1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Cách để thâu tóm SEO địa phương

Thảo luận trong 'Thủ thuật Seo Local' bắt đầu bởi thegioiseo, 13/2/17.

Lượt xem: 70,784
  1. thegioiseo

    thegioiseo Điều Hành Viên

    Gia nhập:
    22/5/11
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    2,688
    (Thegioiseo) - Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để tạo ấn tượng tốt với khách hàng tiềm năng hay chưa? Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn quá trình mà tôi đã thành công với các doanh nghiệp địa phương ngay cả khi họ không có nhiều kiến thức SEO.

    slide
    Chúng tôi hiểu rằng một công ty cần phải có mặt khi khách hàng kỹ thuật số tìm kiếm các dịch vụ của nó. Chúng tôi nhận thấy rằng các doanh nghiệp chuyển doanh thu tiềm năng để đối thủ cạnh tranh đầu tư nhiền hơn so với những gì họ làm trong SEO địa phương. Chúng tôi công nhận tất cả điều này và dồn hết cả mồ hôi công sức và nước mắt để giúp các doanh nghiệp hiểu tầm quan trọng của việc tối ưu hóa tìm kiếm địa phương.

    Thật đáng tiếc là không phải khách hàng nào cũng hiểu được những tác động tích cực của SEO địa phương trong hoạt động kinh doanh của họ. Khi khách hàng đến và yêu cầu dịch vụ marketing digital cụ thể, đa phần trong số họ không biết về SEO địa phương và những lợi ích của nó. Hầu hết họ đã nghe tất cả những cụm từ thông dụng như dữ liệu lớn, nội dung là vua - và nhấn mạnh vào việc thực hiện chiến thuật hợp lý mà không hiểu được tác động mà chúng mang lại cho việc kinh doanh của họ.

    Việc thuyết phục khách hàng bỏ qua phương pháp marketing digital thực sự và cố gắng tập trung vào các thuật ngữ thông dụng của họ là một thách thức lớn. Bán SEO địa phương là một thách thức. Tuy nhiên, bạn có thể nhận thấy sự do dự của khách hàng được thay thế bởi tinh thần cởi mở khi sử dụng chiến lược mạnh mẽ cùng với bằng chứng dữ liệu và khuyến cáo của bạn.

    Các bước để điều chỉnh SEO địa phương của bạn.

    1. Hiểu được việc tối ưu hóa tìm kiếm địa phương

    Hoàn toàn hiểu biết lĩnh vực bạn đang nói là chìa khóa của vấn đề này. Họ thích nghi với những tài liệu bạn đang trình bày. Nếu bạn không hiểu các tài liệu mà bạn đang nói, hãy tìm ra các nguồn tài nguyên và đào tạo mình về chủ đề này. Mời các chuyên gia làm việc trong SEO địa phương để tham gia vào công việc của bạn.

    Thậm chí nếu bạn không hiểu đầy đủ phạm vi của các chiến thuật bạn đang trình bày, bạn vẫn có thể chuẩn bị.

    2. Hiểu khách hàng của bạn

    Đừng ngại hỏi để biết thêm thông tin, nó sẽ giúp tăng cường hiểu biết của bạn về phương thức họ thực hiện trong bối cảnh kỹ thuật số. Khi hiểu rõ về khách hàng của bạn thì tỷ lệ thành công sẽ tăng lên đáng kể. Điều này có nghĩa là bạn yêu cầu trước việc truy cập vào Google Analytics và Google My Business cùng với thông tin đăng nhập đến các nền tảng khác.

    Dưới đây là một số công cụ mà tôi hay sử dụng để hiểu khách hàng của tôi:

    - MozLocal Listing Tool. Đây là công cụ quan trọng nhất để phân tích khi nào một khách hàng cần hỗ trợ danh sách địa phương. Kết quả này sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về việc lệu nó có giá trị để bán SEO địa phương hay không. Công cụ này hoàn toàn miễn phí.

