1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Bạn có đang bỏ lỡ những cơ hội SEO?

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi wtm, 23/7/18.

Lượt xem: 35,214
  1. wtm

    wtm Top 7

    Gia nhập:
    29/11/13
    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    242
    Tìm kiếm là nguồn lưu lượng truy cập bên ngoài các trang web nội dung, tăng 34.8% lượt truy cập trang web trong năm 2017, tăng 25.6% so với mạng xã hội. Nhưng bạn có cần trả tiền cho tìm kiếm để được thành công hay không? Câu trả lời là Không.

    Một nghiên cứu Jumpshot Moz đã cho thấy rằng tìm kiếm tự nhiên có thể tạo ra hơn 20 lần click từ tìm kiếm trả tiền. Rõ ràng, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization - SEO) là rất quan trọng đối với các thương hiệu muốn thành công.

    slide

    - Làm cách nào để thương hiệu của bạn tận dụng lợi thế của tìm kiếm tự nhiên để cải thiện xếp hạng và tăng CTR?
    - Một số chiến lược tốt để tối ưu hóa là gì?

    Để trả lời những câu hỏi đó, tôi đã tập hợp một danh sách 5 cơ hội SEO mà bạn có thể bỏ lỡ.

    1. Tập trung vào các từ khóa tự nhiên

    Sự khác biệt giữa thành công và thất bại trong SEO là những từ bạn sử dụng và các chủ đề bạn viết về nó. Vậy từ khóa nào sẽ có giá trị nhất cho công ty của bạn?

    Một nghiên cứu từ khóa nhỏ có thể giúp bạn xác định các từ mà khách hàng của bạn đang thực sự sử dụng để tìm doanh nghiệp của bạn.

    Vào Google để nghiên cứu từ khóa nhưng hãy cân nhắc các nền tảng truyền thông xã hội như Instagram và Twitter.

    Khi khách hàng bắt đầu hashtag thương hiệu của bạn, họ thường sử dụng hashtag có liên quan và từ khóa có liên quan trong cùng một bài viết mà bạn có thể sử dụng để phát triển chiến lược SEO của mình. Bạn cũng nên tận dụng các từ khóa dài - cụm từ tìm kiếm cụ thể với những thay đổi để có sự cạnh tranh thấp nhưng mục đích tìm kiếm cao.

    Ví dụ: bạn có thể đã tối ưu hóa cho “waterproof sunscreen" nhưng có thể có rất nhiều sự cạnh tranh cho từ khóa này. Tuy nhiên, cụm từ tìm kiếm như “waterproof sunscreen for sensitive skin" ít cạnh tranh hơn và có thể được tìm kiếm bởi người dùng và khả năng cao họ sẽ mua sản phẩm của bạn.

    2. Khuyến khích để lại đánh giá

    Đánh giá của khách hàng là mỏ vàng SEO. Những đánh giá được công cụ tìm kiếm khen thưởng và là nguồn nội dung đáng tin cậy và mới mẻ. Đánh giá cũng giúp bạn xây dựng các từ khóa dài một cách tự nhiên với ít sự cạnh tranh hơn.

    Vậy làm thế nào để bạn nhận được nhiều đánh giá?

    Tùy thuộc vào ngành công nghiệp của bạn, có một số chiến thuật bạn có thể sử dụng.Trước tiên, hãy nói về các ưu đãi. Trả tiền cho đánh giá không bao giờ là một ý tưởng hay. Các bài đánh giá trả tiền xuất hiện dưới dạng không xác thực và nếu bạn đang trả tiền cho các bài đánh giá, bài đánh giá đó có thể làm hỏng danh tiếng thương hiệu của bạn.

    Tuy nhiên, có một cách để giải quyết vấn đề này. Nếu bạn có Call Center, bạn có thể cung cấp cho nhân viên của bạn một khoản thưởng cho các đánh giá tốt.

    Do vậy, nếu trong một tổ chức của bạn có một cuộc gọi tốt, họ chỉ cần nói với khách hàng, "nếu bạn muốn để lại đánh giá trên trang web của chúng tôi và bạn đề cập đến tôi, tôi sẽ nhận được 10$".

    Bạn cũng có thể yêu cầu đánh giá sau khi mua hàng bằng cách sử dụng email. Điều cuối cùng tôi đề xuất để giúp khách hàng dễ dàng để lại đánh giá. Hãy đảm bảo rằng quy trình đánh giá đơn giản và đưa ra nhiều cơ hội trên trang web của bạn để mọi người có thể để lại đánh giá.

