và công ty hợp danh).

    1. Nơi nộp hồ sơ thành lập công ty:

    - Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch đầu tư tỉnh/thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

    2. Hồ sơ thành lập công ty:

    - Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

    - Dự thảo Điều lệ công ty. Dự thảo điều lệ công ty phải có đầy đủ chữ ký của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh; của người đại diện theo pháp luật, của các thành viên hoặc người đại diện theo ủy quyền đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên; của người đại diện theo pháp luật, của các cổ đông sáng lập hoặc người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần. Các thành viên, cổ đông sáng lập phải cùng nhau chịu trách nhiệm về sự phù hợp pháp luật của điều lệ công ty;

    - Danh sách thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty hợp danh; danh sách cổ đông sáng lập công ty cổ phần lập theo mẫu do Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định. Kèm theo danh sách thành viên hoặc danh sách cổ đông sáng lập phải có:

    + Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 24 Nghị định số 43/2010/NĐ- CP đối với trường hợp thành viên sáng lập hoặc cổ đông sáng lập là cá nhân;

    + Bản sao hợp lệ Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy tờ tương đương khác, bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 24 Nghị định số 43/2010/NĐ- CP của người đại diện theo ủy quyền và quyết định ủy quyền tương ứng đối với trường hợp thành viên sáng lập hoặc cổ đông sáng lập là pháp nhân.

    - Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định;

    - Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh, của một hoặc một số cá nhân đối với công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần nếu công ty kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ
    Để xem chi tiết xin vui lòng tại đây

    Các vấn đề liên quan khác:dang ky thanh lap cong ty, dich vu giai the doanh nghiep xin vui lòng liên hệ:

    ========================
    Phòng Tư Vấn Kế Toán - Công ty Luật Newvison
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
    Điện thoại: 04.6682.7986 / 6682.8986
    Hotline: 0985 928 544
    Email: [email protected]
  12. cuahanquocvn

    cuahanquocvn Top 10

    Gia nhập:
    19/7/13
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    3
    Web:
    Trên cơ sở các yêu cầu tư vấn và tài liệu của Khách hàng cung cấp, các Luật sư tư vấn của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu công việc.
  13. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Newvision Law chuyên tư vấn giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp doanh nghiệp xin cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

    Chúng tôi sẽ tư vấn cho doanh nghiệp về cơ sở vật chất, xây dựng hồ sơ xin giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ xin cấp giấy phép cho cơ quan chức năng. Do đó khách hàng không phải mất nhiều thời gian làm thủ tục hành chính.

    I.NEWVISION LAW SẼ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP HOÀN TẤT CÁC CÔNG VIỆC SAU:




    - Tư vấn các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP): Cơ sở vật chất, thủ tục hành chính… đặc biệt tư vấn khắc phục, sửa chữa cơ sở theo đúng nguyên tắc một chiều và chống nhiễm chéo trong thực phẩm. Tư vấn khám khám sức khỏe và tập huấn kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm cho nhân viên…
    - Xây dựng hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm: đơn đề nghị, sơ đồ mặt bằng cơ sở, bản mô tả quy trình chế biến…
    - Nộp hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận VSATTP tại cơ quan có thẩm quyền và hỗ trợ tiếp đoàn thẩm định. Ra “Giấy chứng nhận đủ điều kiện An toàn vệ sinh thực phẩm” trong thời gian nhanh nhất.

    II. HỒ SƠ XIN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM GỒM:




    - Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận.
    - Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (sao y công chứng).
    - Bản thuyết minh về điều kiện cơ sở vật chất đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.
    - B ản cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    - Chứng nhận sức khoẻ của người trực tiếp sản xuất kinh doanh.
    - Chứng nhận hoàn thành khoá tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm cho người trực tiếp sản xuất kinh doanh thực phẩm.
    - Phiếu kiểm nghiệm nguồn nước.

