1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Bức xúc về dịch vụ của SieuTop / SeoDlink !!!

Thảo luận trong 'Seo Report - Blacklist Seo' bắt đầu bởi Lee Nam, 14/12/11.

Lượt xem: 40,300
  1. SeoDlink

    SeoDlink Top 10

    Gia nhập:
    23/11/11
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Bạn là ai vậy? và gói của bạn tên là gì nhỉ? số mình thì nhiều người biết vì luôn public mà.Mình quản lý nhiều hợp đồng nhưng chưa làm cho thầy pháp nào cả? Bạn chụp hợp đồng lên cho anh em xem nào? Trường hợp của Nam cách đây nửa năm nhưng mình vẫn nhớ. Và mình sẵn sàng đối chiếu. Còn bạn vu không nghe qua đã thấy trắng trợn? có tạo nick ảo thì cũng đừng ảo đến như vậy chứ?
  2. SeoDlink

    SeoDlink Top 10

    Gia nhập:
    23/11/11
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Cho hẳn số của ông Hải này: 01674548752. Đã ko biết thì im nhá, gọi hỏi cho kỹ rồi hãng lên đây chém. Còn t đek cần biết ông là thằng nào. adwords ko là bạn thì là địch, cái chuyện lập nick ảo chém nhau xưa như trái đất.

    ---------- Post added at 03:20 PM ---------- Previous post was at 03:11 PM ----------

    Lục lại email từ trước năm ngoái tới giờ mà chẳng thấy ông thầy pháp nào. Thề luôn :)
  3. daovanhanh

    daovanhanh Top 9

    Gia nhập:
    28/11/11
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    2
    Bác namle_it trước cũng mua hàng bên mình thì phải, nick quen quá, nhớ hanhjsc ko nhỉ?
    Đọc topic này mất đứt 2 tiếng, chán hẳn, 2 tiếng mình setup đc cả chục tài khoản cho khách chứ có phải ít đâu.
  4. SEMer.vn

    SEMer.vn Top 10

    Gia nhập:
    14/12/11
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Doanh nghiệp nào cũng có khuyết điểm, sai sót trong quá trình làm dịch vụ. Không có doanh nghiệp nào là hoàn hảo 100% cả. Nhưng doanh nghiệp cần phải nhận thấy đc khuyết điểm, sai sót của mình và phải khắc phục, sửa sai ngay thì từ đó mới có thể nhìn thấy đc % hoàn hảo của mình đã đi được đến đâu. Bằng cách nào để có thể làm cho doanh nghiệp nhận ra khuyết điểm của mình? Đó là lắng nghe khách hàng. Hãy để khách hàng trình bày ra khuyết điểm của doanh nghiệp và bản thân doanh nghiệp cần nhìn thấy khuyết điểm của mình. Nếu bản thân doanh nghiệp tự thấy mình ko sai, ko có khuyết điểm thì sẽ có 2 trường hợp xảy ra.
    1. Doanh nghiệp thật sự hoàn hảo đến con số % giới hạn của dịch vụ (điều này ko bao giờ xảy ra)
    2. Doanh nghiệp đang tự biến mình thành "Ngôi sao" (tự cảm thấy mình quá giỏi, quá tốt)


    Đã làm dịch vụ thì "Khách hàng luôn đúng", chỉ có doanh nghiệp sai. Cái này thì ai cũng biết rồi "Khách hàng là thượng đế"... Không nên tranh luận với khách hàng, hãy lắng nghe khách hàng, doanh nghiệp cần có những biện pháp riêng: thỏa hiệp riêng với khách hàng, làm cam kết với khách hàng, triển khai dịch vụ đền bù..v.v. Có rất nhiều cách giải quyết riêng với khách hàng. Nhưng hạn chế cách giải quyết theo kiểu public. Với cách này doanh nghiệp ko phải chỉ tranh luận với 1 khách hàng và sẽ tranh luận với cả 1 tập thể lớn những người đã và đang làm hoặc sử dụng dịch vụ tương tự.


    Còn những trường hợp khác : đối thủ cạnh tranh là khách hàng, khách hàng khó tính, ko thể thỏa hiệp đc với khách hàng... Những trường hợp này thì phải dùng cách "Tùy cơ ứng biến" : có thể nghĩ đc cách nào hợp lý thì sử dụng cách đó.


    3. Riêng trường hợp doanh nghiệp đã ký kết làm dịch vụ và thanh toán đầy đủ. Nhưng ko triển khai dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng thì nó sẽ rơi vào trường hợp doanh nghiệp chiếm đoạt tài sản của khách hàng. Với trường hợp này khách hàng nên nhờ cơ quan pháp luật giải quyết. Có thể đến văn phòng luật sư để đc tư vấn hoặc có những dịch vụ tư vấn luật online...


