1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Cách tạo thiện cảm với khách hàng khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Thảo luận trong 'Mobile marketing' bắt đầu bởi Nguyễn Thế Chính, 13/11/14.

Lượt xem: 139,677
  1. Nguyễn Thế Chính

    Nguyễn Thế Chính Top 9

    Gia nhập:
    20/5/14
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    Trong thời gian gần đây có rất nhiều người lợi dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt, nhằm mục đích lừa đảo, thông báo trúng thưởng hoặc gửi những tin nhắn yêu cầu khách hàng gửi tin nhắn đến đầu số nào đó và bị trừ tiền, làm rất nhiều người không có thiện cảm với những tin nhắn quảng bá vô hình dung đã làm mất đi giá trị của Sms Maketing, vì vậy mọi người nên tránh những hình thức quảng bá làm phiền toái đến khách hàng hay có nội dung giống với nội dung lừa đảo. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê ra những phương pháp làm thiện cảm với khách hàng.

    [​IMG]
    1. Không làm phiền toái đến khánh hàng

    Đầu tiên nội dung tin nhắn phải chính xác không gây ác cảm cho khách hàng, nội dung quảng bá đơn giản, dễ hiểu, chính xác có thể đặt địa chỉ trang web để khách hàng xác thực thông tin với nội dung quảng cáo, và thởi điểm gửi tin nhắn phải phù hợp tránh trường hợp khách hàng đang họp hoặc đang làm việc lại nhận được tin nhắn quảng bá

    2. Sử dụng Sms Brand Name

    Không ít ngưởi trong chúng ta cảm thấy khó chụi vì những đầu số lạ hoặc gửi tin nhắn đến, rất giống với lừa đảo, gây ra những ác cảm cho khách hàng, nên đặt thương hiệu rõ ràng ví dụ chúng ta hay nhận được tin nhắn khuyến mại của viettel, hoặc vinaphone. Đừng để khách hàng cảm thấy mình nhận được tin nhắn rác hoặc ảnh hưởng tâm lý sợ bị lừa xóa luôn tin nhắn quảng bá.

    3. Nội dung quảng bá

    Chẳng ai trong chúng ta thích bị lừa cả, một tin nhắn quảng bá một đằng và khi đến dịch vụ lại một lẻo, chẳng khác gì một hình thức treo đầu dê bán thịt chó, hãy tạo ra nội dung thiết thực và có thể kích cầu được khách hàng quang tâm đến dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn cần quảng bá

    4. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

    Thuận mua vừa bán đó là hiển nhiên trong kinh doanh, hãy làm cho khách hàng cảm nhận được lợi ích từ dịch vụ hoặc sản phẩm của chúng ta cần quảng bá

    Trên đây là những lời khuyên của chúng tôi với các bạn khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

  2. thanhluan_7304_93

    thanhluan_7304_93 Top 9

    Gia nhập:
    4/11/14
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    1
    Phần lớn hiện nay vẫn chưa làm được điều này nên người dùng vẫn không có hứng thú cho lắm với hình thức quảng cáo sản phẩm qua tin nhắn hoặc email.
  3. kennymanh

    kennymanh Top 9

    Gia nhập:
    31/10/14
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    18
    đúng vậy. hiện nay hình thức quảng cáo sản phẩm qua tin nhắn hay email không đạt hiệu quả cao nữa. Bởi tâm lý người đọc quảng cáo qua tin nhắn đã thấy bực rồi, còn email thì ít người đọc nội dung là gì. hình thức quảng cáo qua email chỉ phù hợp với các lĩnh vực đặc trưng như bất động sản, chứng khoán.
  4. termite_kio

    termite_kio Top 9

    Gia nhập:
    29/10/14
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    4
    Mình thấy mấy bác bên sim số đẹp suốt ngày nhắn tin, có tin thì ok có tin thì sử dụng từ ngữ dõ chán với lại sms marketing đôi khi không đúng lúc cũng gây khó chịu ra phết
  5. bepgasdanang

    bepgasdanang Top 9

    Gia nhập:
    10/1/14
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    5
    Mình thì không bao giờ áp dụng sms marketing, nó rất phiền phức. Mình chỉ áp dụng nó khi có event gì đó mà thôi.
  6. nqtung

    nqtung Top 9

    Gia nhập:
    6/3/14
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    7
    Web:
    Tin nhắn mình thấy qc hợp với game mobile, còn sàn phẩm ko có ảnh thì chắc ko đạt hiệu quả cao.
  7. protextlink

    protextlink Top 9

    Gia nhập:
    14/8/14
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    16
    Web:
    Mình có gửi thử khoảng 100 sms đi mà không thấy phản hồi đau lòng thật :D
  8. ngaykoem15

    ngaykoem15 Top 9

    Gia nhập:
    4/11/14
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Giá SMS không nhỏ mà lại không hiệu quả vì khách hàng sẽ không bao giờ chú ý đến tin nhắn quảng cáo. Theo mình thì SMS marketing không hiệu quả.
  9. ndv.vn

    ndv.vn Top 9

    Gia nhập:
    28/10/14
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    20
    Web:
    Họ dùng tool thì chí phí vô cùng rẻ chứ đâu có ngồi soan tin rồi gửi đi từng người đâu mà mắc, chỉ 1 cái usb 3g và sim 3g là xong , còn tin này hiên nay bị lạm dụng nhiều quá nên khách hàng không những ko đọc mà còn cảm thấy ghét , nhất là mấy cái tin gửi bài hat tặng và tin sim số là cực kỳ phiền toái
    ngaykoem15 thích bài này.
  10. ngaykoem15