    - SEMRush. Phiên bản miễn phí giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về khách truy cập vào trang web, từ khóa được xếp hạng cho trang web, vị trí từ khóa tương ứng và có bao nhiêu domain dành cho lưu lượng truy cập trả tiền. Đó là một công cụ tuyệt vời để phân tích sức khỏe của marketing digital trước khi đi vào hoạt động địa phương.

    - Các nhà cung cấp danh sách địa phương bao gồm cả MozLocal, Yext, và BrightLocal, họ sẽ cung cấp các bản demo cho khách hàng của bạn nếu bạn yêu cầu. Điều này sẽ giúp khách hàng cũng như bạn hiểu được những khoảng trống trong chiến lược địa phương của họ và sau đó đưa ra những phát hiện trong chiến lược đó.

    Bạn sẽ nhìn thấy thành công khi sử dụng phiên bản miễn phí nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn, bạn sẽ cần phải nâng cấp lên phiên bản mất phí.

    3. Customize

    Bạn đang cung cấp cho khách hàng những thông tin liên quan trực tiếp đến việc kinh doanh của họ. Việc cá nhân hóa lựa chọn của bạn cho khách hàng cụ thể cho thấy rằng bạn đã thực hành và đầu tư sâu vào các mối quan hệ đối tác - khách hàng.

    4. Giáo dục để cho thấy giá trị

    Tôi luôn muốn cụ thể hóa các công việc của tôi. Đó là những kiến thức mà tôi muốn chia sẻ với khách hàng tiềm năng để xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm có liên quan trực tiếp đến việc giúp đỡ họ với SEO địa phương.

    Nếu tôi chia sẻ quá nhiều, tôi đưa ra quá nhiều giá trị ban đầu và khách hàng thực hiện những gì tôi đã dạy mà không cần sự giúp đỡ của tôi. Do vậy tôi luôn lựa chọn những bài học để cung cấp cho họ các ý tưởng về cách sửa đổi chiến thuật để phục vụ tốt hơn các mục tiêu của mình.

    5. Thực hành

    Việc thực hành các tài liệu trước giúp tôi hiểu rõ được nơi tôi sẽ gặp khó khăn. Nếu tôi thấy mình vấp phải một phương pháp cụ thể nào đó, tôi biết rằng đây là một lĩnh vực mà tôi cần phải tập trung. Làm thế nào tôi có thể trình bày phương pháp một cách dễ hiểu nhất?

    Làm cho nội dung của bạn trở nên gọn gàng hơn để dễ dàng được tiêu thụ bởi một người có kiến thức hạn chế về chủ đề này. Chỉ có một người rất thông minh có thể làm một cái gì đó phức tạp trở nên đơn giản, đặc biệt là khi nó liên quan đến sự phức tạp của tìm kiếm địa phương.

    6. Theo dõi

    Tiếp cận khách hàng tiềm năng. Hãy cố gắng tinh chỉnh các theo dõi và cung cấp giá trị tại tất cả các điểm tiếp xúc với khách hàng tiềm năng này.

    Điều này có nghĩa là nghiên cứu, tìm hiểu các xu hướng mới trong SEO địa phương và cách chúng liên quan đến ngành công nghiệp của khách hàng tiềm năng sau đó cung cấp thêm giá trị. Điều này có thể tìm kiếm một cơ hội trong bối cảnh tìm kiếm địa phương cho khách hàng và chia sẻ với họ. Nó cũng có thể là tìm kiếm một bài viết trực tiếp liên quan đến hoạt động kinh doanh tiềm năng của khách hàng và tạo ra các cuộc đối thoại để giải thích lý do tại sao nó lại quan trọng với họ.

