1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

60% SEO địa phương được thuê ở bên ngoài nhiều hơn so với năm 2015

Thảo luận trong 'Thảo luận, giải đáp Seo Local' bắt đầu bởi thegioiseo, 7/5/16.

Lượt xem: 18,155
  1. thegioiseo

    thegioiseo Điều Hành Viên

    Gia nhập:
    22/5/11
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    2,688
    (Thegioiseo) - Tình trạng hiện nay của outsourcing trong thế giới tìm kiếm là gì? Tôi sẽ cho bạn thấy một cái nhìn đầy đủ trong một cuộc khảo sát gần đây của chúng tôi.

    SEO outsourcing là một thực tế phổ biến trong tiếp thị kỹ thuật số, vì nó cho phép chúng ta thực hiện các nhiệm vụ phức tạp hay lặp đi lặp lại khi chúng ta không có thời gian để làm. Nó cũng giúp bạn tiếp cận được với một công ty nào đó có thể không phải là in-house để giải quyết những công việc phức tạp.

    slide

    Tại BrightLocal.com, chúng tôi muốn tìm ra những công việc phổ biến nhất của outsourcing về SEO địa phương, sự phổ biến của outsourcing trong ngành công nghiệp tìm kiếm địa phương và các công việc outsourcing bên ngoài phổ biến nhất được thay đổi theo thời gian. (Bạn có thể tìm thấy những kết quả đầy đủ trên blog của BrightLocal, trong đó bao gồm nhiều trích dẫn và lời khuyên về outsourcing từ những người tham gia cuộc khảo sát.)

    Chúng tôi đã tiến hành thăm dò ý kiến của 345 người làm SEO về hoạt động outsourcing của họ và yêu cầu họ cung cấp cho chúng tôi những ưu và nhược điểm của outsourcing dựa trên kinh nghiệm riêng của họ. Đây là lần thứ 2 chúng tôi tiến hành cuộc khảo sát, cuộc khảo sát đầu tiên được công bố vào năm 2015, vì vậy chúng tôi đã tiến hành so sánh dữ liệu này so với năm nay.

    Những người được hỏi 80% sống tại Bắc Mỹ, 13% ở Anh và 7% còn lại ở khắp nơi trên thế giới.

    Công việc SEO local nào đang được outsourcing phổ biến nhất hiện nay?

    60-SEO-dia-phuong-duoc-thue-o-ben-ngoai-nhieu-hon-so-voi-nam-2015
    Bảng số liệu phân tích của BrightLocal

    Những phát hiện chính:

    - Dọn dẹp các trích dẫn/xây dựng là công việc phổ biến nhất đối với SEO local
    - Sáng tạo nội dung được coi là outsourcing phổ biến và đã gia tăng đáng kể từ năm 2015
    - Dọn dẹp các liên kết và quản lý danh tiếng thường được duy trì ở in-house

    Phân tích:

    So với năm ngoái thì xây dựng các trích dẫn và dọn dẹp các trích dẫn duy trì ở vị trí đầu tiên. Sáng tạo nội dung đã tăng 5% so với năm trước (mức tăng lớn nhất trong tất cả các công việc), trong khi đó xây dựng liên kết vẫn ở vị trí thứ 3.

    Đứng cuối bảng là quản lý danh tiếng, dọn dẹp liên kết và truyền thông xã hội được outsource ít nhất.

    Có rất nhiều lý do để SEO lựa chọn outsource nhưng để làm giảm bớt gánh nặng, những công việc tẻ nhạt hoặc tốn thời gian là một trong những lý do phổ biến nhất. Làm sạch các trích dẫn và xây dựng các trích dẫn chắc chắn thuộc phạm vi này và chúng tôi đã nhìn thấy một sự gia tăng đáng kể trong outsource SEO.

    Outsourcing về sáng tạo nội dung đã tăng nhiều nhất trong năm qua (21% trong năm 2016 và 16% trong năm 2015) và bạn nên cẩn thận hơn khi outsource công việc này. Ngoài ra, nó cũng có lợi hơn cho các doanh nghiệp địa phương khi sản xuất nội dung của họ. Họ hiểu ngành công nghiệp, dịch vụ và vị trí tốt hơn so với bất kỳ blogger nào, do vậy họ đang ở vị trí tốt nhất để tạo ra nội dung chính xác, thuyết phục và chân thật, khi đó nó sẽ thu hút người dùng và Google.