    III. TƯ VẤN XIN CẤP GIẤY PHÉP VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI NEWVISION LAW

    1. Khách hàng làm thủ tục xin giấy chứng nhận đủ điều kiện An toàn vệ sinh thực phẩm tại Newvision Law sẽ được hưởng một số dịch vụ tư vấn miễn phí.
    2. Newvision Law sẽ kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng.
    3. Chúng tôi đại diện cho khách hàng hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ có liên quan.
    4. Đại diện lên, Sở y tế, Bộ y tế để nộp hồ sơ xin cấp Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng.
    5. Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Bộ y tế, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng.
    6. Nhận Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bộ y tế.
    7. Giấy chứng nhận có giá trị 03 năm kể từ ngày ký và đóng dấu của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp




    “Giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm” như một lời đảm bảo về cơ sở kinh doanh và sản xuất thực phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và cung cấp dịch vụ xin giấy phép VSATTP chuyên nghiệp nhất.




    Chúng tôi còn cung cấp về các dịch vụ khác như: dịch vụ thành lập công ty, dịch vụ giải thể công ty, ...




    ==================================
    Liên hệ dịch vụ Luật của chúng tôi:
    Công ty Luật Newvision
    Phone: 0918 368 772 – 0985 928 544 (Luật sư Tuấn)
    Mail: [email protected]
    [email protected]
  14. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Quan Quan hệ pháp luật đất đai được đánh giá là quan hệ pháp luật phức tạp so với các quan hệ pháp luật khác. Luật Newvision Law tư vấn pháp luật đất đai nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng theo đúng các quy định của pháp luật, cụ thể như sau:

    A. Phương thức tư vấn:

    + Tư vấn pháp luật đất đai trực tiếp và thực hiện dịch vụ pháp lý tại văn phòng;
    + Tư vấn qua tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến;
    + Tư vấn qua Email bằng hình thức liên hệ đến hòm thư.

    B. Nội dung tư vấn:

    1. Tư vấn về hình thức hợp đồng:

    + Cách thức lập hợp đồng mua bán nhà đảm bảo đúng quy định, đầy đủ các nội dung cần có của một hợp đồng mua bán nhà;
    + Tư vấn hoàn thiện hợp đồng, đảm bảo hợp đồng không bị vô hiệu;

    2. Tư vấn quyền và nghĩa vụ của các bên:

    Quyền và nghĩa vụ của bên bán nhà ở:

    + Các quy định về việc bàn giao nhà và yêu cầu bên mua nhận nhà;
    + Các quy định về giao tiền và phương thức giao tiền đảm bảo số lượng và tránh rủi ro;
    + Tư vấn thủ tục mua bán và hợp pháp hoá nhà đất đúng thời hạn và đúng trình tự pháp luật;
    + Tư vấn các biện pháp bảo đảm nghĩa vụ thanh toán của bên mua.
    + Các vấn đề về các hạn chế quyền sở hữu đối với nhà mua bán;
    + Các quy định về bảo quản nhà đã bán trong thời gian chưa giao nhà;
    + Các quy định về thủ tục bàn giao nhà và hồ sơ nhà mua bán;
    + Các thủ tục mua bán nhà theo quy định của pháp luật.

    Quyền và nghĩa vụ của bên mua nhà ở:

    + Tư vấn cách thức yêu cầu bên bán nhà bàn giao nhà và hồ sơ giấy tờ đúng thời hạn;
    + Tư vấn cách thức trả tiền mua nhà đảm bảo sự an toàn và đầy đủ;
    + Tư vấn cách thức phối hợp với bên bán để hoàn thiện thủ tục sang tên;

    3. Tư vấn xây dựng nội dung của hợp đồng

    + Tư vấn các vấn đề cần thể hiện trong hợp đồng;
    + Tư vấn hình thức thanh toán và thực hiện nghĩa vụ giao nhà:
    + Tư vấn thời điểm thanh toán và thời điểm bàn giao;
    + Tư vấn xây dựng quyền, nghĩa vụ của các bên trong hợp đồng;
    + Tư vấn các quy định về trách nhiệm của bên vi phạm hợp đồng;
    + Tư vấn các trường hợp Hợp đồng vô hiệu;
    + Tư vấn mức phạt vi phạm hợp đồng phù hợp;
    + Tư vấn xây dựng Phụ lục hợp đồng;
    + Các nội dung khác có liên quan:

    Xem chi tiết tại đây

    Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ tư vấn khác như: dich vu thanh lap cong ty, thành lập công ty trọn gói


    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
    Dịch vụ Luật của chúng tôi:
    Công ty Luật Newvision
    Phone: 0918 368 772 – 0985 928 544 (Luật sư Tuấn)
    Email: [email protected]
  15. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Hiện nay, tại Việt Nam các giao dịch liên quan tới nhà ở, quyền sử dụng đất, tranh chấp Đất đai, nhà cửa..đang diễn ra ngày càng nhiều. Cùng với đó tranh chấp Đất đai, nhà ở cũng tăng về số lượng và tính chất phức tạp của nó. Mặc dù các văn hướng dẫn trong lĩnh vực liên quan rất lớn, nhưng thực tiễn Luật Đất đai, bộ luật Tố tụng dân sự, Luật Khiếu nại tố cáo, Pháp lệnh về thủ tục giải quyết các vụ án hành chính...còn chồng chéo, còn mâu thuẫn, thậm chí trái ngược nhau. Điều này gây khó khăn không chỉ cho cá nhân tổ chức, mà còn cho các cơ quan có thẩm quyền giải quyết tranh chấp. Chưa kể, các công tác giải quyết tranh chấp ở một số nơi còn chưa đúng pháp luật và thiếu công bằng.

    Nhận thấy thực tế đó, cũng như để trợ giúp cho các cá nhân tổ chức kinh doanh bất động sản giải quyết những tranh chấp vướng mắc pháp lý về Đất đai, nhà ở và thắng lợi trong các vụ án tranh chấp Đất đai. Chúng tôi, Newvision Law với đội ngũ Luật sư có nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn và trợ giúp pháp lý sẽ giúp các bạn giải quyết các tranh chấp Đất đai với chất lượng dịch vụ tốt, cùng phong cách phục vụ đúng đắn, kịp thời chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.


    I. Luật sư tham gia tố tụng về Đất đai bao gồm những tranh chấp cụ thể:

    1. Luật sư tham gia tố tụng và giải quyết các tranh chấp giữa cá nhân với các nhân, cá nhân với tổ chức và tổ chức với tổ chức về Đất đai, nhà ở, quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà, thừa kế quyền sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, thu hồi, giải phóng mặt bằng, bồi thường thu hồi đất và cách tranh chấp khác liên quan tới Đất đai.

    2. Tranh chấp liên quan tới quy định về sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất;

    3. Tranh chấp liên quan đến thủ tục hành chính đối với Đất đai cụ thể:
    + Thủ tục giao đất, cho thuê đất, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho người được giao đất, thuê đất.
    + Thủ tục đăng ký chuyển mục đích sử dụng đất.
    + Thủ tục chuyển đổi quyền sử dụng đất của hộ gia đình, cá nhân.
    + Thủ tục nhượng quyền sử dụng đất.
    + Thủ tục đăng ký thừa kế, tặng cho quyền sử dụng đất.
    + Thủ tục đăng ký, xóa đăng kus thế chấp, bảo lãnh bằng quyền sử dụng đất.
    + Luật sư tư vấn giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo và vi phạm pháp luật về Đất đai.

    4. Các tranh chấp về Đất đai, quyền sử dụng đất trong thị trường bất động sản

    5. Tranh chấp về hợp đồng chuyển quyền sử dụng Đất đai, nhà ở :
    + Tranh chấp về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, tài sản trên đất
    + Tranh chấp về hợp đồng chuyển đổi quyền sử dụng đất, tài sản trên đất.
    + Tranh chấp về hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất, tài sản trên đất.
    + Tranh chấp về hợp đồng thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản trên đất.
    + Tranh chấp về hợp đồng mua bán, trao đổi, tặng cho, thế chấp nhà ở gắn liền với đất ở...

    II. Quy trình giải quyết tranh chấp Đất đai nhà ở:

    Bước 1: Tiếp nhận thông tin và hồ sơ vụ việc cùng với các chứng cứ, giấy tờ liên quan đến vụ việc tranh chấp về Đất đai thực tế khi đương dự yêu cầu. Đồng thời nghiên cứu hồ sơ tài liệu, phân tích vụ việc, chỉ ra điểm bất lợi và có lợi.