    Còn riêng khách hàng: Nếu khách hàng nhìn thấy đc doanh nghiệp đang rơi vào trường hợp 2 mà ko thể thỏa hiệp riêng đc với doanh nghiệp thì nên chọn cách public thông tin dịch vụ, chất lượng dịch vụ... 1 khách hàng public thì sẽ có nhiều khách hàng khác xem qua cũng sẽ public...
    TiepthiAdwordsRito1992 thích bài này.
  5. Lee Nam

    Lee Nam Cựu Administrator

    Gia nhập:
    14/12/11
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    448
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Em mới add nick bác được mấy ngày thui.. hôm bữa bác tặng em cái Coupon 50$ - em vẫn chưa có xài,heheheh

    ---------- Post added at 11:29 AM ---------- Previous post was at 11:28 AM ----------


    Bài viết công tâm lắm... cám ơn bác nhiều !
    Thực sự ý nghĩa !!!
    Em nghĩ các bác làm dịch vụ cũng nên tham khảo bài này... :)
    SEMer.vn thích bài này.
  6. vididong.com

    vididong.com Top 9

    Gia nhập:
    18/7/11
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    19
    Nơi ở:
    phathanhthe.com
    Web:
    đề nghị tổ chức offline cho vụ này
  7. plutotn

    plutotn Top 8

    Gia nhập:
    29/11/10
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    36
    Web:
    mình trình gà chẳng biết gì về cái này nhưng đã làm dịch vụ, không làm được thì xin lỗi và hoàn tiền theo phần trăm hợp đồng đã làm.
    Khách hàng làm quảng cáo của mình, mình nói thẳng là dùng voucher để làm và trường hợp xấu nhất sẽ có rủi ro là quảng cáo có thể hiển thị ko được 24/24 mà chỉ hiển thị 15h/24h thôi thì cũng phải thông cảm, và xấu nhất là banned domain nên nếu muốn quảng cáo với mình thì làm domain phụ rồi hãy quảng cáo. nếu ok thì làm, ko thì đành chia tay nhau thôi.
    Còn nhớ có 1 đơn vị quảng cáo, muốn quảng cáo giá rẻ nhưng lại muốn mình cam kết không dùng voucher để quảng cáo, và nếu domain bị banned thì phải đền 50 triệu, mình ok ngay, giá hợp đồng của mình là 100triẹu . im re. nói đi tìm đơn vị khác, họ quảng cáo có 300k/từ khóa, v.ãi đạn
    Last edited: 18/12/11
    SEMer.vn thích bài này.
  8. quangcao.google

    quangcao.google Top 9

    Gia nhập:
    20/9/11
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    9
  9. Lee Nam

    Lee Nam Cựu Administrator

    Gia nhập:
    14/12/11
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    448
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Hợp lý đấy bác ạ =D>
  10. cuongseo1102

    cuongseo1102 Top 9

    Gia nhập:
    11/8/11
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    6
    Nơi ở:
    http://seomutrang.com/
    Web:
    Bạn adwordsvietnam chú ý nhá! công ty mà họ nói là Sieutop nhé không phải là SEOTOP đâu nhá!:-s
  11. Rito1992

    Rito1992 Top 9

    Gia nhập:
    14/9/11
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    3
    Bài viết của anh rất hay :) Rất tâm huyết.

    Có lẽ trong đây tôi là 1 người nhỏ tuổi thôi, trọng lượng chả bằng ai đâu, đặc biệt là tôi không biết 1 tí gì về Adw. SEO thì đang lọ mọ chập chững.
    Nhưng chắc chắn nếu có chạy ADW thì công ty nào có dính dáng đến bạn ĐỨC thì tôi cũng xin cạch công ty đấy ra luôn. Và chắc chắn là nếu có ai hỏi về dịch vụ Adw thì tôi cũng né ra thật là xa. :)
    Bạn ĐỨC tự ngẫm nghĩ đi nhé :) Khách hàng là thượng đế ( Đôi lúc rất ức chế nhưng cũng phải cố gắng nhịn nhục) Bạn càng hổ báo thì phần thiệt sẽ luôn luôn thuộc về bạn thôi. Bất cứ 1 Dịch Vụ gì cũng đều cần cái UY TÍN và DANH TIẾNG cả bạn à. còn TAI TIẾNG như bạn thì.... TÔI XIN CẠCH \m/
    TiepthiAdwordsSEMer.vn thích bài này.
  12. trinhdct1

    trinhdct1 Top 9

    Gia nhập:
    30/11/11
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    gạch đá đã đầy đủ rùi. phang nó đi :))

    ---------- Post added at 11:14 AM ---------- Previous post was at 10:42 AM ----------

    Mình đọc kỹ rùi thấy có gì đó . Chắc là bác này lúc nào cũng mở loa lớn hay sao ý. sao lại có sự trùng hợp là lúc bạn Đức gọi bạn bạn lại mở loa lớn. Vì đây là việc của chị bạn. Bạn lại đang ngồi trong công ty giải quyết chuyện gia đình. bạn lại mở loa lớn. Hình như .....

