1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả - đem lại doanh thu cao

Thảo luận trong 'Kỹ năng và nghề online marketing' bắt đầu bởi Thanh _Tùng, 13/7/17.

Lượt xem: 98,025
  1. Thanh _Tùng

    Thanh _Tùng Seo Newbie

    Gia nhập:
    10/7/17
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Web:
    Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả
    đem lại doanh thu cao

    Bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn nắm bắt được tâm lý khách hàng và chăm sóc khách hàng của mình một cách tốt nhất. Hơn ai hết, bản thân mỗi doanh nghiệp đều nhận thức vai trò quan trọng của khách hàng đến sự tồn vong, hưng thịnh của doanh nghiệp. Vậy cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất là gì?

    Để làm được điều đó, mỗi doanh nghiệp cần phải có cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả, phù hợp.

    1. Hiểu khách hàng
    Đây là một trong những cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ có hiểu khách hàng mới biết khách hàng thực sự muốn gì để có định hướng phát triển lâu dài trong tương lai.

    Lắng nghe là cách thức quan trọng giúp bạn hiểu được khách hàng. Nếu lắng nghe quan điểm của những khách hàng đã rời bỏ hay chuẩn bị rời bỏ bạn giúp khách hàng quay trở lại và gắn bó với bạn

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả
    2. Nắm được thông tin cạnh tranh về đối thủ
    Những phản hồi của khách hàng sẽ cho bạn biết được ưu điểm và hạn chế sản phẩm/ dịch vụ bạn cung cấp. Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả này còn giúp bạn biết được mức giá, chính sách khuyến mại… từ các doanh nghiệp đối thủ.

    3. Giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng
    Đừng tìm kiếm những phương pháp quá cao siêu, nên nhớ, cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất chính là giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng nhanh – chuẩn xác. Khách hàng sẽ thấy tin tưởng, cảm thấy mình được tôn trọng hơn khi mà mọi thắc mắc của họ được nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận và trả lời một cách nhanh chóng, cẩn thận. Để tiết kiệm chi phí cũng như đạt được kết quả chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất, doanh nghiệp bạn nên xây dựng website cho riêng mình. Bằng cách lập trình sẵn những phương hướng giải quyết từ những tình huống khách hàng thường xuyên gặp phải.

    4. Linh hoạt trong mọi tình huống
    Đừng liên tục trả lời không – có đối với một sự việc nào đó, cách thức chăm sóc khách hàng này sẽ chỉ mang lại kết quả ngược lại. Một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là người biết linh hoạt xử lý các tình huống mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

    Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất chính là: nói với khách hàng về những gì bạn có thể thực hiện được chứ không phải những gì bạn không thể thực hiện được

    Hiểu và vận dụng đúng cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả giúp doanh nghiệp bạn thu hút sự chú ý của khách hàng, thúc đẩy họ mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ của bạn những lần sau. Cung cấp cho họ sản phẩm/ dịch vụ cùng thái độ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể tại doanh nghiệp của bạn. Tin chắc rằng, nếu doanh nghiệp bạn làm được như vậy, bạn sẽ xây dựng được lượng lớn khách hàng thân thiết, tăng doanh thu và mở rộng doanh nghiệp là điều tất yếu!

    Xem thêm tại website: Cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả - đem lại doanh thu cao

    Các bài viết liên quan:

    Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Halozendsoft

    Last edited: 5/12/17
  2. emvohinh

    emvohinh Top 9

    Gia nhập:
    14/10/16
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    12
    Web:
    Còn tùy thuộc vào hoàn cảnh, kinh nghiệm và năng lực của bản thân mỗi người mà có cách xử ký của riêng họ, những cách trên là cái chung để mỗi người bất đầu có thể học theo.
    Thanh _Tùng thích bài này.
  3. Thanh _Tùng

    Thanh _Tùng Seo Newbie

    Gia nhập:
    10/7/17
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Web:
    hoàn toàn đồng ý với bạn luôn!
    Nhưng thật sự mà nói thì chăm sóc khách hàng mà mình không biết gì?? rồi thái độ lơ lơ mà coi như mất hết khách hàng!
    Ít ra cũng biết được mình trao giá trị gì cho khách hàng?? họ cần gì?? như thế họ sẽ tin tưởng vào mình và giá trị mình mang đến cho họ!

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...