    Bước 2: Xác định điều kiện thẩm quyền giải quyết, thời gian thực hiện và phân công luật sư tham gia tố tụng giải quyết tranh chấp về Đất đai.

    Bước 3: Thu thập chứng cứ, tài liệu và các điều kiện chứng minh khác theo quy định pháp luật.

    Bước 4: Hoàn thiện hồ sơ tham gia tố tụng gửi tới cơ quan tiến hành tố tụng và triểu khai nghiên cứu hồ sơ vụ án, tranh chấp liên quan đến Đất đai.

    Bước 5: Cử luật sư đại điện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng kể từ thời điểm khởi kiện ra Tòa Dân sự (Toàn Hành chính) đến khi có bản án hay quyết định của Toàn án Dân sự (Toàn Hành chính). Hỗ trợ khách hành trong quá trình thi hành các quyết định của Tòa án có thẩm quyền. Đại diện theo ủy quyền tiến hành các thủ tục khác nhằm giải quyết tranh chấp Đất đai, bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

    Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng một số dịch vụ khác: dịch vụ thành lập công ty, đăng ký thành lập công ty


    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Phone: 0918 368 772 – 0985 928 544(Luật sư Tuấn)
    Email: [email protected]
  16. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Vệ sinh an toàn thực phẩm là các điều kiện và biện pháp cần thiết để bảo đảm thực phẩm không gây hại cho sức khỏe, tính mạng của con người. Cơ sở sản xuất Nước uống đóng chai hoặc đồ uống được pha chế từ nước với các chất có nguồn gốc tự nhiên hoặc tổng hợp phải đảm bảo đúng các yêu cầu sau:

    I. VỊ TRÍ, KẾT CẤU VÀ THIẾT KẾ
    1. Vị trí:
    Cơ sở sản xuất, chế biến nước giải khát phải được xây dựng cách biệt với các khu vực có nguy cơ gây ô nhiễm thực phẩm.

    2. Kết cấu chung:
    a) Được thiết kế và xây dựng theo nguyên tắc một chiều phù hợp với trình tự của các công đoạn trong dây chuyền sản xuất và được phân thành các khu cách biệt, bảo đảm tránh ô nhiễm chéo giữa các công đoạn hoặc khu vực khác.
    b) Tổng diện tích và cơ cấu diện tích giữa các khu phải phù hợp với công suất thiết kế của cơ sở, tránh tình trạng quá tải dễ gây nhiễm bẩn và khó khăn trong quá trình bảo dưỡng, làm sạch và kiểm tra.
    c) Khu phụ cận thuộc phạm vi quản lý của cơ sở phải bảo đảm môi trường sạch sẽ; sân, đường đi trong khu phải lát hoặc rải nhựa bằng phẳng nhằm tránh bụi bẩn, đọng nước.

    3. Thiết kế:
    a) Bề mặt tường và trần phải phẳng, sáng màu, dễ làm sạch; phần tường không thấm nước phải cao ít nhất là 2 mét.
    b) Sàn nhà phải làm bằng vật liệu không thấm nước, dễ làm vệ sinh, có độ dốc hợp lý để thoát nước tốt.
    c) Cửa phải kín và làm bằng vật liệu không thấm nước, dễ làm vệ sinh. Khuyến khích cửa ra vào tự động đóng và đóng kín.
    d) Hệ thống chống xâm nhập của côn trùng và động vật gây hại phải được làm bằng vật liệu không gỉ, dễ làm vệ sinh và được lắp đặt để ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của côn trùng và động vật gây hại.
    đ) Hệ thống thông gió phải bố trí để loại được hơi nước ngưng tụ, bụi, không khí nóng, khí ô nhiễm; hướng của hệ thống thông gió phải bảo đảm không được thổi từ khu vực nhiễm bẩn sang khu vực sạch.
    e) Phân xưởng rót và đóng nắp phải kín và được trang bị hệ thống diệt khuẩn. Có chế độ kiểm soát các thiết bị này để luôn hoạt động trong tình trạng tốt.
    g) Hệ thống chiếu sáng phải luôn bảo đảm theo yêu cầu: khu vực sản xuất có cường độ ánh sáng không dưới 200 lux; khu vực cần kiểm tra sản phẩm phải đạt cường độ ánh sáng không dưới 540 lux. Đèn phải có hộp hoặc lưới bảo vệ.
    h) Khu vực bảo vệ nguồn nước phải được xây dựng sao cho ngăn chặn được bụi bẩn, sự xâm nhập của côn trùng và động vật gây hại.
    i) Phòng thay quần áo phải có số lượng thích hợp. Tường và sàn phòng thay quần áo phải tuân theo quy định tại điểm a, b Khoản 3 của Điều này.

