1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

CÁC HÌNH THỨC KHUYẾN MÃI PHỔ BIẾN CHO CHIẾN DỊCH MARKETING

Thảo luận trong 'Mobile marketing' bắt đầu bởi otakusama, 30/7/20.

Lượt xem: 6,402
  1. otakusama

    otakusama Top 9

    Gia nhập:
    29/5/18
    Bài viết:
    468
    Đã được thích:
    6
    Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường phát triển, hợp tác quốc tế ngày càng sâu rộng thì sự cạnh tranh giữa các thành phần kinh tế cũng ngày càng mạnh mẽ. Đặc biệt với nền kinh tế hàng hóa nhiều thành phần, lựa chọn cho người tiêu dùng ngày càng phổ biến và đa dạng. Thực trạng đó đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải luôn đổi mới và có giải pháp tích cực để thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp mình.

    Một trong những hoạt động quan trọng mà các doanh nghiệp thường xuyên thực hiện nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả đó chính là khuyến mãi. Có thể nói đây bản chất là một hoạt động khuyến khích mua, đem lại lợi ích cho khách hàng từ đó thu hút sự quan tâm của người mua để mở rộng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

    Vậy, hiện nay các doanh nghiệp có thể vận dụng những hình thức khuyến mãi phổ biến nào?

    >>> Nếu bạn đang muốn ứng dụng sms brandname để gửi thông tin chương trình khuyến mãi đến khách hàng thì bạn cần biết 5 chú ý quan trọng để sms brandname mang lại hiệu quả tốt nhất

    1. Khuyến mãi trong kinh doanh là gì?
    [​IMG]

    Theo luật Thương mại 2005 của Việt Nam: "Khuyến mãi là hoạt động xúc tiến thương mại của thương nhân nhằm xúc tiến hoạt động mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ bằng cách dành cho khách hàng những lợi ích nhất định".

    Những hình thức khuyến mãi hấp dẫn là vũ khí lợi hại để doanh nghiệp khuyến khích khách hàng tiềm năng mua hàng; đồng thời hỗ trợ quảng bá rộng rãi thương hiệu của doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp có thể tăng trưởng doanh thu và phát triển kinh doanh một cách hiệu quả và nhanh chóng.

    2. Vì sao doanh nghiệp cần những hình thức khuyến mãi độc đáo
    [​IMG]

    Với những chương trình quảng cáo hấp dẫn, thu hút và kích thích được khả năng mua hàng của khách hàng; doanh nghiệp sẽ nhận được rất nhiều lợi ích.
    • động các hoạt động hỗ trợ thương mại khác.
    • Tranh thủ các lợi thế theo mùa, theo khu vực địa lý hay lợi thế sáng tạo.
    • Dẫn dụ để có được các hợp đồng có quy mô lớn, dài hạn.
    • Giảm lượng hàng tồn kho.
    • Mở rộng hoặc tăng cường hệ thống phân phối.
    • Động viên lực lượng bán hàng, bên trung gian phân phối hàng hóa, dịch vụ cho doanh nghiệp.
    • Thu hút những khách hàng và người tiêu dùng mới; khuyến khích họ sử dụng lại hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp.
    • Khuyến khích khách hàng dùng nhiều và thường xuyên hơn.
    • Giới thiệu dịch vụ mới hoặc dịch vụ đã được cải tiến của doanh nghiệp.
    • Chống lại các hoạt động cạnh tranh không lành mạnh.
    • Định giá, trưng bày hoặc hoạt.
    3. Mục tiêu của các chương trình khuyến mãi
    [​IMG]
    Những mục đích mà doanh nghiệp muốn đạt được và hướng đến khi triển khai các hình thức khuyến mãi và chương trình quảng cáo là:
    • Gia tăng doanh số và số lượng khách hàng.
    • Thu hút những khách hàng hay thay đổi nhu cầu tiêu dùng; lựa chọn sản phẩm của bạn và từ bỏ thương hiệu của đối thủ.
    • Tăng mức độ nhận biết thương hiệu.
    • Thu hút khách hàng mới.
    • Bán nhanh hàng tồn kho.
    • Gia tăng nguồn vốn kinh doanh.
    • Tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.
    >>> Nếu bạn chưa biết cách đăng ký sms brandname thì hãy xem ngay hướng dẫn đăng ký dịch vụ sms brandname tin nhắn thương hiệu

    4. Một số hình thức khuyến mãi hiệu quả
    a. Tặng quà cho khách hàng

    [​IMG]
    Một trong số những hình thức khuyến mãi hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay đó chính là tặng quà khách hàng. Bạn hãy tặng quà cho khách hàng khi họ mua một số lượng lớn sản phẩm; hoặc khi họ mua hàng vào các dịp lễ đặc biệt… Chẳng hạn như tặng cho tất cả các khách nữ một bó hoa hồng; khi họ mua mỹ phẩm của công ty bạn vào dịp 8/3.

