1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Bước đầu tiên trong Online Marketing

Thảo luận trong 'Công cụ - Kênh online marketing thực hiện' bắt đầu bởi vnprincesfrog, 13/3/14.

Lượt xem: 3,535
  1. vnprincesfrog

    vnprincesfrog Top 9

    Gia nhập:
    13/3/14
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    11
    Web:
    Nghệ thuật và Khoa học về sự lắng nghe.

    Trước khi bắt đầu, bạn hãy suy nghĩ về những nhà diễn giả đại tài. Họ đưa ra rất nhiều câu hỏi và thực sự lắng nghe những gì bạn nói. Họ khiến cho bạn phải trả lời những câu hỏi về bản thân và đào sâu vào vào các câu trả lời ấy. Và sau đó họ đưa ra lời khuyên, lời tư vấn và sự huấn luyện. Nhưng nên nhớ họ chỉ làm được những điều này khi đã hoàn toàn thấu hiểu nhu cầu của bạn.

    Bạn thấy đấy rõ ràng những chuyên gia giao tiếp này giỏi lắng nghe hơn nói chuyện.

    Tiếp thị trực tuyến hoàn toàn giống như vậy. Nó chỉ đơn thuần là một cách khác của việc giao tiếp thông qua lắng nghe và tham gia vào cuộc đối thoại- trực tuyến. Để trở thành một bậc thầy trong truyền thông trực tuyến, ắt hẳn bạn phải có một nền tảng cực kì vững chắc trong việc lắng nghe. Và sau đây chúng ta sẽ đến với những công cụ miễn phí hỗ trợ cho việc xây dựng nền tảng của sự lắng nghe đó.

    1. Quản lí danh tiếng

    Twendz là 1 công cụ quản lí cho phép bạn biết được cách mà mọi người nhìn nhận về một thương hiệu hay một chủ đề nào đó. Cụ thể, công cụ này hoạt động dựa trên sự đánh giá các bài đăng trên Twitter của khách hàng là tích cực, tiêu cực hay trung lập. Hãy sử dụng công cụ này để nắm bắt được thái độ, tình cảm của khách hàng để rồi từ đó thiết lập mục tiêu chuẩn của công ty bạn. Hãy chú đến cách mà mọi người nói về công ty của bạn, sự lãnh đạo, khách hàng chủ chốt, các sản phẩm và dịch vụ, khách hàng của bạn và thậm chí là cả về đối thủ cạnh tranh.

    2. Theo dõi các trang Blog

    Cục diện truyền thông đã thay đổi, báo in không còn là kênh duy nhất tạo nên ảnh hưởng đối với khách hàng. Ngày nay, có một số Blogger có 1 sự ảnh hưởng vô cùng to lớn và bạn không thể bỏ qua điều này. Hãy tìm hiểu và học hỏi những gì các Blogger quan tâm đến công ty, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng của bạn. Hãy sử dụng các công cụ như Technorati hoặc Google Blog Search để xác định được những điều mà các blogger nhận thức về công ty bạn và phát triển một chiến lược để tác động vào họ.

    3. Social Bookmarking

    Hãy thu thập những trường hợp được xem là thành công điển hình về truyền thông xã hội trong nghành công nghiệp, lãnh vực hoạt động của công ty bạn và từ những công ty hoặc những con người mà bạn khâm phục. Hãy sử dụng Delicious , Evernote , hoặc Diigo để đánh dấu, lưu trữ những trường hợp điển hình này ở một nơi mà bạn có thể xem lại và học hỏi trong khi bạn tiếp tục phát triển các mục tiêu và chiến lược của bạn trong những bước đi tiếp theo.

    4. Tìm kiếm trên Twitter

    Không có gì tốt hơn trong việc tìm kiếm thời gian thực hơn là Twitter. Thậm chí nếu bạn không có một tài khoản Twitter , bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng tìm kiếm của họ để tìm các cuộc hội thoại. Chúng tôi tin rằng tất cả mọi người cần nên có một tài khoản Twitter để thư giãn và tận dụng lợi thế trong nhiều dịch vụ của họ , bạn cũng có thể đăng ký vào nguồn cấp dữ liệu RSS mà không cần có 1 tài khoản nội bộ.

    5. Tối ưu hóa trang web

    Ngay bây giờ, hãy truy cập ngay Marketing Grader và đánh dấu lại trang này. Sau đó nhập địa chỉ URL của bạn vào. Bạn được đánh giá xếp hạng mấy ? Có phải là 100% không ? Nếu không thì công cụ này sẽ giúp ích bạn đấy. Bởi nó cho bạn biết chính xác những gì bạn cần làm để sửa chữa trang web của bạn.

    6. Phân tích cạnh tranh

    Bạn hãy truy cập Complete sau đó nhập URL của bạn và URL của hai đối thủ cạnh tranh của bạn . Trang web này tạo ra một đồ thị , so sánh công ty và sự cạnh tranh của công ty bạn với các công ty đối thủ. Tuy công cụ này không phải là hoàn hảo ( ví dụ, nó chỉ theo dõi lưu lượng truy cập của Mỹ ) nhưng công cụ này sẽ cho bạn một cơ sở tốt để biết được rằng lãnh địa nào nên là nơi để phát triển sự cạnh tranh, từ đó đem lại kết quả tốt.

    7. Phân tích website

    Bạn có nhìn vào phân tích trang web của mình mỗi tuần ? Nếu không, thì đây là điều bạn nên phải làm đấy ! Điều này sẽ giúp bạn xác định được từ đâu mà mọi người có thể truy cập vào trang web của bạn, từ trang chủ, trang web công ty hay là từ các blog. Nếu bạn nhận thấy nhiều lượng truy cập vào website của bạn là nhờ từ 1 blog thì hãy bổ sung trang này vào RSS của bạn, nhận xét trên các bài đăng đồng thời phát triển mối quan hệ với Blogger này.

    Tóm lại, chỉ khi bạn lắng nghe, theo dõi và nhận thức được các tài nguyên trang web của mình so với đối thủ thì bạn mới có thể bắt đầu hiểu được cách để xây dựng các mục tiêu của mình.

    Nguồn Onlinebusinessforum.vn​

    Last edited by a moderator: 14/4/14
    pacisoft thích bài này.
  2. thanhxuan395

    thanhxuan395 Top 9

    Gia nhập:
    4/8/13
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    15
    Web:
    Theo mình nghĩ cái gì cũng phải kiên trì!

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...