1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

6 Cách triển khai SMS Marketing cho lĩnh vực bảo hiểm

Thảo luận trong 'Mobile marketing' bắt đầu bởi hoangson153, 29/4/21.

Lượt xem: 5,714
  1. hoangson153

    hoangson153 Top 9

    Gia nhập:
    20/3/18
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Với sự phát triển của thiết bị di động thì triển khai SMS Marketing cho lĩnh vực bảo hiểm chính là giải pháp hiệu quả thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, để doanh nghiệp có thể áp dụng tối ưu và hiểu rõ về lợi ích của công cụ này trong lĩnh vực bảo hiểm thì bài viết sau đây sẽ nói rõ hơn.

    1. Sử dụng SMS Marketing để cập nhật chính sách bảo hiểm
    Với tỷ lệ mở tin nhắn cao thì việc cập nhật chế độ và chính sách bảo hiểm sẽ dễ dàng được tiếp cận bởi quý khách hàng hơn. Công ty sẽ không còn phải quá lo lắng về thực trạng người tiêu dùng bỏ lỡ thông tin do bận rộn hoặc hiện không trực tuyến. SMS Marketing đảm bảo quý khách hàng luôn nhận được những cập nhật mới nhất cũng như các chính sách bảo hiểm từ phía công ty.

    2. Gia hạn bảo hiểm với SMS Marketing
    Một cách ứng dụng hiệu quả của SMS Marketing cho lĩnh vực bảo hiểm đó chính là lời nhắc nhở gia hạn bảo hiểm. Đối với một số gia hạn bảo hiểm tự diễn ra tự động nhưng vẫn cần gửi lời nhắc để khách hàng có thể thông tin tốt hơn; cũng như đảm bảo họ vẫn còn đủ tiền trong tài khoản ngân hàng của mình cho các khoản chi sắp tới.

    Đồng thời, với các khoản gia hạn không tự động, gửi SMS Marketing nhắc nhở trước vài tuần sẽ là cần thiết để khách hàng có thể sẵn sàng cho lần thanh toán tiếp theo.Hầu hết các lời nhắc gia hạn đều đến qua thư hoặc Email nhưng SMS Marketing là giải pháp nhanh hơn, trực tiếp và rẻ hơn nhiều.

    3. Sử dụng để thu thập phản hồi

    [​IMG]

    SMS Marketing thu thập phản hồi

    Doanh nghiệp hoàn toàn có thể kiểm tra trạng thái khiếu nại hoặc các phản hồi khách hàng trên web của bạn. Tuy nhiên, với những thời điểm không có kết nối thì SMS Marketing vẫn có thể cập nhật và quản lý những phản hồi này trên hệ thống. Với tin nhắn 2 chiều thì người tiêu dùng và doanh nghiệp sẽ luôn được kết nối & tương tác với nhau và việc này sẽ tối ưu hiệu suất dịch vụ của một doanh nghiệp bảo hiểm.

    4. SMS Marketing cho lĩnh vực bảo hiểm để tiếp thị sản phẩm/dịch vụ mới
    Xuất phát từ yếu tố tâm lý người dùng hiện tại công thêm bối cảnh cạnh tranh của thị trường thì việc tiếp thị bảo hiểm ngày càng trở nên khó khăn hơn. Các công ty bảo hiểm có thể thông báo các sản phẩm mới hoặc các dịch vụ với tiện ích bổ sung cho khách hàng thông qua kênh SMS. Điều này sẽ tạo sự lặp lại và thói quen khiến cho khách hàng cảm thấy được sự quan trọng khi đăng ký bảo hiểm cũng như khả năng tiếp cận các dịch vụ mới tốt hơn.

    5. Sử dụng gửi tin nhắn SMS Marketing cho các sự kiện bảo hiểm
    Một điều chắc chẳn rằng để xây dựng hình ảnh và thúc đẩy doanh số bán hàng trong lĩnh vực bảo hiểm thì công ty đó cần phải có sự tin tưởng cao. Việc này có nghĩa là dịch vụ họ đang cung cấp có uy tin tín trong cộng đồng.

    Khi một công ty bảo hiểm triển khai tổ chức sự kiện vì cộng đồng hay các buổi thiện nguyện để xây dựng hình ảnh thương hiệu thì SMS Marketing sẽ phát huy công dụng của nó. Thông qua tỷ lệ đọc cao của kênh tiếp thị SMS, khách hàng sẽ nhân được những lời nhắc, thông tin và địa điểm để tham gia quyên góp, mua vé hoặc các hoạt động tiếp thị khác từ phía doanh nghiệp.

    >> Triển khai SMS Gateway cho trung tâm đào tạo: https://mobile.aztech.com.vn/sms-gateway-cho-trung-tam-dao-tao/

    6. Sử dụng gửi tin nhắn SMS Marketing cho các hội thảo bảo hiểm

    [​IMG]

    SMS Marketing cho các hội thảo bảo hiểm

    Dịch vụ bảo hiểm sẽ trở nên đáng sợ nếu mọi người không hiểu rõ nó.Chẳng hạn như một cặp vợ chồng trẻ lần đầu tiên mua bảo hiểm vật dụng trong nhà. Hoặc một người yêu cầu thanh toán dài hạn bị nhầm lẫn về những gì họ được hưởng. Hội thảo là một cách tuyệt vời để các công ty bảo hiểm tham gia với mọi người. Bất kể họ có phải là khách hàng hay không. Cung cấp tư vấn miễn phí cho họ vị trí lãnh đạo trong ngành công nghiệp của họ. Và giúp họ xây dựng một mạng lưới niềm tin.

    >> Tham khảo ngay dịch vụ đầu số SMS Gateway chuyên nghiệp của AZTECH tại: https://mobile.aztech.com.vn/sms-gateway/

    Như vậy, triển khai SMS Marketing trong hoạt động tiếp thị là vô cùng cần thiết để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ SMS Gateway uy tín thì hãy liên hệ ngay với AZTECH qua Hotline: 0903 858 865 để được hỗ trợ và tư vấn ngân sách phù hợp.

  2. reddevils

    reddevils Top 9

    Gia nhập:
    2/5/14
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    5
    Web:
    Hành trình chuyển đổi số là một chuyến đi dài với vô vàn những thách thức xảy ra. Khi cả thế giới đã nói quá nhiều về chuyển đổi số, các doanh nghiệp cần quay lại với những điều căn bản, nhờ đó có thể mạnh dạn bước những bước đi đầu tiên, trên hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng.

    Các doanh nghiệp cần tư vấn chuyển đổi số hãy liên hệ ngay với chúng tôi đễ được tư vấn chi tiết cũng như đưa ra phương án chi phí hợp lý . Hotline: 0948 36 9191
    Xem thêm:>> https://s-tech.info
  3. bangthuy001

    bangthuy001 Top 9

    Gia nhập:
    3/10/17
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Phan văn trị Bình Thạnh
    Web:
    SMS MKT mình thấy cũng chỉ phù hợp ở 1 vài lĩnh vực mà thôi, còn lại nó chỉ dùng để tiếp thị nội bộ và khách hàng đối tác

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...