1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Các khoản phí trong dịch vụ Seeding Facebook

Thảo luận trong 'Thảo luận, giải đáp chung về Marketing Online' bắt đầu bởi otakusama, 30/7/21.

Lượt xem: 43,410
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    6
    Dịch vụ seeding Facebook ngày nay đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp kinh doanh online bởi chúng mang đến những lợi ích như:

    • Thăm dò thị trường, nắm bắt nhu cầu và tâm lý của khách hàng một cách tự nhiên và an toàn. Tiết kiệm một khoản chi phí cho việc mở ra những cuộc khảo sát trên diện rộng.
    • Quảng bá sản phẩm, gieo mầm thương hiệu đến khách hàng liên tục mà khách hàng lại không hề biết đó là quảng cáo.
    • Xử lý khủng hoảng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội một khách nhanh chóng và khiến khách hàng tin tưởng vì seeding rất "tự nhiên".
    • Điều hướng để khách hàng tự tìm đến với những thông tin mà thương hiệu muốn truyền thông
    Vậy khi sử dụng dịch vụ này, bạn cần phải chi trả cho những khoản phí nào? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn cùng AZTECH tìm hiểu bài viết ngay bên dưới đây!

    Chi phí cho dịch vụ seeding fanpage

    [​IMG]

    Cũng giống như seeding group, seeding fanpage là một trong những chi phí bạn cần chi khi sử dụng dịch vụ seeding facebook. Fanpage được ví như bộ mặt của thương hiệu nên nếu người dùng nhìn vào và thấy trang của bạn luôn đạt mức tương tác cao, bài đăng nào cũng có người hỏi giá, họ sẽ có niềm tin ở bạn hơn là khi nhìn thấy một trang thương hiệu có mức tương tác hầu như bằng 0.

    >>> Tìm hiểu thêm về Dịch vụ seeding Facebook: Seeding Fanpage, Group, Livestream

    Seeding group Facebook

    Vài năm gần đây, xu hướng sử dụng group Facebook phục vụ kinh doanh, cho thuê quảng bá, kiếm tiền dường như đang trong giai đoạn cao trào. Bên cạnh mở Fanpage, hầu hết người kinh doanh online đều tìm kiếm thêm những group Facebook có tương tác cao, liên quan đến lĩnh vực hoạt động để chia sẻ bài từ Page của mình sang hoặc đăng trực tiếp lên đó nhằm tăng phạm vị tiếp cận khách hàng tiềm năng.

    Tuy nhiên, nếu chỉ chia sẻ/đăng bài thông thường và phó mặt cho chúng “tự sinh tự diệt” rất khó để bạn đạt được kết quả như mong muốn vì không phải lúc nào cứ đăng lên là bạn đều kéo được tương tác, tăng tiếp cận. Do đó, lúc này bạn cần phải sử dụng dịch vụ seeding group Facebook bao gồm like/share/comment và cả việc lên các topic tạo sự thảo luận, tranh cãi trong cộng đồng để bài quảng bá thương hiệu luôn xuất hiện trên đầu bản tin.

    Seeding livestream

    [​IMG]

    Nhiều người bảo livestream bán hàng là hình thức quảng bá 0 đồng. Điều này chỉ đúng khi thương hiệu của bạn đã được nhiều người biết đến và có lượng tương tác tự nhiên ổn định. Còn ngược lại, bạn đang thuộc dạng tân binh mới trong ngành và chẳng ai biết đến bạn thì việc livestream đơn thuần chỉ gây tốn thời gian của bạn dù bạn có spam livestream trên nhiều kênh.

    Nhưng nếu livestream của bạn được đội ngũ seeding chia sẻ rộng rãi lên nhiều kênh cộng đồng, đồng thời hỗ trợ tăng mắt livestream, cũng như tương tác thì lại là một câu chuyện khác. Khi đó, những “người dùng thật” sẽ thấy tò mò, không hiểu vì sao lại có nhiều người quan tâm đến bạn như thế và nhấp vào xem => hoạt động seeding livestream đang giúp bạn tạo tâm lý bầy đàn để người dùng thật quan tâm đến bạn. Vì thế, khi nhắc đến chi phí dịch vụ seeding Facebook, không thể nào không nhắc đến khoảng phí cho seeding livestream.

    Ví dụ bạn livestream bán hàng chẳng hạn. Nếu cứ để tự nhiên cho nó reach đến bạn bè, khách hàng tiềm năng thì bạn sẽ rất khó khăn để bán hàng. Vì thế, bạn phải kêu gọi chia sẻ thật nhiều với những người xem bằng cách tạo ra các minigame hay sáng tạo điều gì đó trong livestream của bạn (ví dụ: tô vẽ cho mình trở nên xấu xí, hoặc sexy,....).


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...