1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

7 khái niệm nâng cao về Seo on-page

Thảo luận trong 'Onpage Seo - Tối ưu các yếu tố trên trang web' bắt đầu bởi TGS, 5/11/14.

Lượt xem: 88,006
  1. TGS

    TGS Top 7

    Gia nhập:
    21/10/14
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    319
    (Thegioiseo) - Nhiệm vụ quan trọng nhất của các nhà Marketing là giúp công cụ tìm kiếm trả lời những câu hỏi để mang đến những trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể. Công cụ tìm kiếm không thể đọc nội dung các trang như con người, vì vậy chúng tôi kết hợp các cấu trúc nội dung lại với nhau để giúp công cụ tìm kiếm hiểu được những nội dung trên các trang. Điều này giúp cung cấp các yếu tố liên quan đến việc tối ưu hóa tìm kiếm để phù hợp với truy vấn.

    Việc tìm hiểu các kỹ thuật được sử dụng để nắm bắt những điều này giúp cung cấp những tín hiệu tốt hơn liên quan đến nội dung và cuối cùng là nó giúp để được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Bài viết này không chỉ đưa ra một loạt các kỹ thuật on-page mà còn đưa ra những cách kết hợp rất tinh vi mà bạn cũng có thể áp dụng.

    Trong khi Google không tiết lộ chính xác về các thuật toán của nó thì trong những năm qua chúng tôi đã thu thập được các bằng chứng từ các cuộc phỏng vấn, tài liệu nghiên cứu, bằng sáng chế Hoa Kỳ và quan sát từ hàng trăm các nhà tiếp thị tìm kiếm để có thể khám phá ra quá trình này.

    Khi bạn đọc, bạn hãy nhớ rằng đây chỉ là một trong những thách thức mà Google có thể xác định on-page có liên quan và chúng không phải là một định luật tuyệt đối. Bạn có thể thử nghiệm trên trang web của riêng bạn là tốt nhất.

    Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng những kiến thức đơn giản, sau đó sẽ chuyển dần đến kiến thức nâng cao hơn.

    1. Sử dụng từ khóa

    Ban đầu, đó là các từ khóa. Khái niệm này được hiểu là: Nếu trang web của bạn tập trung vào một chủ đề nhất định, công cụ tìm kiếm sẽ phát hiện ra các từ khóa trong các lĩnh vực quan trọng. Những vị trí này bao gồm thẻ tiêu đề, headlines, thuộc tính alt của hình ảnh và cả trong văn bản. SEO giúp các trang của họ xếp hạng bằng cách đặt từ khóa trong các khu vực này.

    Thậm chí ngày nay, chúng ta bắt đầu với các từ khóa và nó vẫn là hình thức căn bản nhất của việc tối ưu on-page.

    slide

    Hầu hết các công cụ SEO on-page vẫn dựa vào vị trí từ khóa để xếp hạng trang web và trong khi nó vẫn còn là một yếu tố tốt để bắt đầu Seo nhưng nghiên cứu cho thấy sức ảnh hưởng của nó đã giảm đi đáng kể.

    Trong khi điều quan trọng là để đảm bảo trang web của bạn tối thiểu phải có chứa các từ khóa mà bạn muốn xếp hạng, khó có thể tin rằng vị trí từ khóa sẽ ảnh hưởng nhiều đến khả năng xếp hạng trang web của bạn.

    2. TF-IDF

    Đó không phải là mật độ từ khóa, đó là sự thể hiện mức độ quan trọng của từ này trong một văn bản mà bản thân văn bản đang xét nằm trong một tập các văn bản.

    Gần đây các nhà nghiên cứu của Google đã mô tả TF - IDF như là được sử dụng để index trang web và các biến thể của TF - IDF xuất hiện như là một thành phần trong số bằng sáng chế nổi tiếng của Google.

    TF-IDF không đánh giá được mức độ thường xuyên mà một từ khóa xuất hiện nhưng nó cung cấp một thước đo quan trọng bằng cách so sánh mức độ thường xuyên mà một từ khóa xuất hiện so với sự mong đợi từ một tập các văn bản lớn hơn.