    Outsourcing xây dựng liên kết

    Khi nói đến các liên kết, một số người được hỏi đã nhấn mạnh xây dựng liên kết và dọn dẹp liên kết là công việc nguy hiểm để outsource.

    Những thứ quan trọng như xây dựng liên kết với tất cả các vấn đề anchor text là quá lớn để outsource. Các lỗi có thể khiến bạn gặp cơn ác mộng.

    Có một số công việc mà chúng tôi không bao giờ muốn outsource vì nó có thể gây thiệt hại nghiêm trọng, chẳng hạn như xây dựng và dọn dẹp liên kết và chúng ta cần phải outsource các công việc khác để đảm bảo chúng tôi có thể tập trung chuyên môn và nguồn lực vào công việc này.

    Trong số tất cả các công việc ở biểu đồ trên, xây dựng liên kết là một trong những công việc mà SEO không muốn mắc phải những sai lầm. Cần thiết nhất là bạn sẽ phải thuê outsource từ các tổ chức có uy tín hoặc các nhà tư vấn nếu không nhiều SEO có thể sẽ tìm kiếm outsourcer dọn dẹp liên kết vào năm 2017.

    Điều này sẽ dẫn đến các vấn đề chính xung quanh SEO outsourcing: Chất lượng của outsourcer.

    SEO local được outsourcing nhiều hơn trong năm 2016?

    Mọi công việc đều có thể được outsource miễn là bạn đang tự tin rằng nó sẽ được thực hiện với chất lượng cao. Bạn có thể mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm một tổ chức hoặc cá nhân mà bạn có một mối quan hệ làm việc tốt.

    Vậy outsourcing SEO liệu có ít phổ biến hơn so với năm trước? Trong số những SEO làm outsource, chúng tôi đã hỏi câu hỏi này.

    60 SEO dia phuong duoc thue o ben ngoai nhieu hon so voi nam 2015 - 2

    Những phát hiện chính:

    - 60% trả lời là nhiều hơn so với năm ngoái

    - 20% trả lời là ít hơn so với năm ngoái

    Phân tích

    Trong số 60% đó, hơn một nửa trong số họ đã làm nhiều hơn so với năm 2015. 20% còn lại làm ít hơn so với năm ngoái. Vậy tại sao SEO local outsourcing lại nhiều hơn so với năm ngoái?

    Chúng tôi có thể phân bổ một khối lượng lớn công việc mà SEO có thể thực hiện, sự phức tạp và khó khăn của những công việc hoặc thậm chí thúc đẩy những outsourcer có sẵn.

    Từ cuộc khảo sát về SEO local trong năm 2015, chúng tôi nhận thấy rằng một SEO có thể xử lý trung bình 14 khách hàng, 20% SEO có thể xử lý trung bình hơn 31 khách hàng.

    Chắc chắn rằng vai trò của một SEO truyền thống đã thay đổi trong những năm qua và sẽ tiếp tục thay đổi.

    Những ưu và nhược điểm của SEO outsourcing là gì?

    Trong cuộc thăm dò này, chúng tôi đã yêu cầu mọi người trả lời cho chúng tôi những ưu và nhược điểm của SEO outsourcing dựa trên kinh nghiệm của họ.

    Ưu điểm

    - Một vài công việc rẻ hơn so với in-house
    - Những công việc nhàm chán hoặc lặp đi lặp lại có thể được giao cho các nguồn lực bên ngoài để tập trung vào những công việc phức tạp hơn.
    - Việc thuê một chuyên gia để xử lý một công việc cụ thể sẽ hiệu quả hơn là tự mình làm
    - Outsourcing có thể cho phép một doanh nghiệp mở rộng quy mô một cách dễ dàng hơn và mang lại nhiều khách hàng hơn, nó có thể giúp các doanh nghiệp nhỏ hơn cạnh tranh với các đối thủ lớn hơn.
    - Nếu công việc được outsource không đáp ứng các tiêu chuẩn của bạn, bạn có thể chấm dứt mối quan hệ dễ dàng hơn so với một nhân viên mà bạn trả lương.

