1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

8 Nên và không nên cho chiến dịch quảng cáo hiệu quả

Thảo luận trong 'Tổng quan Marketing chiến lược' bắt đầu bởi gianghien1404, 13/11/14.

Lượt xem: 1,892
  1. gianghien1404

    gianghien1404 Top 9

    Gia nhập:
    6/6/13
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    5
    Web:
    Bạn có thể tìm thấy chính mình trong các chiến dịch quảng cáo marketing online tại các trang web, mạng xã hội nhưng không hiệu quả khi khách hàng chưa tìm thấy mình. Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn tạo ra các chiến dịch quảng cáo hái ra tiền để ban hang truc tuyen hieu qua

    8 Nên và không nên cho chiến dịch quảng cáo online hiệu quả
    [​IMG]

    Chiến dịch quảng cáo hái ra tiền

    1. Không chỉ là 1 người theo dõi bạn

    Phải thu hút người dùng. Có rất nhiều quảng cáo thu hút người dùng , đôi khi chính chúng ta bị cuốn hút bởi những chiếc dịch quảng cáo của đối thủ cạnh tranh vậy cần làm gì để hạ gục họ. Đừng mềm yếu khi đứng trước một đối thủ mạnh. Nếu bạn muốn thành công hơn họ hãy làm ra thương hiệu của riêng bạn. Vách ra các ý tưởng để quảng bá thương hiệu của mình, điểm mạnh nhất của mình hãy trình diễn ra, hiểu khách hàng và mục đích họ tìm đến mình. Hãy làm điều mà chỉ có doanh nghiệp bạn có và là duy nhất. Không ai trở nên thành công bằng cách làm theo thương hiệu của người khác cả, Hãy để khách hàng theo dõi mình và mua hàng của mình.

    2. Đừng bỏ qua website của chính mình

    Nhiều doanh nghiệp ban hang online tập trung vào các chiến dịch quảng cáo, marketing online mà bỏ qua 1 thực tế rằng họ đang có một trang web lỗi thời. Hãy song hành việc phát triển trang web doanh nghiệp và các chiến dịch quảng cáo.
    Trong thời đại tiên tiến hiện nay dù ở xa hay gần khách hàng có thể tìm đến sản phẩm của bạn chỉ qua "Search trực tuyến", nhưng nếu trang web của bạn bị lỗi thời, điều này có thể hạn chế khách hàng mua sản phẩm rất nhiều,
    Hãy luôn chắc chắn rằng thương hiệu và website của bạn luôn là số 1. Hãy làm 1 website thu hút người dùng, từ giao diện, hình ảnh, các khuyến mãi, mô tả sản phẩm thật thu hút, để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm của bạn hơn.

    Đừng để chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhưng nó lại liên kết đến một website đã chết.

    3. Đừng dậm chân tại chỗ

    Quảng cáo thế giới đang liên tục thay đổi, là luôn theo mốt mới. Hãy làm cho bạn thực sự có ích trong sự thay đổi đó. Đừng phô trương mà hãy ứng dụng được thực tại. Hãy cho khách hàng biết tại thời điểm hiện tại theo xu thế mới thì sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như thế nào?

    4. Đi tìm các lợi ích

    Người dùng không mua sản phẩm- họ chỉ mua những gì phục vụ nhu cầu và lợi ích của họ trong sản phẩm đó. Ví dụ người dùng không mua cái "túi sưởi" đấy vì túi khí bên trong mà họ mua là vì nó tạo cho khách hàng cảm giác an toàn và ấm ấp. Hãy suy nghĩ và tập trung vào tiện ích mà sản phẩm của bạn cung cấp cho khách hàng. Sản phẩm bạn tiết kiệm thời gian? sản phẩm làm cho cuộc sống dễ dàng hơn? An toàn cho người sử dụng như nào? Hãy nghĩ đến lợi ích khách hàng.

    5.Phải hiểu biết khách hàng

    Phải có cái nhìn sâu sắc đến đối tượng mục tiêu sản phẩm mình hướng tới. Hãy tinh tế hơn trong việc tìm hiểu người dùng. Thay vì đáp ứng nhu cầu của 1 người thì đáp ứng được nhiều người ở tất cả các độ tuổi.