    3. Khuếch đại marketing hình ảnh trực quan

    Trong khi bạn đang tạo ra những đánh giá đó, bạn đừng quên hình ảnh.

    Theo một thử nghiệm A/B chúng tôi đã làm tại Yotpo, hành động đơn giản khi thêm hình ảnh khách hàng vào các trang sản phẩm đã tăng checkout lên 24%.


    [​IMG]

    Những hình ảnh đó không chuyên nghiệp, trông chúng thật khủng khiếp, điều đó không quan trọng. Điều quan trọng là khách hàng phản hồi về tính xác thực mà họ nhận được từ hình ảnh và bình luận về thương hiệu của bạn.

    Tận dụng marketing hình ảnh trực quan với UGC (user-generated content) như một phần của trải nghiệm mua sắm. Một bộ sưu tập các bức ảnh của khách hàng có các sản phẩm của bạn có thể làm tăng khả năng tương tác. Điều này sẽ mang lại sự tin tưởng cho người mua hàng.

    Hãy thử điều này bằng cách sử dụng trường alt text để đặt các thuật ngữ mô tả như “yoga pants with pockets". Trong tìm kiếm, hình ảnh của khách hàng có sản phẩm của bạn chắc chắn sẽ nổi bật như những bức ảnh chuyên nghiệp.

    4. Tối ưu hóa cho mobile

    Mobile đang phát triển với một tốc độ chóng mặt và các công ty muốn thành công trong tương lai cần phải chuẩn bị ngay bây giờ.

    Theo eMarketer, đến năm 2021 là 53.9% tất cả các giao dịch mua hàng online dự kiến sẽ xảy ra trên mobile. Điều đó có nghĩa là các trang web thương mại điện tử cần phải cung cấp nội dung tối ưu hóa cho thiết bị di động cho phép trải nghiệm mua sắm liền mạch trên điện thoại thông minh.

    Khi mọi người sử dụng điện thoại di động của họ để mua sắm, họ thường vội vàng do vậy bạn cần đảm bảo rằng trang web của bạn phải được tải nhanh. Headline ngắn gọn và hiển thị trong một màn hình nhỏ hơn và khoảng thời gian chú ý ngắn hơn.

    Bạn cũng phải xem xét các nền tảng truyền thông xã hội như Instagram.com có nghĩa là bạn đang tiếp cận khán giả toàn cầu. Vì vậy, hãy nhớ địa phương hóa nội dung dựa trên vị trí của đối tượng.

    5. Xây dựng nhiều liên kết

    Nếu bạn muốn doanh nghiệp của bạn xếp hạng cao hơn trong tìm kiếm, chỉ cần nhớ điều này: Các liên kết là yếu tố xếp hạng quan trọng của Google.

    Vậy làm cách nào để bạn xây dựng liên kết cho thương hiệu của mình?

    Một cách tuyệt vời để làm điều này là tận dụng trải nghiệm của riêng bạn và viết một một đoạn nội dung ngắn cho một ấn phẩm trực tuyến. Khi bạn làm điều này, bạn sẽ nhận được bio ngắn với một liên kết đến trang web công ty bạn.

    Nếu bạn có quan hệ đối tác với một nhà thiết kế hoặc một thương hiệu khác, hãy tiếp tục và thiết lập các liên kết đối ứng giữa hai trang web của bạn.

    Các trang web như Yelp.com và Google My Business cung cấp các dịch vụ miễn phí để liệt kê doanh nghiệp và trang web của bạn.

    Làm bất cứ điều gì bạn phải làm để có được backlinks, chỉ cần nhớ các trang web cần phải có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Ít liên kết chất lượng cao còn hơn là hàng nghìn liên kết có kết nối kém đến thương hiệu của bạn.

    Tóm lại

    Bạn không phải trả tiền cho tìm kiếm để có được lưu lượng truy cập tốt hơn. Trong một thế giới của những người tiêu dùng thông minh, SEO tự nhiên sẽ là chìa khóa để giúp bạn có CTR tốt hơn, thứ hạng tìm kiếm cao hơn và nhiều lợi nhuận hơn.

    Ngày nay các thương hiệu có tư duy chiến lược và sẵn sàng hành động ngay có thể sẽ nhìn thấy kết quả tốt vào ngày mai.