    Có rất nhiều cách thức tặng quà khác nhau; phổ biến nhất là tặng cho khách một mẫu dùng thử của sản phẩm sắp được ra mắt của doanh nghiệp bạn. Đây là một chiến thuật thông minh; bạn vừa có thể tri ân và gây ấn tượng với khách hàng; vừa có thể thu thập được ý kiến của họ cho những sản phẩm mới này.

    b. Nâng cấp thẻ khách hàng thành viên
    [​IMG]

    Một ứng dụng khác của hình thức khuyến mãi thẻ tích điểm chính là nâng cấp khách hàng. Khi khách hàng được nâng lên những mức thẻ cao hơn member; chẳng hạn như vip hay premium; thì họ sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn, giá trị hơn khi mua hàng.

    Khách hàng cần mua nhiều hàng hơn, tích lũy nhiều điểm hơn; khi đến một mức điểm nhất định họ mới có thể được nâng cấp thẻ. Điều này sẽ thúc đẩy khách hàng mua và sử dụng sản phẩm nhiều hơn, thường xuyên hơn.

    c. Giảm giá
    [​IMG]

    Xu hướng mua hàng của khách hàng sẽ thay đổi liên tục theo mùa, thời điểm; vì vậy sản phẩm và hàng hóa cũng cần phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc đổi mới sản phẩm chắc chắn sẽ tạo ra một lượng hàng cũ tồn kho; hình thức khuyến mãi giảm giá chính là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này.

    Bạn có thể thúc đẩy khả năng bán hàng; cũng như thu hút khách hàng tham khảo những sản phẩm mới khác của doanh nghiệp mình; khi sử dụng chương trình khuyến mãi này. Không những thế, bạn cũng có thể thực hiện chương trình giảm giá này bằng cách tích điểm khi khách hàng mua nhiều sản phẩm; và họ sẽ được giảm giá cho những lần mua sau.

    d. Tích điểm
    [​IMG]

    Đây là một cách hữu hiệu giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng và tạo ra khách hàng trung thành. Với hình thức khuyến mãi này, bạn sẽ phát cho khách hàng những thể tích điểm. Tương tư với chương trình giảm giá, khi khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn; họ sẽ được tích điểm theo giá trị mua trong thẻ. Với những số điểm nhất định, khách hàng có thể đổi điểm để mua hàng mà không cần sử dụng tiền mặt trong những lần mua sau.

    Bán hàng cho khách hàng, không chỉ bán nhiều đơn hàng là bạn đã thành công, mà còn phải khiến cho khách hàng hài lòng khi mua sản phẩm/dịch vụ của bạn. Hi vọng với những bí quyết này bạn sẽ có thêm những khách hàng giúp tăng doanh số và doanh thu cho doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.

    >>> Trong tất cả các kênh truyền thông hiện nay, sms marketing là cách tiếp cận khách hàng nhanh và hiệu quả nhất. Vì vậy hãy truy cập ngay https://mobile.aztech.com.vn/ hoặc liên hệ Hotline 0903858865 để được tư vấn và lựa chọn những dịch vụ sms marketing chuyên nghiệp của AZTECH cho chiến dịch khuyến mãi của bạn nhé!

  2. namvietnetjsc

    namvietnetjsc Top 9

    Gia nhập:
    19/7/17
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    10
    Web:
    công nhận là bán hàng đc là lỡi thật
  3. thietkebietthudep

    thietkebietthudep Top 8

    Gia nhập:
    9/6/17
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    25
    Web:
    Quan trọng nhất là bán nhiều đơn hàng. Và trả được trả công cao bởi những điểm hài lòng của khách hàng.
  4. hoa dai

    hoa dai Top 7

    Gia nhập:
    31/10/18
    Bài viết:
    1,351
    Đã được thích:
    48
    Nơi ở:
    Bà rịa - vũng tàu
    Web:
    trên cơ chế thị trường ngày nay thì có thể nói sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau là ngày càng mạnh mẽ
  5. chelinhvntour

    chelinhvntour Top 9

    Gia nhập:
    31/8/17
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    10
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Phi thương bất phú mà, để ra được một chiến lược bán hàng, rồi giảm giá, rồi upgarde là cả một vấn đề. Mà sao giờ e thấy nhiều bác bán đồ bình thường thôi nếu như ko nói là tệ á, mà bán quá trời quá đất

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...