    6. Xác định rõ mục tiêu và kỳ vọng của bạn

    Bạn sẽ luôn luôn có thành công với chiến dịch quảng cáo nếu mọi người đồng ý với những mục tiêu của chiến dịch của bạn.
    Mục tiêu cuối cùng của bạn là gì? Là bạn chỉ cần cố gắng để tăng số lượng các mối quan hệ? Hay bạn có kỳ vọng số lượng khách mua sản phẩm? ...
    Mục tiêu chính của bạn có thể có một tác động rất lớn vào kết cấu và thành phần của chiến dịch của bạn. Đối với ngân hàng mục tiêu không chỉ thu hút khách hàng mở tài khoản ngân hàng mà còn phải là khách hàng gửi tiền vào đó.

    7. Hãy nhất quán.

    Một số nhà quảng cáo cảm thấy họ phải thay đổi khẩu hiệu của họ, hoặc màu sắc của họ, cái nhìn và cảm giác của họ mỗi năm. Một số thậm chí nghĩ rằng họ cần phải "trộn nó lên" với mỗi chiến dịch mới mà họ chạy - Nhưng khi bạn làm điều này, thì bạn đã làm giảm đi khả năng nhận dạng của khách hàng trong chiến lược xây dựng thương hiệu của bạn.

    Nếu có sự thay đổi hãy thay đổi phù hợp và đơn giản, thông minh và hấp dẫn để khách hàng có thể nhận ra thương hiệu của bạn từ những chiếc lược quảng cáo tiếp theo, Đừng để mất thương hiệu, hãy nhất quán.

    8. Hãy làm thương hiệu nổi bật hơn.

    Một quảng cáo giải trí độc đáo, độc và lạ, đôi khi là những quảng cáo trái chiều sẽ làm người dùng nhớ bạn lâu hơn thay vì quảng cáo chỉ giới thiệu sản phẩm của bạn. Bạn sẽ không phải thường xuyên chạy theo thị trường để tung ra các chiến lược quảng cáo mới, Ví dụ: thay vì đưa ra định nghĩ HỌC SEO là gì? thì sẽ có quảng cáo "Ngọc Trinh cũng làm SEO" nó thu hút khách hàng rất nhiều...

    Trong bán hàng trực tuyến bạn cần có phải có những ý tưởng quảng cáo tuyệt vời thì mới mang lại hiểu quả cao ở hiện tại cũng như tương lại. Nhưng hãy nhớ rằng phải nói rõ ra mục tiêu của bạn và lợi ích cho khách hàng khi mua sản phẩm.

    Lan truyền thương hiệu lên mạng xã hội tạo dựng thương hiệu và uy tín. Hãy đánh trúng tâm lý khách hàng để phục vụ mục tiêu thương hiệu của bạn.

    Last edited: 4/12/14
    bepgasdanang thích bài này.
  2. bepgasdanang

    bepgasdanang Top 9

    Gia nhập:
    10/1/14
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    5
    ĐÂy là những điều căn bản mà những người làm marketing online phải hiểu rỏ hơn ai hết. Mình thấy bài viết này bao hàm khái quát và rất nhiều lượng kiến thức trong này. Cảm ơn bạn đã chia sẻ
  3. kennymanh

    kennymanh Top 9

    Gia nhập:
    31/10/14
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    18
    mình thấy các doanh nghiệp chưa chú trọng việc thiết kế giao diện website của mình trên các thiết bị di động. xu hướng tìm kiếm trên các thiết bị ngày càng tăng cao rồi!
  4. gianghien1404

    gianghien1404 Top 9

    Gia nhập:
    6/6/13
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    5
    Web:
    đúng rùi mình cần phải quan tâm đến làm chiến lược trên điện thoại di động bạn ạ. Giờ hầu như ai cũng dùng điện thoại thông minh rồi mà
  5. gianghien1404

    gianghien1404 Top 9

    Gia nhập:
    6/6/13
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    5
    Web:
    hi . không có gì bạn nhé
  6. giangle_seo

    giangle_seo Top 9

    Gia nhập:
    1/4/15
    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    11
    Web:
    Cảm ơn thông tin chủ thớt đã chia sẻ. Mình cũng thấy nên chú trọng đến việc tối ưu web trên di động. Vì hiện tại đa số người dùng sử dụng smartphone để truy cập web, nên nếu chú ý đến khâu này sẽ không bị bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...