    II. TRANG THIẾT BỊ, DỤNG CỤ CHẾ BIẾN

    1. Các thiết bị, dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với nước giải khát, thực phẩm phải là loại chuyên dùng cho thực phẩm, được làm từ nguyên liệu không bị gỉ, không bị ăn mòn, không thôi nhiễm các chất độc hại và khuyếch tán mùi lạ vào sản phẩm.
    2. Các thiết bị, dụng cụ sử dụng trong quá trình sản xuất, chế biến phải làm bằng các vật liệu không gỉ, không gây ô nhiễm sản phẩm, dễ làm vệ sinh và phải được vệ sinh thường xuyên theo ca sản xuất.
    3. Phải có dụng cụ chuyên dùng để thu gom và chứa đựng rác thải.

    III. HỆ THỐNG THOÁT NƯỚC

    1. Rãnh thoát nước trên mặt sàn phải đảm bảo thoát nước tốt. Các rãnh được làm bằng vật liệu chống thấm, có kích thước phù hợp với lưu lượng tối đa của dòng nước thải, có nắp đậy bằng vật liệu không thấm nước với số lượng và kích thước lỗ thoát nước phù hợp. Rãnh thoát nước thải phải có cấu trúc dễ làm vệ sinh.
    2. Các hố ga lắng đọng chất thải rắn phải được bố trí phù hợp với lưu lượng và mạng lưới hệ thống rãnh thải. Hố ga phải có nắp đậy và dễ làm sạch, khử trùng. Hố ga phải được bố trí bên ngoài khu sản xuất.
    3. Đường dẫn nước thải bên ngoài khu chế biến tới bể chứa và khu xử lý nước thải phải có nắp đậy kín dễ tháo lắp và dễ làm sạch.
    4. Cơ sở sản xuất, chế biến nước giải khát phải tuân theo pháp luật về môi trường và các quy định của pháp luật về việc xử lý chất thải. Khu vực xử lý chất thải phải được xây dựng trong hàng rào bảo vệ của cơ sở để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại động vật.

    >>> Click để xem chi tiết danh mục tư vấn tại đây


    IX. THỜI GIAN:
    - 45 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ (không kể thời gian sửa chữa, khắc phục do không đạt yêu cầu qua thẩm định).
    Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp một số các dịch vụ khác : dịch vụ thành lập công ty, thủ tục thành lập công ty, dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội.

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
    Công ty Luật Newvision
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
    Phone: 0918 368 772 – 0985 928 544 (Luật sư Tuấn)
    Mail: [email protected]
  17. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Công ty Newvision Law sẽ tư vấn tới quý khách hàng trình tự, thủ tục kê khai lệ phí trước bạ, nhà đất nhằm giúp quý khách hàng có thêm hiểu biết về cách thức thực hiện cũng như yêu cầu trong lĩnh vực này:

    1. Các căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
    + Luật Quản lý Thuế số 78/2/2006/QH 11 ngày 29/11/2006
    + Thông tư số 34/2013/TT-BTC ngày 28/03/2013 về sửa đổi, bổ sung, một số điều của thông tư số 124/2011/TT-BTC ngày 31/8/2011 của Bọ Tài chính hướng dẫn về lệ phí trước bạ.
    + Nghị định số 120/2010/NĐ-CP của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 198/2014/NĐ-CP ngày 03/12/2014 của Chính phủ về thu tiền sử dụng đất

