Góc chia sẻ 1. Chủ đề hấp dẫn Đây là phần rất quan trọng buộc phải có trước khi viết bài. Một chủ đề tốt phải đảm bảo được nhiều khách hàng quan tâm. Hơn nữa, bạn đừng chỉ nghĩ đến cái bạn muốn bán. Thay vào đó, hãy nghĩ đến KH đang quan tâm đến điều gì, sản phẩm của bạn có mặt nào đáp ứng được mối quan tâm đó không? 2. Nghiên cứu và chọn từ khóa khóa tốt Việc lựa chọn từ khóa trong SEO là vô cùng quan trọng, lựa chọn từ khóa phải thực sự khôn ngoan, nhiều lượt tìm kiếm mà ít đối thủ cạnh tranh để tăng traffic cho website, quảng cáo hiệu quả cho thương hiệu… Bước 3: Viết thẻ title có chứa từ khóa Thẻ meta title hay còn được gọi là thẻ tiêu đề. Nội dung trong thẻ này sẽ được Google hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Để khuyến khích người đọc click vào bài viết của bạn, hãy đảm bảo title của bạn thật hấp dẫn nhắm trúng insight của khách hàng mục tiêu. Nếu có thể hãy thêm con số và lợi ích mà khách hàng có thể nhận được vào tiêu đề. Title bài viết chứa từ khóa và không dài quá 69 ký tự Bước 4: Tối ưu nội dung bài viết Viết nội dung liên quan chủ đề và có chứa từ khóa Phân đoạn và đặt các thẻ H1, H2, H3,….để bố cục rõ ràng, gây hứng thú cho người đọc. Tối ưu mật độ từ khóa từ 4,5 – 5%, bôi đậm in nghiêng các từ khóa (có thể có hoặc không) Chèn ảnh và tối ưu hình ảnh chuẩn SEO. Thẻ Alt và caption đều chứa từ khóa Đặt liên kết các bài viết liên quan trong phần xem thêm Bước 5: Viết thẻ mô tả chuẩn SEO Phần mô tả hay còn gọi là meta description. Đối với thẻ này, bạn cần viết ngắn gọn và đảm bảo những nội dung quan trọng nhất. Bởi vì Google sẽ show ra khi khách hàng tìm kiếm. Khách hàng quyết định xem nội dung của bạn hay không phần lớn phụ thuộc vào nội dung của phần mô tả này và tiêu đề của bài viết Đặc biệt lưu ý phần này không được quá 140 ký tự. Vì vậy hãy hiểu mong muốn thực sự của khách hàng và lựa chọn thông tin mà họ quan tâm nhất nhé. Bước 6: Xuất bản bài viết Kiểm tra lỗi chính tả, từ khóa, hình ảnh, nội dung lại một lần nữa và xuất bản bài viết. Xem chi tiết: http://bit.ly/2x1khie Follow our fanpage: https://www.facebook.com/contentpro3s/
Mình thường tuân thủ theo 1 số nguyên tắc như sau 1 - Content phải tự viết hoặc ít nhất là 75% là tự viết và phải theo chủ đề của website 2 - Số lượng từ khóa phù hợp 3 - Cố gắng hướng người đọc sang các bài viết khác
content thế nào để đủ điều kiện lên top thôi, chứ content cũng chỉ là 1 bước trong quá trình truyền tải thông tin, thông tin bạn hay nhưng cách tiếp cận sai thì mãi vẫn không thể lên top, nhưng muốn lên top được bền vững thì nhất định phải cần content hay
virual content luôn là để lên top nhanh nhất, hoặc giả content liên tục cập nhật theo thời gian thực các sự kiện. bản thêm team làm và đã thành công. Về cơ bản content phải kết hợp nhuần nhuyễn với đi link các bạn sẽ thấy hiệu quả ko phải chuyện đùa. nhưng lưu ý, mình nói là conten virual nhé...
viết nội dugn mà được lên top nhanh cơ à theo mình chỉ là 1 phần của kế hoạch SEo lên top thôi, còn khó khăn lắm đấy
muốn content tốt là người trong nghề làm thì mới gọi là nội dung mới chứ còn lại dân seo viết chỉ là coppy thôi mà có gì khác đâu
Viết content đòi hỏi phải hiểu sâu về seo và có kỹ năng viết bài, ngôn từ đa dạng lôi kéo được người đọc
Mấy bác Viết cho người đọc không viết để SEO thì làm sao người đọc có thể tìm được bài viết trên Google @ @ Theo mình là phải viết cho người đọc nhưng phải tuân thủ nguyên tắc của 1 bài viết SEO, như vầy mới đảm bảo được thứ hạng cho người dùng khi tìm kiếm, còn nội dung hướng tới người dùng sẽ giữ chân và tạo được chuyển đổi<--- giúp ích cho việc SEO
Content của bạn cần phải tự viết, không sao chép và đặc biệt càng dài càng tốt, và nội dung bài viết hấp dẫn lôi kéo người dùng ở lại trang càng lâu càng tốt
Content phải càng ngắn càng tốt chứ ad ?? mình lấy ý tưởng của bài khác và đổi lại thành của mình được không ad ??
Trước đây mình không chú ý tới mấy cái thẻ này. Bây giờ mới biết được tầm quan trọng của nó trong bài viết