    Nếu ta so sánh cụm từ "basket" với "basketball player" trong Ngram viewer của Google thì chúng ta thấy rằng "basketball player" là hiếm gặp hơn trong khi "basket" là phổ biến hơn. Dựa vào tần số này, chúng tôi có thể kết luận rằng "basketball player" là có ý nghĩa trên một trang trong khi "basket" vẫn còn cao hơn nhiều.

    7 khai niem nang cao ve Seo onpage

    Đối với mục đích SEO, khi chúng ta đo lường mức độ tương quan của TF-IDF với thứ hạng cao hơn, nó thực hiện tương đối tốt so với việc sử dụng từ khóa riêng lẻ. Thay vào đó, chúng ta nên nghĩ về TF-IDF như một thành phần quan trọng của khái niệm on-page nâng cao khác.

    3. Từ đồng nghĩa

    Với hơn 6 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày, Google có rất nhiều thông tin để xác định những người tìm kiếm thực sự khi họ gõ vào hộp tìm kiếm. Nghiên cứu của Google cho thấy, từ đồng nghĩa thực sự đóng một vai trò quan trọng chiếm 70% của các tìm kiếm.

    Để giải quyết vấn đề này, công cụ tìm kiếm sở hữu kho dữ liệu lớn những từ đồng nghĩa với nhau và đóng các biến thể với gần 1 tỷ cụm từ để cho phép chúng phù hợp với nội dung của các truy vấn tìm kiếm ngay cả khi sử dụng những từ khác với văn bản của bạn. Một ví dụ về truy vấn hình ảnh chú chó, nó có thể có các từ tương tự như:

    Dog Photos • Pictures of Dogs • Dog Pictures • Canine Photos • Dog Photographs​

    Mặt khác, truy vấn Dog Motion Picture có nghĩa là một cái gì đó hoàn toàn khác và điều quan trọng là nó cho công cụ tìm kiếm biết được sự khác biệt.

    Từ quan điểm SEO, điều này có nghĩa là tạo ra nội dung sử dụng ngôn ngữ tự nhiên và các biến thể thay vì sử dụng các từ khóa tương tự được lặp đi lặp lại.

    7 khai niem nang cao ve Seo onpage 2

    Sử dụng các biến thể trong chủ đề chính của bạn giúp giải quyết được vấn đề định hướng khi các cụm từ khóa tương tự có thể tham khảo nhiều hơn một khái niệm. Ngày nay, thuật toán Hummingbird cũng sử dụng co-occurrence để xác định từ đồng nghĩa để thay các truy vấn.

    4. Phân đoạn trang

    Mỗi trang web được tạo thành từ các tiêu đề, footers, sidebars khác nhau. Đã từ lâu công cụ tìm kiếm làm việc để xác định một phần quan trọng nhất của một trang cụ thể. Cả Microsoft và Google cũng đã có một vài bằng sáng chế chứng minh rằng nội dung trong các phần có liên quan nhiều hơn về HTML.

    Nội dung nằm trong phần văn bản chính sẽ quan trọng hơn là nó được đặt ở sidebars hoặc các vị trí khác.

    7 khai niem nang cao ve Seo onpage 3

    Phân đoạn trang trở nên có ý nghĩa quan trọng hơn khi chúng ta nhắm mục tiêu vào các thiết bị di động mà thường được ẩn trong các phần của trang. Công cụ tìm kiếm muốn phục vụ người dùng bằng cách hiển thị những phần quan trọng mà bạn có thể nhìn thấy, vì vậy hiển thị các văn bản trọng tâm là xứng đáng nhất.

    Để có một bước tiến xa hơn, HTML5 cung cấp các yếu tố ngữ nghĩa như <article>, <aside> và <nav>, nó có thể xác định rõ các phần của trang web.

