1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Công cụ lấy thông tin và chăm sóc khách hàng khi họ vào website

Thảo luận trong 'Marketing hiển thị - Display marketing' bắt đầu bởi UyHQ, 21/5/17.

Lượt xem: 265,835
  1. UyHQ

    UyHQ Top 9

    Gia nhập:
    17/12/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    Hà nội
    Web:
    Hộp Chat trực tuyến: http://ChatBiz247.com/ - Là một trong những công cụ vô cùng hữu hiệu để lấy thông tin và chăm sóc khách hàng khi họ vào website.

    Hộp Chat trực tuyến có dạng như cửa sổ nhỏ ở cuối màn hình trong website ứng với đường link trên. Hộp này được đính vào website của Quý Khách hàng để tiện cho việc chăm sóc Khách hàng. Mỗi khi Khách hàng vào webiste của Quý Khách hàng, nếu họ quan tâm tới thông tin về sản phẩm/dịch vụ do Quý Khách hàng cung cấp thì họ sẽ kích vào hộp Chat trực tuyến đó để trao đổi với nhân viên tư vấn của Quý Khách hàng, qua cơ chế Chat này cũng sẽ lưu lại Số điện thoại, Email của họ để tiện cho việc Chăm sóc sau này.

    Đặc điểm của Hộp Chat trực tuyến:


    + Tích hợp vào website rất đơn giản;

    + Doanh nghiệp & Khách hàng không phải cài đặt bất kỳ ứng dụng gì cũng có thể Chat được với nhau;

    + Cho phép Khách hàng đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn, từ đó giúp quản lý có biện pháp điều chỉnh cho phù hợp;

    + Lưu trữ lịch sử Chat giữa nhân viên với khách hàng (chi tiết từ họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, nội dung Chat);

    + Hỗ trợ đắc lực trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng và truyền thông của doanh nghiệp;

    + Mua một lần, tích hợp trên nhiều website;

    + Phần mềm hỗ trợ cho cả máy tính và thiết bị điện thoại thông minh;

    Báo giá Hộp Chat trực tuyến mời bạn xem tại đây: http://chatbiz247.com/goi-dich-vu-chatbiz247-thong-dung/

  2. hthreal1

    hthreal1 Seo Newbie

    Gia nhập:
    16/1/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Web:

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...