    Ghi nguồn diễn đàn marketing khi sao chép lại nội dung bài viết này.
    Link: Bạn có đang bỏ lỡ những cơ hội SEO?



    tuoitrevn thích bài này.
  2. Best Answer:
    Post #3 by tuoitrevn, 24/7/18
  3. iopiop890

    iopiop890 Top 9

    Gia nhập:
    26/10/12
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    7
    Hình như mình thấy vẫn còn thiếu việc share lên mạng xã hội nhỉ. Đây là cách lấy trafix rất tốt cho seo nếu làm đúng cách.
  4. tuoitrevn

    tuoitrevn Top 9

    Gia nhập:
    28/12/16
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Best Answer
    Tóm lại, viết thật nhiều bài chất lượng và ổn định sau đó chia sẻ thật nhiều trên mạng xã hội. Nếu thấy bài hay, hữu ích tự khắc khách hàng sẽ chia sẻ. Còn backlink mình thấy nó cứ xa vời thế nào ấy. Khó quá!
  5. nhacsaky

    nhacsaky Top 9

    Gia nhập:
    24/7/18
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    6
    Nơi ở:
    cảng sa kỳ , quảng ngãi
    Web:
    Bài viết của bạn hay đó. Nhưng còn thiếu chia sẽ trên mạng xã hội nữa. Việc chia sẽ mạng xã hội sẽ mang nhiều về traffic cho webssite
  6. XT êm đềm

    XT êm đềm Seo Newbie

    Gia nhập:
    18/7/18
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Web:
    rất hay,em đang cố gắng tập trung vào từ khóa
  7. Hauhk

    Hauhk Seo Newbie

    Gia nhập:
    14/8/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Google đánh giá rất cao về backlink để xếp hạng website. Việc chi sẽ mxh có thể sẽ đem lại lượng traffic lớn nhưng việc có traffic từ nhiều nguồn sẽ tốt hơn là quá tập trung vào traffic từ mxh. Theo ý kiến của mình là vậy
  8. minh.tran

    minh.tran Top 10

    Gia nhập:
    24/7/18
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Thiếu social network thì phải
  9. traihalinh

    traihalinh Top 8

    Gia nhập:
    7/5/13
    Bài viết:
    991
    Đã được thích:
    84
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Mình cũng thấy hiện nay vấn đề backlink ngày càng khó. Đụng tới cũng tụt giảm mà không đụng tới cũng tụt luôn. Không biết là nên đi theo hướng nào.
  10. abzvnvn

    abzvnvn Top 9

    Gia nhập:
    11/4/15
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    20
    Web:
    Việc bỏ qua cách tìm traffic xem như là cách hiệu quả để tiến hành cho việc xây dựng việc seo thực sự bền vững và tích cực.
  11. baohotoandien121

    baohotoandien121 Top 9

    Gia nhập:
    11/6/18
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    20
    Bài viết chất lượng là luôn cần thiết để SEO thành công!
  12. minmintrando

    minmintrando Seo Newbie

    Gia nhập:
    7/3/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Mình đang tập chung vào những yếu tố này và cũng thấy hiệu quả rõ rệt
  13. phuonglam125

    phuonglam125 Seo Newbie

    Gia nhập:
    29/6/18
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Mình làm trang web cũng lâu rồi, vẫn đầu tư backlink mạng xã hội nhưng không hiểu sao vẫn cứ tụt hạng mặc dù lượng truy cập cao hơn lúc trước.
  14. huong874

    huong874 Seo Newbie

    Gia nhập:
    7/7/18
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Em đang tập trung cho từ khóa cũng 3 tháng rồi mà không thấy động tỉnh gì, không biết có làm sai không nữa mà cũng không biết kiểm tra sao nữa.
  15. tampham

    tampham Top 8

    Gia nhập:
    10/1/18
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    32
    Bài viết khá hữu ích đối với mình. Đặc biệt là từ khóa tự nhiên. Hình như ở đây bạn chưa chú ý đến phần SEO nội dung thì phải.
  16. nhatnhat

    nhatnhat Top 9

    Gia nhập:
    2/8/18
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    9
    Web:
    e thì trc h vẫn nghĩ cứ đăng những bài chất lượng vs backlink đều đặn là nó sẽ tự lên mà bỏ qua mất cái từ khóa :(:(
  17. Vinaenter Edu

    Vinaenter Edu Top 9

    Gia nhập:
    19/6/18
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    9
    gg bữa nay cũng chú trọng đến backlink, những website không đi link bị rớt thê thảm, không xem thường backlink được đâuo_O
  18. haikv240987

    haikv240987 Top 8

    Gia nhập:
    20/11/13
    Bài viết:
    498
    Đã được thích:
    45
    Web:
    Giờ SEO xu thế chuyển sang hình ảnh video, vậy nên các kênh youtube, mạng xh là xu thế mới

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...