    5. Khoảng cách về ngữ nghĩa và thuật ngữ quan hệ

    Khi nói đến việc tối ưu on-page, khoảng cách ngữ nghĩa đề cập đến mối quan hệ giữa các từ và cụm từ khác nhau trong văn bản. Điều này khác với khoảng cách vật lý giữa các cụm từ và tập trung vào các kết nối các thuật ngữ trong câu, trong đoạn văn và các phần tử HTML khác.

    Làm thế nào để công cụ tìm kiếm biết rằng "Labrador" liên quan đến "dog breeds" khi hai cụm từ này không phải là trong cùng một câu?

    Công cụ tìm kiếm giải quyết vấn đề này bằng cách đo khoảng cách giữa các từ và cụm từ khác nhau trong các phần tử HTML khác nhau. Càng gần với khái niệm ngữ nghĩa thì khái niệm này có thể có liên quan. Cụm từ nằm trong cùng một đoạn sẽ gần hơn so với cụm từ được ngăn cách bởi nhiều khối văn bản.

    7 khai niem nang cao ve Seo onpage 4

    Ngoài ra, các phần tử HTML có thể rút ngắn khoảng cách ngữ nghĩa giữa các khái niệm để kéo chúng gần nhau hơn. Ví dụ, danh sách các mặt hàng có thể được xem là có khoảng cách xa như nhau, và "tên tài liệu có thể được xem xét để gần gũi với tất cả các thuật ngữ khác trong tài liệu".

    Bây giờ là thời điểm tốt để đề cập đến Schema.org. Schema markup cung cấp cấu trúc ngữ nghĩa của văn bản để xác định một cách rõ ràng về mối quan hệ giữa các thuật ngữ.

    Lợi thế của lược đồ này là nó giúp cho công cụ tìm kiếm không phải phán đoán những gì đang xảy ra. Các mối quan hệ được xác định rõ ràng. Thách thức là nó đòi hỏi các webmaster phải sử dụng đánh dấu đặc biệt. Cho đến nay, các nghiên cứu cho thấy việc áp dụng này là rất thấp. Phần còn lại của khái niệm được liệt kê ở đây có thể làm việc trên bất kỳ trang nào có chứa văn bản.

    6. Co-occurrence và các cụm từ dựa vào việc index

    Cho đến thời điểm này, chúng tôi đã thảo luận các từ khóa riêng lẻ và các mối quan hệ giữa chúng. Công cụ tìm kiếm cũng sử dụng phương pháp index các trang dựa trên các cụm từ đầy đủ và các trang cũng xếp hạng dựa trên sự liên quan của những trang này.

    Chúng tôi biết quá trình này là dựa vào việc index các cụm từ. Điều thú vị nhất trong quá trình này không phải là cách Google xác định các cụm từ quan trọng cho một trang web mà nó còn giúp Google sử dụng những cụm từ này để xếp hạng một trang web dựa trên sự liên quan của chúng.

    Sử dụng khái niệm co-occurrence sẽ giúp công cụ tìm kiếm biết rằng cụm từ cụ thể có xu hướng dự đoán được các cụm từ khác. Nếu mục tiêu chủ đề chính của bạn là "John Oliver" thì cụm từ này thường xuất hiện với các cụm từ khác như "late night comedian," "Daily Show" và "HBO". Một trang có chứa nhiều thuật ngữ liên quan thì sẽ có nhiều khả năng được xuất hiện hơn là một trang không có các thuật ngữ liên quan.

    7 khai niem nang cao ve Seo onpage 5

    Thêm các liên kết đến này từ các trang có liên quan, cụm từ co-occurring và bạn đã đưa ra tín hiệu mạnh theo ngữ cảnh trên trang của bạn.

    7. Thực thể nổi bật

    Trong tương lai, công cụ tìm kiếm đang tìm hiểu cách sử dụng các mối quan hệ giữa các thực thể (ngoài các từ khóa) để xác định chủ đề có liên quan.

    Một công nghệ được công bố như một bài nghiên cứu của Google mô tả sự liên quan thông qua các thực thể nổi bật.

