1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Cách để chọn mẫu logo màu hồng cho công ty của bạn

Thảo luận trong 'Hỗ trợ thiết kế - Đồ hoạ cho Seo' bắt đầu bởi alias123, 12/3/18.

Lượt xem: 4,706
  1. alias123

    alias123 Seo Newbie

    Gia nhập:
    6/2/18
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Không có màu nào liên quan nhiều hơn đến phụ nữ và trẻ nhỏ hơn là màu hồng. Bạn có thể không ngạc nhiên khi thấy một số công ty nổi tiếng lại sử dụng thiết kế logo màu hồng để thu hút giới tính nữ. Barbie, tạp chí Cosmopolitan, Johnson & Johnson, Mary Kay và Victoria's Secret nằm trong số các công ty thân thiện với nữ bằng các biểu tượng màu hồng của họ.

    Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ rằng logo màu hồng sẽ không thích hợp để tìm kiếm nhiều khách hàng nam giới, thế bạn đã mắc sai lầm.

    Đúng là có ít công ty nổi tiếng với logo màu hồng hơn các công ty nổi tiếng với các biểu trưng có nhiều màu sắc khác. Điều đó bao gồm cả màu xanh. Tuy nhiên, theo một cuộc thăm dò của 1.974 nam giới và phụ nữ, thì màu xanh thực sự phổ biến ở phụ nữ hơn là màu hồng.

    Tuy nhiên, có một lý do khiến các công ty như Baskin-Robbins, Dunkin 'Donuts, Tổng công ty LG, Pepto-Bismol, T-Mobile, Haier, Lyft, Vineyard Vines và Taco Bell có một phần logo màu hồng. Lý do là màu hồng đại diện cho nữ nhiều hơn.

    Màu hồng lại có sức mạnh hơn và có thể mang nhiều ý nghĩa thương hiệu khác nhau. Là màu rất sáng và bắt mắt. Bằng cách sử dụng các tông màu hồng nhạt nhẹ, một doanh nghiệp có thể truyền đạt những ý nghĩa mới trong thiết kế.

    [​IMG]

    Màu hồng có thể đại diện cho sự vui vẻ

    Các cuộc điều tra ở Hoa Kỳ và Châu Âu cho biết màu hồng có liên quan đến các đặc điểm theo "Tâm lý học Màu sắc", theo một cuốn sách của Eva Heller. Đó là:

    - Sự quyến rũ.
    - Thời thơ ấu.
    - Nữ tính.
    - Lịch sự.
    - Lãng mạn.
    - Nhạy cảm.
    - Ngọt ngào.
    - Dịu dàng.

    Màu hồng, là một màu sắc tinh tế mang nghĩa ngọt ngào, vui tươi, dễ thương, lãng mạn, quyến rũ, nữ tính và dịu dàng, và màu hồng cũng có liên quan đến kẹo cao su, hoa, trẻ em, bé gái, kẹo bông và vị ngọt.

    Ý nghĩa của màu hồng

    Màu hồng là màu sắc của tình yêu phổ quát của bản thân và của người khác. Màu hồng đại diện cho tình bạn, tình cảm, sự hòa hợp, bình yên bên trong và khả năng tiếp cận.

    Sức mạnh kép của màu hồng như là một màu sắc nữ tính và màu sắc thân thiện đã giúp nhiều công ty thành công.

    Cũng như một số biểu tượng hấp dẫn nữ tính, còn một số biểu tượng thì dành cho các công ty bán đồ ngọt và một vài logo khác với phong cách trang nhã kiểu chữ.

    Hầu hết các công ty thiết kế logo chuyên nghiệp, họ có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt hơn về màu hồng để giúp bạn có thể thành công hơn so với các công ty khác.

    Màu hồng là một màu vui tươi, sống động. Điều này làm cho nó tuyệt vời để miêu tả cupcakes, kem que và kẹo. Nếu bạn làm việc trong ngành công nghiệp bánh kẹo, bạn không cần phải suy nghĩ nhiều lần về việc sử dụng màu hồng sáng cho logo của bạn.

    Bạn nên xem xét một logo màu hồng nếu công ty của bạn có liên quan đến việc cải thiện sức khoẻ của khách hàng, nam giới và phụ nữ.

    [​IMG]

    Các sắc thái khác nhau của màu hồng

    Màu sắc mà một công ty sử dụng trong thiết kế logo thương hiệu của họ thể là một yếu tố quan trọng trong việc bán hàng của họ.

    Có thể nói rằng các biểu tượng có màu hồng rực rỡ mang những thông điệp khác nhau về một công ty hơn là các logo có màu sáng hơn.

    Các công ty chuyên cung cấp những sản phẩm rẻ tiền hơn hoặc "những sản phẩm thời thượng" dành cho nữ giới nên cân nhắc sử dụng "màu hống nóng" trong biểu trưng của họ bởi vì nó truyền tải năng lượng, sự hào hứng, vui vẻ và sự trẻ trung. Như chúng tôi đã nói về các logo có màu tím, màu hồng tím sẽ truyền tải chủ nghĩa nữ tính và quyến rũ. Các công ty bán các sản phẩm lãng mạn có thể xem xét các biểu tượng màu hồng tía cho thiết kế của mình.

    Những màu hồng sáng và ấm áp, như màu tím hoặc màu đỏ tươi rất sống động, trẻ trung và khuyến khích sự tự tin. Màu hồng còn truyền đạt một năng lượng tương tự như màu đỏ.

    Chuyên gia về tâm lý học màu sắc Sally Augustin nói với tạp chí Forbes trong bài báo về cách các doanh nghiệp có thể sử dụng tâm lý màu sắc là: "các công ty muốn khách hàng thoải mái nên cân nhắc sử dụng màu hồng trong quảng cáo của họ".

    Màu hồng dành cho các cô gái đã trở thành một phần được chấp nhận của văn hoá Mỹ trong những năm 1930 và 1940.

    Bạn không nên ngại sử dụng logo màu hồng vì những khuôn mẫu dựa trên cách tiếp thị lâu dài.

    Để có thêm ý tưởng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số sau: 0938 813 477 – 0938 800 550.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...