    Có khi nào ......... Thôi chỉ nghĩ thôi. Việc này là việc riêng của các bác mà.

    ---------- Post added at 11:16 AM ---------- Previous post was at 11:14 AM ----------

    Bác này nói chuyện lúc cũng chẳng thua kém ai. Lại còn hơi khác người nữa chứ. Không nghe đt của những người không có trong list :))
  13. Rito1992

    Rito1992 Top 9

    Gia nhập:
    14/9/11
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    3
    Bác Dlink khơi mào trước mà ^^ Có lẽ do bác này bức xúc quá nên nói lại thôi ^^
    Còn không nghe điện thoại của những người không có trong list là chuyện hết sức bình thường. Mình vẫn thường không nghe này? Không dám so sánh nhưng bạn hãy hỏi giám đốc công ty lớn ấy, có dám bắt máy số điện thoại lạ 0 hay là toàn phải thông qua thư kí :D
  14. ngocnghechvn

    ngocnghechvn Top 9

    Gia nhập:
    19/7/11
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    6
    oài, em đọc riết 1 mạch từ 1h30 tới giờ, chiều nay chắc lương tâm cắn rứt vì làm việc riêng rồi, thấy hơi giật gân và còn nhuốm màu huyền bí với sự tình tiết xuất hiện của ông thầy pháp X_X
    cũng muốn bình loạn vì câu nhưng thấy các bác lão thành ở đây nói hết cả rồi nên em cũng chẳng biết nói gì nữa, có điều làm ăn thì đúng là phải giữ chữ tín, làm được bao nhiêu thì nói bấy nhiêu, và không nên hổ báo, khách hàng đã bỏ tiền ra thì họ có quyền đòi hỏi chất lượng dịch vụ đúng như thoả thuận, sừng sộ với họ thì chỉ có thiệt thân mình, trăm người bán vạn người mua cơ mà, họ không mua của mình thì họ đi mua chỗ khác.
    Đến đây em nghĩ có lẽ cũng kết thúc topic này được rồi, kéo dài nữa chắc sẽ có thêm nhiều người như em, bỏ bê công việc, các bên liên quan nên tìm cách hoà giải, bớt giận cho khỏi hư thận.
  15. quyen.hong

    quyen.hong Top 9

    Gia nhập:
    26/1/11
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    21
    Web:

    Tình hình là đang giải quyết vấn đề, nhưng bác Dlink này làm một phát là: dọa nạt, Liệu đây có phải là người muốn giải quyết vấn đề rắc rồi này? :bz
    TiepthiAdwords thích bài này.
  16. gameraoe

    gameraoe Top 9

    Gia nhập:
    27/5/10
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    15
    Web:
    hai bác add nick em đi rồi share kinh nguyệt chạy adwords cho e với :">! hoặc làm miễn phí cho e vài key để đánh giá dịch vụ cả 2 \m/\m/\m/\m/\m/\m/
  17. TiepthiAdwords

    TiepthiAdwords Top 9

    Gia nhập:
    9/12/11
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    www.tiepthiadwords.com
    Web:
    Nói thật mình cũng chưa 100% tin thực hư thế nào. Nhưng qua những bài trả lời của bạn thấy...ức chế quá. Sao lúc ký hợp đồng không tư vấn rõ cho khách hàng. Làm dịch vụ mà khi sai hợp đồng lại đổ cho khách hàng (xin lỗi mình dùng từ hơi nặng...do khách hàng NGU không phân biệt được google.com hay google.com.vn hoặc tối ngày ngồi lick vào quảng cáo của mình) thì mình chắc 100% ở đâu có công ty như vậy thì mình không dám làm ăn cùng.
  18. ThànhBMT

    ThànhBMT Top 9

    Gia nhập:
    19/4/10
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    3
    ngồi hóng vụ này thôi
  19. Kenhnhansu.com

    Kenhnhansu.com Top 8

    Gia nhập:
    4/12/11
    Bài viết:
    607
    Đã được thích:
    51
    Web:
    Vụ này lằng nhằng, phức tạp phết nhỉ.
  20. blogxeo

    blogxeo Seo Newbie

    Gia nhập:
    26/12/11
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Web:
    dịch vụ google adwwords ngày càng tệ. hầu hêt là dân nghiệp dư kiêm được vài cái voucher + mượn danh công ty tin học nào đấy để làm ăn.
    Tình hình này thì vài năm nữa, adwords ko có mặt ở việt namb-(

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...