1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Cách viết bài PR cho thương hiệu

Thảo luận trong 'Rao vặt, dịch vụ Facebook Marketing' bắt đầu bởi thanhdanhmoa1, 30/5/17.

Lượt xem: 49,088
  1. thanhdanhmoa1

    thanhdanhmoa1 Seo Newbie

    Gia nhập:
    18/5/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Cách viết bài PR cho thương hiệu

    PR CHO THƯƠNG HIỆU DỄ HAY KHÓ ?

    Với tốc độ phát triển như hiện nay,việc PR cho một thương hiệu
    không phải dễ dàng.
    Tại sao lại như vậy?
    Bởi vì: hiện nay, hầu hết các sản phẩm đều trong tình trạng bão
    hòa. Trong khi đó, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu đang ngày
    càng dữ dội. Doanh nghiệp nào cũng muốn khẳng định vị thế của
    riêng mình trong lòng khách hàng. Do đó, muốn thành công, các
    doanh nghiệp đang phải gồng mình để tìm ra những chiến lược
    đắt giá nhất, những điểm khác biệt nhất để cho thương hiệu của
    mình được lên top đầu.
    Bên cạnh đó, mức độ trung thành của các doanh nghiệp ngày
    càng giảm. Nếu sản phẩm của doanh nghiệp nào tốt, khách hàng
    sẽ tin dùng sản phẩm đó hơn. Điều đó, làm cho doanh nghiệp mất
    đi một lượng khách hàng. Và với sức ép tìm kiếm lợi nhuận ngắn
    hạn mà các nhà đầu tư cho doanh nghiệp đưa ra, doanh nghiệp
    cũng đang chật vật với phương cách xây dựng thương hiệu như
    thế nào cho hiệu quả nhất.
    Viết bài PR thương hiệu như thế nào?
    Nắm bắt được những khó khăn trong việc xây dựng doanh
    nghiệp, những bài PR thương hiệu ra đời như là một cứu cánh
    cho các doanh nghiệp. Viết bài PR thương hiệu là cả một chiến
    lược dành cho doanh nghiệp.
    1. Thứ nhất, bạn cần phải xác định rõ mình cần viết cái gì?
    Tốt nhất, bạn nên đặt mình vào vị trí khách hàng để trả lời cho
    các câu hỏi. Đó có thể là doanh nghiệp là ai, hoạt động trong lĩnh
    vực nào, tại sao doanh nghiệp lại chọn kinh doanh sản phẩm này
    mà không là các sản phẩm khác và sự khác biệt giữa doanh
    nghiệp này với các doanh nghiệp trên cùng một sản phẩm?
    Muốn làm rõ được ý này, đòi hỏi người viết cũng như doanh
    nghiệp phải hiểu rõ doanh nghiệp mình cần gì, muốn gì? Khẩu
    hiệu, chiến lược đưa ra nhằm mục đích gì?.

    Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần trung thực với nội dung muốn
    truyền tải. Bài viết cần phải đúng với sản phẩm cả về chất lượng
    lẫn hình thức. Có như vậy, doanh nghiệp mới khẳng định được
    thương hiệu của mình thông qua hình thức PR bằng bài viết.
    2. Thứ hai, bố cục chặt chẽ, mạch lạc
    Không những một bài viết PR thương hiệu phải rõ ràng, cụ thể
    về mặt nội dung mà bố cục cũng phải chặt chẽ về mặt hình thức.
    Không chỉ riêng bài PR về thương hiệu đòi hỏi những kĩ năng này.
    Bởi vì, cái đầu tiên đập vào mắt khách hàng là bố cục chặt chẽ.
    Nếu một bài viết có một bố cục rõ ràng, cụ thể, từ khóa được
    phân chia rõ ràng, có những đường link liên kết và một nội dung
    thống nhất thì đó là một lợi thế rất lớn để thu hút khách hàng.
    Hơn thế nữa, chính bố cục được phân chia một cách chuẩn xác
    như vậy làm cho khách hàng có cảm giác mình được tôn trọng và
    tin tưởng nhiều hơn vào thương hiệu sản phẩm.
    3. Thứ ba, kết cấu bài viết đặc sắc
    Giống như một món ăn, nếu muốn nó ngon hơn, đậm đà hơn thì
    phải cần gia vị. Một thương hiệu cũng vậy. Nếu muốn thu hút
    được khách hàng thì phải thật đặc sắc cả về nội dung lẫn ngôn
    từ.
    Đó có thể là một câu chuyện được có thật từ doanh nghiệp, sản
    phẩm. Hoặc là những lời chia sẻ chân thành của những khách
    hàng tìm năng qua quá trình sử dụng sản phẩm. Đó là một cơ hội
    rất lớn để các doanh nghiệp định vị được thương hiệu của mình
    với khách hàng. Có như vậy, khách hàng mới đặt ra suy nghĩ có
    nên mua hàng hay gắn kết với doanh nghiệp hay không.
    PR chính là giải pháp tối ưu trong việc xây dựng và bảo vệ
    thương hiệu của chính mình. Đó cũng là cách để nhiều khách
    hàng tìm đến sản phẩm của bạn một cách nhanh chóng và thuận
    tiện nhất.
    https://quantrimang.com/cach-copy-noi-dung-tren-web-khong-cho-copy-116830


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...