    Thực thể nổi bật vượt xa kỹ thuật từ khóa truyền thống, giống như TF-IDF, để tìm kiếm các thuật ngữ có liên quan trong một tài liệu bằng cách tận dụng các mối quan hệ giữa các thực thể được biết đến. Thực thể là bất cứ thứ gì trong tài liệu và được xác định rõ ràng.

    7 khai niem nang cao ve Seo onpage 6

    Trong biểu đồ trên, bài viết có chứa các chủ đề Iron Man, Tony Stark, Pepper Potts và Science Fiction. Cụm từ “Marvel Comics" có mối quan hệ mạnh với tất cả các thuât ngữ này. Ngay cả khi nó xuất hiện một lần nó cũng có khả năng tác động đáng kể trong các tài liệu.

    Mặt khác, cụm từ "Cinerama" cũng xuất hiện nhiều lần, cụm từ này có mối quan hệ thực thể yếu hơn và có khả năng không bằng với cụm từ trên.

    Lời khuyên để tối ưu on-page

    Chúng ta có thể tính toán mối quan hệ của các thực thể để đưa ra một số bước thực hành đơn giản để tối ưu nội dung:

    1. Nghiên cứu từ khóa. Mặc dù bản thân các từ khóa không tạo ra nền tảng nội dung cho bạn nhưng tất cả mọi thứ được bắt đầu nếu quá trình nghiên cứu từ khóa được tiến hành tốt. Bạn muốn biết những từ ngữ nào bạn đang nhắm mục tiêu, các từ khóa cạnh tranh xung quanh từ khóa bạn nhắm mục tiêu và các thuật ngữ phổ biến. Cuối cùng, mục tiêu của bạn là kết nối nội dung của bạn với những loại từ khóa để đưa vào hộp tìm kiếm.

    2. Nghiên cứu xung quanh các chủ đề. Dừng lại việc nghiên cứu một từ khóa duy nhất và thay vào đó là hướng tới việc khám phá chủ đề từ khóa. Kiểm tra các từ khóa thứ cấp liên quan đến mỗi từ khóa. Khi mọi người nói về chủ đề của bạn người ta thường sử dụng những từ ngữ nào để mô tả nó? Những đặc tính của đối tượng đó là gì? Sử dụng các cụm từ khóa hỗ trợ để xây dựng nội dung xung quanh chủ đề trọng tâm của bạn.

    3. Khi tạo ra nội dung bạn trả lời càng nhiều câu hỏi càng tốt. Nội dung tốt là nội dung trả lời được nhiều câu hỏi và ngữ nghĩa liên quan phản ánh được điều này. Bảng xếp hạng hàng đầu cho bất kỳ truy vấn tìm kiếm có nghĩa là công cụ tìm kiếm tin rằng nội dung của bạn mang đến những câu trả lời tốt nhất. Khi cấu trúc nội dung của bạn tập trung vào các chủ đề thì chắc chắn rằng bạn xứng đáng được xếp hạng hàng đầu bằng cách trả lời các câu hỏi và cung cấp một trải nghiệm người dùng tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

    4. Sử dụng ngôn ngữ tự nhiên. Trong quá trình nghiên cứu từ khóa, nó mang lại rất nhiều lợi ích để xác định những từ khóa phổ biến để tham khảo cho chủ đề của bạn và bao gồm các nội dung phù hợp.

    5. Đặt nội dung quan trọng vào những phần quan trọng nhất. Tránh đặt những nội dung quan trọng vào cuối trang và sidebars. Đừng lãng phí thời gian để đánh lừa công cụ tìm kiếm với CSS và thủ thuật JavaScript. Nội dung quan trọng nhất của bạn nên đặt ở vị trí mà nó được nhìn thấy rõ nhất và dễ dàng tiếp cận với độc giả.

    6. Cấu trúc nội dung một cách phù hợp. Các Header, các đoạn văn, danh sách và các bảng biểu đều cung cấp cấu trúc nội dung để công cụ tìm kiếm hiểu được mục tiêu mà bạn đang nhắm tới. Một trang web có cấu trúc rõ ràng mang đến rất nhiều lợi ích. Sử dụng những lời giới thiệu phù hợp, những kết luận và các chủ đề để tổ chức thành một đoạn văn, viết đúng chính tả và ngữ pháp cùng với các trích dẫn có nguồn gốc rõ ràng.