    Ghi nguồn www.thegioiseo.com khi đăng tải lại bài viết này.
    Link: Cách để thâu tóm SEO địa phương.

    nguyenhuutinh1992 thích bài này.
  2. KhanhThuy

    KhanhThuy Seo Newbie

    Gia nhập:
    28/12/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    sac, mơ hồ quá, mông luôn quá
  3. kimchungmoz

    kimchungmoz Top 9

    Gia nhập:
    24/12/15
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    4
    Web:
    không thấy chỉ rõ nhỉ, nói chung bài viết khá mơ hồ, mặc dù vậy thanks thớt đã chia sẻ bài viết cho mình cách nhìn tổng quan...
  4. benhxahoihcm

    benhxahoihcm Top 8

    Gia nhập:
    23/10/15
    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    35
    Nơi ở:
    thiet ke shop Viky Design
    Web:
    Đúng là đọc không có hiểu lắm? Hay là do dịch tiếng Anh và tiếng Việt sang nó khác nhau nhỉ?
  5. nguyenhuutinh1992

    nguyenhuutinh1992 Top 7

    Gia nhập:
    26/9/13
    Bài viết:
    1,778
    Đã được thích:
    165
    Web:
    Yếu tố hiểu được tìm kiếm địa phương và hiểu được khách hàng muốn gì theo em nó cực kỳ quan trọng, khi nắm bắt được điều này thì sẽ có hướng đi tốt để tiếp cận khách hàng của mình.
  6. tbuzz89

    tbuzz89 Seo Newbie

    Gia nhập:
    13/2/17
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Chắc bác tham khảo ở nước ngoài nên có vẻ phong cách viết hơi "chỉnh chu" quá :D
  7. htloveorg

    htloveorg Top 9

    Gia nhập:
    4/3/12
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    18
    Web:
    Cuối năm 2016 mình có nhận một dự án SEO hướng đến địa phương nhất định.
    Về cơ bản thì cũng khá là thành công :)
  8. datbinhduonggiare38

    datbinhduonggiare38 Seo Newbie

    Gia nhập:
    13/2/17
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    bài viết không đi vào chiều sâu chỉ nói chung chung các vấn đề nêu ra thì ai cũng biết và chưa đưa ra hướng giải quyết thiết thực
  9. anhlucky2

    anhlucky2 Top 9

    Gia nhập:
    29/9/12
    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    13
    Đọc xong vẫn chưa hiểu làm gì cụ thể :( chắc phải tự tìm hiểu thêm từng phần
  10. thienlyma90

    thienlyma90 Top 7

    Gia nhập:
    7/6/13
    Bài viết:
    1,329
    Đã được thích:
    86
    Nơi ở:
    HN
    Web:
    Để thâu tóm seo địa phương thì bạn cần phải biết tối ưu địa chỉ và có thể chạy adw để tận hướng người dùng ở địa điểm đó. Điều này sẽ khiến thứ hạng tại đó của bạn cao hơn rất nhiều!
  11. daitrannguyen

    daitrannguyen Top 9

    Gia nhập:
    1/4/15
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    3
    Web:
    Chưa đọc không hiểu gì. Đọc rồi cũng chả hiểu gì hết
  12. manhproktk

    manhproktk Top 9

    Gia nhập:
    6/12/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    9
    Web:
    Bài này bác viết về vấn đề seo địa phương mà em đọc xog không thấy seo địa phương như thế nào - lan man dài dòng
  13. halung

    halung Top 9

    Gia nhập:
    22/12/14
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Thấy tiêu đề hấp dẫn, nhưng nội dung thì không có trong tâm và cao siêu quá:)
  14. sevenup024

    sevenup024 Top 9

    Gia nhập:
    2/7/15
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    6
    Web:
    Thật sự em đọc mà không hiểu gì hết, chung chung quá chả có tí gì đọng lại
  15. dinhxuandai121992

    dinhxuandai121992 Top 9

    Gia nhập:
    26/2/16
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    14
    Web:
    nội dung toàn đi đau đấy chắc cop từ nguồn nào rồi
  16. spsgnow123

    spsgnow123 Top 8

    Gia nhập:
    30/11/12
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    105
    Web:
    Giống mình vậy không hiểu gì hết mơ hồ quá

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...