    2. Với sự phân tích và tìm hiểu các căn cứ pháp lý trên. Chúng tôi tư vấn tới quý khách hàng cách thức thực hiện thủ tục khai lệ phí trước bạ, nhà đất :
    + Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày làm giấy tờ chuyển giao hợp pháp giữa hai bên hoặc ngày nhận được xác nhận “hồ sơ hợp pháp” của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, chủ tài sản phải làm thủ tục kê khai nộp LPTB.
    + Tổ chức, cá nhân có tài sản trước bạn là nhà, đất nhận 02 bản tờ kê khai LPTB(theo mẫu quy định không thu tiền) tại nơi nộp hồ sơ đăng ký quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà.
    + Tờ khái LPTB được lập riêng cho từng tài sản. Chủ tài sản ghi đầy đủ nội dung quy định trong cả 2 bản tờ khai(phần dành cho chủ tài sản) và gửi cho cơ quan nhận hồ sơ kèm theo toàn bộ hồ sơ trước bạ.
    + Cán bộ Thuế khi tiếp nhận hồ sơ phải kiểm tra, nếu đầy đủ thì tiếp nhận, nếu chưa đầy đủ thì đề nghị người nộp hồ sơ bổ sung cho đầy đủ nội dung rồi mới tiếp nhận.
    + Cơ quan Thuế giải quyết lần lượt theo thứ tự tiếp nhận hồ sơ(phân tích kê đối với hồ sơ giải quyết trong ngày; phát phiếu hẹn đối với hồ sơ không giải quyết trong ngày)’
    + Người nộp hồ sơ nhận thông báo và giấy nộp tiền tại nơi tiếp nhận hồ sơ và trực tiếp nộp tiền vào Kho bạc.
    + Người nộp hồ sơ nộp 01 bản chính Giấy nộp tiền(hoặc biên lai) có xác nhận “đã nộp tiền vào ngân sách nhà nước” và thông báo nộp tiền(của cơ quan thuế) cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu, sử dụng tài sản.
    + Thời hạn nộp lệ phí chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày cơ quan thuế thông báo nộp tiền.

    3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
    + Tờ kê khai lệ phí trước bạ theo mẫu 01/LPTB
    + Giấy tờ chứng minh nhà đất có nguồn gốc hợp pháp như: Hóa đơn kèm theo bản sao hợp đồng chuyển nhượng nhà, đất hoặc giấy tờ chuyển nhượng nhà đất có xác thực của công chứng nhà nước hoặc chứng thực của cơ quan nhà nước có thẩm quyền...
    + Các giấy tớ chứng minh tài sản (hoặc chủ tài sản) thuộc đối tượng không phải nộp lệ phí trước bạ hoặc được miễn phí trước bạ (nếu có)
    + Số lượng hồ sơ: 01 bộ

    4. Thời gian giải quyết


    + Quý cá nhân, tổ chức nộp trực tiếp tại Chi cục thuế địa phương nơi có nhà, đất hoặc theo quy định của cơ chế một cửa liên thông nếu trường hợp nộp hồ sơ khai lệ phí trước bạ nhà đất theo cơ chế một cửa liên thông.
    + Khi nhận được hồ sơ kê khai lệ phí trước bạ, trong thời hạn 03 ngày làm việc (đối với nhà, đất) cơ quan Thuế thực hiện kiểm tra tờ khai đối chiếu với các giấy tờ có liên quan và căn cứ vào các quy định hiện hành để xác định và ghi rõ vào thông báo nộp lệ phí trước bạ đầy đủ các chỉ tiêu quy định theo mẫu ban hành

    Với những tư vấn trên về kê khai lệ phí trước bạ nhà, đất Newvision còn cung cấp thêm các dịch vụ tư vấn khác tới quý khách hàng như:thanh lap cong ty tron goi, dich vu giai the doanh nghiep,

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
    Công ty Luật Newvision
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
    Phone: 0918 368 772 – 0985 928 544 (Luật sư Tuấn)
    Mail: [email protected]
  18. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Newvision Law là một trong những công ty tư vấn luật tốt nhất cả nước, chúng tôi chuyên tư vấn đăng ký kinh doanh và giải thể doanh nghiệp, nếu quý vị đang muốn giải thể mà vẫn vướng mắc thủ tục hồ sơ hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !


    1.Thành phần hồ sơ làm thủ tục : Thủ tục giải thể công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn

    - Thông báo về việc giải thể doanh nghiệp
    - Quyết định của chủ sở hữu doanh nghiệp về việc giải thể doanh nghiệp;
    - Danh sách chủ nợ và số nợ đã thanh toán, gồm cả thanh toán các khoản nợ về thuế và nợ bảo hiểm xã hội;
    - Danh sách người lao động hiện có và quyền lợi người lao động đã được giải quyết;
    - Xác nhận của Ngân hàng nơi Công ty mở tài khoản về việc doanh nghiệp đã tất toán tài khoản (trường hợp chưa mở tài
    - khoản tại Ngân hàng, thì có văn cam kết chưa mở tài khoản và không nợ tại bất kỳ Ngân hàng, tổ chức cá nhân nào).
    - Giấy tờ chứng minh doanh nghiệp đã đăng bố cáo giải thể theo quy định.
    - Thông báo của Cơ quan Thuế về việc đóng mã số thuế; (trường hợp chưa đăng ký thuế thì phải có văn bản xác nhận của Cơ quan Thuế).
    - Giấy chứng nhận của Cơ quan công an về việc doanh nghiệp đã nộp, huỷ con dấu theo quy định (trường hợp chưa khắc
    - Con dấu thì phải có văn bản xác nhận của Cơ quan Công an);
    - Bản gốc Giấy chứng nhận ĐKKD/ĐKDN (đối với doanh nghiệp thành lập trước ngày 01/01/2000 phải nộp thêm Giấy phép thành lập doanh nghiệp);
    - Báo cáo về việc thực hiện thủ tục giải thể, trong đó có cam kết đã thanh toán hết các khoản nợ, gồm cả nợ thuế, giải quyết các quyền lợi hợp pháp của người lao động.
    - Trường hợp doanh nghiệp có chi nhánh, VPĐD thì phải nộp kèm theo hồ sơ giải thể (chấm dứt hoạt động) của chi nhánh, VPĐD.


    2.Trình tự thực hiện giải thể

    - Công dân: nộp hồ sơ trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC (Bộ phận “một cửa”) và nhận giấy hẹn trả kết quả.
    - Sở KH&ĐT: Phòng ĐKKD nhận hồ sơ từ Bộ phận một cửa (BPMC), thụ lý hồ sơ, sau đó chuyển lại kết quả giải quyết cho BPMC.
    - Công dân nhận kết quả giải quyết hồ sơ tại BPMC. Nếu hồ sơ không hợp lệ: kết quả là Thông báo yêu cầu sửa đổi,
    - bổ sung hồ sơ. Sau khi sửa đổi hồ sơ, công dân nộp lại hồ sơ tại BPMC và thực hiện theo trình tự như lần nộp đầu tiên.


    Các dịch vụ khác có liên quan: dang ky thanh lap cong ty, dich vu thanh lap cong ty,thủ tục doanh nghiệp...

    Nếu quý vị có thắc mắc gì vui lòng liên hệ đường dây nóng của Newvision Law để được tư vấn thêm về thủ tục !


    Phòng Tư Vấn Doanh Nghiệp - Hãng Luật Newvision .
    Địa chỉ : Số 26/16 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu , Cầu Giấy ,Hà Nội .
    Phone: 0918 368 772 – 0985 928 544 (Luật sư Tuấn)
    Email: [email protected]
  19. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Doanh nghiệp có quyền tạm ngừng kinh doanh nhưng phải thông báo bằng văn bản về thời điểm và thời hạn tạm ngừng hoặc tiếp tục kinh doanh cho cơ quan đăng ký kinh doanh và cơ quan thuế.