    Cuối cùng, chúng ta không cần một siêu máy tính để làm cho nội dung của chúng ta được tốt hơn hoặc dễ hiểu hơn.Nếu chúng ta viết cho độc giả của chúng ta thì nội dung của chúng ta sẽ được đi một chặng đường dài trong việc tối ưu cho công cụ tìm kiếm. Lời khuyên tốt nhất cho SEO on-page và chủ đề mục tiêu của bạn là gì?

    Đây là bài viết không dành cho newbie nên bài viết mang nặng tính nghiên cứu và đã phân tích khá rõ nhưng có nhiều khái niệm mới cần nghiên cứu cho nên bạn cần xem rõ các link trích dẫn và hình ảnh minh hoạ ở trên. Nếu bạn nào không rõ có thể comment sau bài viết này để được giải đáp nếu như đó là những ý kiến mang tính thảo luận tích cực.

    Ghi nguồn www.thegioiseo.com khi đăng tải lại bài viết này.
    Bài viết có tham khảo và sử dụng nội dung từ Moz.
    Link: 7 khái niệm nâng cao về Seo on-page.

    Last edited by a moderator: 5/11/14
  2. linhdan

    linhdan Top 9

    Gia nhập:
    12/5/14
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Cám ơn bác bài viết của bác rất hay em học hỏi ỏ bác được rất nhiều
  3. phongle4x

    phongle4x Top 9

    Gia nhập:
    19/5/14
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    4
    Web:
    Cái kỹ thuật từ đồng nghĩa mình thấy tiếng anh thì google còn hiểu chứ tiếng viết liệu google có hiểu được từ đồng nghĩa không nhỉ
  4. khoangtroixua

    khoangtroixua Top 9

    Gia nhập:
    25/6/13
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    14
    Web:
    Nếu liệt kê quá nhiều từ khoá đồng nghĩa thì sẽ rơi vào tình trạng nhồi nhét như thế cũng không tốt lắm
  5. cauthangkinh

    cauthangkinh Top 10

    Gia nhập:
    5/11/14
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    phân tích nhiều vs chi tiết quá ntn sẽ làm cho quá trình làm mất thêm time check. cần linh hoạt trong cách làm thôi
  6. vietmozpro

    vietmozpro Top 7

    Gia nhập:
    24/12/13
    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    182
    Suy cho cùng nội dung ngày càng được Google chú trọng nhiều hơn. Tất cả những yếu tố trên là tiền đề cho việc phát triển SEO trong những năm tới. Để làm được điều này bạn cần có một trải nghiệm và thời gian thực hành mới có thể hiểu hết được những gì mà Google đưa ra. Với mỗi chủ đề khác nhau cần phải biết cách viết sao cho hướng tới từng đối tượng một. Đây là điều mà ít ai làm được, thông thường đa phần vẫn là viết cho bot đọc là chủ yếu.
  7. Babuzima

    Babuzima Seo Newbie

    Gia nhập:
    4/11/14
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nếu cứ chăm chú vào key thì dễ sa đà vào việc nhồi nhét từ khóa, viết cho GG đọc 1 phần nhưng quan trọng nhất là người dùng đọc không bị bội thực từ khóa.
  8. ebloghealth

    ebloghealth Top 9

    Gia nhập:
    22/7/14
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    12
    Web:
    Thực ra nếu như ta ở tình trạng tình trạng nhồi nhét khi cố liệt kê nhiều từ khóa thì cũng không tốt đâu
  9. lamvyvy

    lamvyvy Seo Newbie

    Gia nhập:
    24/10/14
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Mình cũng hay nhồi mấy từ khóa lên đầu bài viết và đi link nội bộ chắc. Thấy từ khóa lên khá tốt.
  10. thanh85phuong

    thanh85phuong Seo Newbie

    Gia nhập:
    29/8/14
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    thường thì làm theo kinh nghiệm, đi đúng chuẩn thế này thì cực lâu các bác ạ
  11. toilamdep