    ngaykoem15 Top 9

    Gia nhập:
    4/11/14
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    5
    Gửi tin nhắn hàng loạt trên web vẫn mất phí như thường mà, chỉ tiện cái là nhanh thôi. Giờ người dùng điện thoại ghét nhất là bị spam tin nhắn. Rồi đến lúc người yêu mở máy lên bảo "Anh thấy không tin nhắn quảng cáo còn nhiều hơn anh nhắn cho e đấy". :p
  11. khoangtroixua

    khoangtroixua Top 9

    Gia nhập:
    25/6/13
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    14
    Web:
    sử dụng phần mềm gửi hàng loạt càng làm cho hiệu quả không cao, mà thậm trí làm cho khách hàng rất ghét họ sẽ xoá ngay lập tức
  12. khanhnd

    khanhnd Top 9

    Gia nhập:
    18/3/13
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Không thể nói như bạn nói riêng và các bạn trên nói chung được, bởi lẽ cái nào cũng có mặt tốt của nó, nó sẽ rất là hiệu quả nếu mọi người sử dụng nó ở 1 công việc hợp với nó chứ ko phải là đi Spam như mọi người hay thấy...Có thể dùng vào các sự kiện, chương trình khuyến mãi, giảm giá...và còn tùy thuộc vào nội dung của SMS
  13. văn trường

    văn trường Top 9

    Gia nhập:
    8/9/14
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    7
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    toàn những thằng đi lừa khách hàng . bây giờ làm khổ anh em. sử dụng sms marketing rất hay nhưng phải có ích cho khách hàng. em đang sử dụng isms của a Bình Nguyễn rất hay có ngày lễ gì là nt cho khách hàng vừa gửi lời chúc đến khách hàng vừa tiện thể có KM gì thì quảng bá luôn
  14. ndv.vn

    ndv.vn Top 9

    Gia nhập:
    28/10/14
    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    20
    Web:
    Mình thấy nó gắn sim 3g vào phang mà ta, đâu phải sim nghe gọi đâu mà tốn nhiều nhỉ .
    Vấn đề chính là ở chỗ người ta đã dị ứng với sms thì bạn có nhắn với nội dung gì đi nữa họ cũng xóa, bởi lẽ liếc qua thây có mùi quảng cáo là ghét rồi , cho dù đó chỉ là tin chúc sinh nhật.

    Đặc biệt là các số đt được public thì bị spam nhiều vô kể , thử tưởng tượng bạn đang rất bận , đang đi ngoài đường , đang có chuyện không vui , đang ngóng điện thoại hay tin nhắn của ai đó , nhưng phải dừng xe giữa đường để đọc mấy mẩu tin nhắn vớ vẩn , mới đầu còn chấp nhận được , rồi vấn nạn ấy ngày 1 nhiều hơn đôi lúc thậm chí bạn chỉ muốn đập bể chính chiếc điện thoại của mình là biết họ ghét đến mức nào.

    Tất nhiên nó vẫn có những hiệu quả nhất định cho 1 số đối tượng nào đó , nhưng tựu chung nó đang dần bị khai tử và rồi luật sẽ có riêng 1 nghị định về nạn bơm tin này cho mấy nhà cung cấp viễn thông. hiện tại những người có ý định spam mỗi ngày vẫn nhiều thêm => 1 kênh quảng cáo không mấy thiện cảm.
  15. ngotienthanh

    ngotienthanh Top 9

    Gia nhập:
    27/10/14
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    10
    bửa nay người ta bán thông tin cá nhân nên hệ thống các phần mềm gửi tin này rất nhiều , mình nghĩ nó không hiệu quả lắm đâu và con mất thêm nhiều chi phí nửa
  16. vananhez

    vananhez Seo Newbie

    Gia nhập:
    1/3/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Mình thì không mấy thiện cảm lắm với tin nhắn hàng loạt, khi xưa chưa tham gia vào mảng Marketing thấy thật phiền phức, như một kiêu spam, mà mình thấy có tin nhắn đến, nhìn bên ngoài màn hình thấy số điện thoại tổng đài hoặc nội dung chào mời, chúc mừng là mình không buồn mở ra đọc, mãi lâu sau rảnh rỗi mới vào đọc, chứ không điện thoại luôn báo có mấy tin nhắn chưa đc đọc
  17. phungnham92

    phungnham92 Top 9

    Gia nhập:
    3/12/15
    Bài viết:
    211
    Đã được thích:
    9
    Theo mình sử dụng phần mềm gửi hàng loạt cũng mang lại kết quả nhưng không đạt hiệu quả cao, ví dụ như ở lĩnh vực viettel gửi tin nhắn cho 100 khách hàng sẽ có khoảng 10-20% khách hàng sử dụng dịch vụ
  18. songngu23

    songngu23 Top 9

    Gia nhập:
    13/5/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Nói thật, không biết có giải pháp vì hấp dẫn hơn không, chứ em mà nhìn thấy cái đầu số lạ mà đã có linh cảm là rác thậm chí còn không cả muốn nhấc điện thoại luôn, thì hiệu quả quảng bá ở đâu :confused:
  19. ThanhY

    ThanhY Top 9

    Gia nhập:
    15/3/16
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    mình nói không với spam, nhất là mấy thằng cho đào tạo bán hàng với marketing online suốt ngày khủng bố với những lời ngon ngọt nghe phát lợm

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...