    Nội dung các công việc Luật sư của chúng tôi thực hiện:

    1. Tư vấn các quy định của pháp luật về tạm ngừng hoạt động kinh doanh:

    - Tư vấn điều kiện tạm ngừng hoạt động;

    - Tư vấn về Thời gian tối thiểu được tạm ngừng hoạt động và thời gian tối đa tạm ngừng kinh doanh;

    - Tư vấn thủ tục thông báo tạo ngừng hoạt động;

    - Tư vấn về Trách nhiệm pháp lý của doanh nghiệp trong thời gian tạm ngừng;

    - Tư vấn giải trình lý do tạm ngừng hoạt động;

    - Các nội dung khác có liên quan.

    2. Hoàn thiện hồ sơ tạm ngừng hoạt động kinh doanh:

    - Tư vấn, hoàn thiện Biên bản họp về việc tạm ngừng hoạt động;

    - Quyết định về việc tạm ngừng hoạt động;

    - Thông báo tạm ngừng hoạt động;

    - Giấy ủy quyền

    - Các giấy tờ khác có liên quan.

    3. Đại diện khách hàng tiến hành các thủ tục tạm ngừng tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Cụ thể:[\

    - Tiến hành thủ tục nộp hồ sơ tạm ngừng hoạt động tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;

    - Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;

    - Nhận thông báo chấp nhận tạm dừng hoạt động;

    - Tiến hành thủ tục thông báo tạm ngừng hoạt động tại cơ quan thuế có thẩm quyền.

    Các vấn đề có liên quan: đăng ký thành lập công ty, thủ tục thành lập công ty


    XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    CÔNG TY LUẬT NEWVISION
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
    Điện thoại: 04.6682.7986/ 6682.8986
    Fax: 04.7300 5720
    Mobile: Phone: 0918 368 772 – 0985 928 544 (Luật sư Tuấn)
  20. dichvuluataz

    dichvuluataz Top 9

    Gia nhập:
    10/2/14
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Dịch vụ tư vấn và thực hiện thủ tục dịch vụ giải thể công ty, địa đểm kinh doanh của Công ty Luật NewVision được chuyên môn hoá với quy trình tư vấn và hoàn tất thủ tục một cách nhanh chóng, đảm bảo chất lượng và tính pháp lý cho Quý khách hàng.

    Các nội dung và công việc của Công ty Luật NewVision cam kết thực hiện:

    I. Tư vấn các Quy định của pháp luật về Giải thể Văn phòng đại diện, địa đểm kinh doanh:
    1. Quyết định Giải thể Văn phòng đại diện, địa đểm kinh doanh;
    2. Trách nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh sau giải thể;
    3. Các nội dung khác có liên quan;

    [/b]II. Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ giải thể Văn phòng đại diện, địa đểm kinh doanh:[/b]
    1. Quyết định Giải thể VP đại diện, địa đểm kinh doanh: Theo mẫu của Newvision
    2. Thông báo về việc Giải thể VP đại diện, địa đểm kinh doanh- Theo mẫu của Newvision;
    3. Biên bản họp về việc Giải thể VP đại diện,thành lập công ty trọn gói địa đểm kinh doanh- Theo mẫu của Newvision
    4. Giấy ủy quyền - Theo mẫu của Newvision;
    5. Các giấy tờ khác có liên quan;

    III. Đại diện thực hiện các thủ tục tại Sở KH & ĐT
    1 Soạn và nộp hồ sơ giải thể tại Phòng đăng ký kinh doanh;
    2. Kiểm tra, theo dõi tiến trình; kịp thời thông báo cho Quý Doanh nghiệp
    3. Nhận biên bản thu hồi giấy chứng nhận dịch vụ thành lập công ty tại hà nội;

    V. Cam kết sau khi hoàn thành Dịch vụ:
    1. Đảm bảo tính chính xác về Nội dung công việc;
    2. Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;
    3. Tư vẫn miễn phí thủ tục sau giải thể;


    CÔNG TY LUẬT NEWVISION
    Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
    Điện thoại: 04.6682.7986/ 6682.8986
    Fax: 04.7300 5720
    Mobile: Phone: 0918 368 772 – 0985 928 544 (Luật sư Tuấn)

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...