    toilamdep Top 9

    Gia nhập:
    4/5/14
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Nhồi nhét từ khóa nhieeud cũng không tốt lắm tốt hơn hết cứ để tự nhiên các bác ah
  12. vantan

    vantan Top 9

    Gia nhập:
    17/3/14
    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Bài viết của bác rất chi tiết mặc dù có một số tiêu chí em không được hiểu cho lắm có lẽ đối với em nó vẫn cao siêu quá chưa đủ khả năng để lĩnh hội được. Cảm ơn bác :)
  13. vuhongan

    vuhongan Top 9

    Gia nhập:
    4/11/14
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    12
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhưng nếu là site bán hàng thì làm nội dung kiểu gì bạn nhỉ? Vì lượng text là cực kỳ thấp luôn
  14. dongphuc2015

    dongphuc2015 Top 7

    Gia nhập:
    21/7/14
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    103
    Bây giờ nhồ nhét có lễ là ra đảo ở liền. Nhưng Em vẫn không biết làm sao là đủ và phù hợp các bác. Nếu viết theo tỷ lệ thì có kì không ạ?
  15. teokio92

    teokio92 Top 9

    Gia nhập:
    6/12/13
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    4
    Web:
    Viết như vậy thì không tốt cho người dùng đâu. Phải có nghệ thuật
  16. seotadien

    seotadien Top 7

    Gia nhập:
    30/10/12
    Bài viết:
    1,721
    Đã được thích:
    496
    Nơi ở:
    Tân Bình
    Bài viết này thực sự hay và đáng nghiên cứu, lâu lắm em mới quan tâm 1 bài viết mà đọc lại khoảng 3 lần để hiểu, đúng là onpage nâng cao, cái này hiểu lý thuyết là một chuyện :D:D:D em bắt đầu vác site ra thực nghiệm đây :p
    Zico thích bài này.
  17. văn trường

    văn trường Top 9

    Gia nhập:
    8/9/14
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    7
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    Nếu là site bán hàng thì giả sử bạn seo cho trang chủ thì theo mình thường làm là viết bài chẳng hạn tin tức chẳng hạn rồi link nội bộ về trang chủ
    vuhongan thích bài này.
  18. Zico

    Zico Top 9

    Gia nhập:
    11/5/14
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    14
    Bài viết này hay quá, không biết cao nhân @mattcotts có phân tích nội dung chi tiết trong mấy bức ảnh trong bài cho anh em khai phá thêm kiến thức không, em vẫn hơi mông lung khi xem hình, chắc do trình độ có hạn!
  19. bepgasdanang

    bepgasdanang Top 9

    Gia nhập:
    10/1/14
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    5
    Cái vụ từ đồng nghĩa mình thấy cũng mơ hồ lắm. Chung quy cho cũng thì google cũng phục vụ người dùng thôi, nên chúng ta phải làm thế nào để thân thiện với người dùng là được rồi. Đôi khi chúng ta tập trung SEO quá mà quên mất người dùng họ cần cái gì.
    thinh1409 thích bài này.
  20. daviddoan

    daviddoan Top 9

    Gia nhập:
    8/12/13
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    7
    Theo như mình hiểu về các hình ảnh trong bài viết này như sau:
    - Trong 1 bài viết phải phân bố từ khóa chính đều từ trên xuống dưới nhớ bôi đậm hoặc in nghiên
    - Sử dụng các từ đồng nghĩa tạo nên sự tương tác với từ khóa chính hay còn gọi là từ khóa phụ
    - Phân tích nhiều khía cạnh liên quan và xoay quanh từ khóa chính cái này khác từ khóa phụ nhé mình hay gọi là từ khóa phân tích
    - Đồng bộ hóa từ khóa chình với tiêu đề - url - các thẻ h - hình ảnh
    Xin hết còn thiếu xót hay thiếu chính xác thì mong bác lượng thứ nhé.
    Chờ bác @mattcotts online
    seotadienAdmin thích bài này.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...