    Nhược điểm

    - Đối với các công việc đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật cao, outsourcing có thể khá tốn kém - đặc biệt là với một deadline chặt chẽ.
    - Outsourcing thường kiểm soát ít hơn về quy trình
    - Việc tìm một freelancer tốt hoặc công ty tốt có thể sẽ khó khăn hơn đặc biệt là ở trong các phân khúc SEO local
    - Kỹ năng của bạn có thể sẽ bị hạn chế khi bạn dành thời gian để học các kỹ năng mới hoặc quản lý thời gian của bạn một cách hiệu quả.
    - Nếu một freelancer hoặc một công ty nào đó làm việc không tốt, kết quả của bạn sẽ bị hủy hoại.


    taizalovnAdmin thích bài này.
  2. taizalovn

    taizalovn Top 9

    Gia nhập:
    8/12/15
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    12
    Web:
    Những địa phương làm seo nhiều nhất chỉ có hà nội và sài gon thôi. Ít các địa phương khác chọn cách seo để quảng bá thương hiệu
  3. Phuongxoan_49

    Phuongxoan_49 Top 8

    Gia nhập:
    27/11/14
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    66
    Nơi ở:
    Xuân Thủy, Cầu Giấy
    Web:
    Mình cũng có làm cho ông anh seo local chỉ định hướng các dịch vu kèm theo địa danh, dù tìm kiếm có thể ít nhưng hiện tại vẫn có đơn hàng dù từ khóa chính không chứa địa điểm cũng chỉ dừng lại ở mức độ bình thường. qua đó nhận thấy rằng việc người làm seo nghĩ về seo local chưa hẳn đã đúng hoàn toàn đối với khách hàng mà mình đang muốn nhắm đến vì đối khi khách còn tìm hiểu local chi tiết hơn và cụ thể hơn.
  4. thienbao

    thienbao Top 9

    Gia nhập:
    24/8/15
    Bài viết:
    444
    Đã được thích:
    14
    tới giờ chắc tui nghĩ chỉ có chừng 10 - 20% doanh nghiệp cá nhân là biết đến SEO.
  5. cuonglq

    cuonglq Top 9

    Gia nhập:
    8/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    DAK LAK
    Web:
    seo dak lak thì chảng có mấy . minh đang làm seo cho một công ti nhưng cũng là seo thương hiệu thôi hjx.
  6. thienlyma90

    thienlyma90 Top 7

    Gia nhập:
    7/6/13
    Bài viết:
    1,329
    Đã được thích:
    86
    Nơi ở:
    HN
    Web:
    Mình thì thấy cũng giống bạn đôi khi gặp một số khách hàng còn am hiểu hơn mình vì nó liên quan hàng ngày tới họ.
  7. trochoisq

    trochoisq Top 9

    Gia nhập:
    22/3/16
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    8
    Web:
    Mình thấy SEO local cũng không quá khó. Công ty trước đây mình làm giành giật local từng ly từng tý nhưng mà mình thấy cũng nhàn lắm vẫn lên top bình thường :)
  8. haoking

    haoking Top 9

    Gia nhập:
    2/5/16
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    9
    Nói chung dịch vụ seo đang ngày càng phát triển hơn. Kéo theo đó là vô số ngành nghề khác nhau nữa. Có cung và cũng có cầu, ng thuê SEO cũng được thoải mái chọn lựa cho mình dịch vụ giá cả vừa fải mà chất lượng như phương pháp outsource
  9. phoenician

    phoenician Top 9

    Gia nhập:
    23/2/15
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    12
    Web:
    Bác có thể nói cụ thể hơn được không ???
    Mình đang tìm hiểu seo local mà công đoạn lấy đoạn PIN về nhập mà khổ quá. Hơn tháng rời mà chưa được
  10. Nguyễn Thành Cư

    Nguyễn Thành Cư Top 9

    Gia nhập:
    16/10/15
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng đang gặp khó khăn giống bạn
    ngồi đợi dài cổ cả tháng mà ko thấy google gửi mã pin về địa chỉ đăng ký, yêu cầu lại cũng gần tháng nay rồi cũng chưa thấy.
    khổ quá
  11. phucnguyentvp

    phucnguyentvp Top 9

    Gia nhập:
    21/8/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    5
    Nơi ở:
    ha noi
    Web:
    Em mới đọc lại bài này. Nói chung giờ vẫn thế các bác ạ. Chán lắm
  12. ngvanhiep79

    ngvanhiep79 Top 10

    Gia nhập:
    25/12/13
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    SEO địa phương thường phù hợp với các sản phẩm, dịch vụ có cửa hàng hay phục vụ tại địa phương, địa điểm đó. Google cũng thường ưu tiên những shop, doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm địa phương cho khách hàng.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...