1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

50 loại liên kết bạn mong muốn và cách để xây dựng link đó

Thảo luận trong 'Thủ thuật xây dựng liên kết - Link building' bắt đầu bởi waytomarketing.com, 28/8/18.

Lượt xem: 29,892
  1. waytomarketing.com

    waytomarketing.com Điều Hành Viên

    Gia nhập:
    29/11/13
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    230
    Qua nhiều năm, các chiến lược xây dựng liên kết đã phát triển và trưởng thành. Trước đây nó là những ngày của link farms và link exchanges. Ngày nay, xây dựng liên kết là kiếm các liên kết (Link Earning) thông qua tiếp cận và nội dung chất lượng cao. Tuy nhiên, xây dựng liên kết (hoặc Link Earning - kiếm liên kết, nếu bạn thích) vẫn là một chiến lược hiệu quả để tăng phạm vi tiếp cận tự nhiên và được phát hiện.

    slide

    Tuy nhiên, nhiều thương hiệu và các nhà marketing vẫn đang đấu tranh để thực hiện chiến lược xây dựng liên kết thành công.

    Tại sao xây dựng liên kết lại quá khó?

    Một thập kỷ trước, xây dựng liên kết thật dễ dàng. Bạn ném một vài Đô La tại một công ty link farming hoặc thiết lập hàng chục trang web của riêng bạn và liên kết chúng lại với nhau. Một vài trăm đô la hoặc vài giờ làm việc và trang web của bạn đã được xếp hạng hàng đầu.

    Nhưng ngày nay điều đó là hoàn toàn khác. Với các công cụ và hiểu biết của mình, bạn có thể sử dụng nó với tiềm năng đầy đủ của nó.

    Dưới đây bạn sẽ tìm thấy 50 loại liên kết khác nhau mà bạn nên kiếm cho doanh nghiệp hoặc khách hàng của mình cũng như đưa ra các chiến lược để có được chúng.

    Xin lưu ý, không có cách nào dễ dàng để tạo liên kết và không phải mọi loại liên kết đều có ý nghĩa đối với mọi loại hình doanh nghiệp. Nhưng tôi chắc chắn bạn sẽ tìm thấy ít nhất một vài chiến lược liên kết mới để thực hiện.

    Vì đây là một danh sách dài, tôi không thể đi vào chi tiết từng loại liên kết, vì vậy bất cứ khi nào có thể tôi đã cung cấp thêm nguồn tài nguyên để bạn có thể tìm hiểu thêm về chiến lược cụ thể.

    50 loại liên kết & cách để kiếm chúng

    1. Các liên kết .edu

    Trong khi các liên kết .edu vốn không mạnh hơn nhưng nó lại có xu hướng có authority cao làm cho các liên kết này trở nên có giá trị.

    Để kiếm được các liên kết .edu, bạn có thể cho phép các guest post từ các sinh viên (lý tưởng là những người học ngành của bạn) và khuyến khích họ chia sẻ bài viết với các giáo viên/bạn cùng lớp.

    Cân nhắc việc giảm giá cho sinh viên hoặc hỏi về một cựu sinh viên tại trường cũ của bạn.

    2. Các liên kết .gov

    Cũng giống như các trang web .edu, .gov có xu hướng hướng tới authority cao. Để kiếm được các liên kết này, hãy tập trung vào cách bạn có thể giúp các cựu chiến binh của các dịch vụ vũ trang.

    Cung cấp giảm giá, đào tạo hoặc học bổng và liên hệ với VA hoặc SBA tại địa phương của bạn và thông báo cho họ về chương trình của bạn.

    3. Các liên kết .org

    Chúng mang lại những lợi ích giống như .gov và .edu nhưng nó dễ dàng hơn. Hãy thử tài trợ một chương trình từ thiện, cung cấp dịch vụ / sản phẩm của bạn.

    4. Các liên kết editorial

    Các liên kết editorial xảy ra tự nhiên khi bạn xuất bản nội dung hấp dẫn, chất lượng cao. Xây dựng một kế hoạch content marketing đa dạng để có cơ hội tốt nhất trong việc kiếm nó.

    Để hiểu thêm về khái niềm này bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Thuật ngữ Link Editorial là gì?

    5. Các liên kết từ Truyền thông hoặc Báo chí Truyền thống

    Cách tốt nhất để có được liên kết từ báo chí (Ví dụ: báo, tạp chí, đài phát thanh, truyền hình) là bằng cách tạo nguồn tài nguyên hoặc nghiên cứu mà các nhà báo sẽ trích dẫn.

    Bạn cũng có thể sử dụng HARO (helpareporter.com) để trả lời các câu hỏi của phóng viên nhưng có thể mất nhiều thời gian để sắp xếp thông qua email hai lần mỗi ngày.

    6. Các liên kết internal

    Các liên kết internal là cách dễ nhất để xây dựng.

    Nếu bạn sử dụng WordPress, tôi khuyên bạn nên sử dụng plugin bài viết liên quan để tìm thêm các cơ hội liên kết nội bộ trên trang web của riêng bạn.

    7. Liên kết từ các doanh nghiệp trong phạm vi ngách hoặc ngành công nghiệp của bạn

    Các doanh nghiệp có đối tượng mục tiêu tương tự nhưng không cạnh tranh trực tiếp với bạn.

    Để kiếm được liên kết, hãy thử cung cấp để trao đổi guest post, viết đánh giá sản phẩm / dịch vụ của họ hoặc xây dựng chiến dịch marketing.

    8. Liên kết từ các đối thủ cạnh tranh trong ngành công nghiệp của bạn

    Nếu bạn có thể khiến đối thủ cạnh tranh liên kết với bạn, bạn biết bạn đang làm điều gì đó đúng.

    Xem xét việc tạo một bảng công việc hoặc thực hiện một số nghiên cứu ban đầu, sâu sắc có giá trị đến nỗi họ không thể không liên kết với nó.

    9. Các liên kết Niche Forum Profile

    Giá trị của các liên kết này nằm trong đối tượng, là những người có liên quan cao đến ngành công nghiệp của bạn.

    Tìm kiếm các diễn đàn ngách hàng đầu trong ngành của bạn và bắt đầu tham gia.

    10. Các liên kết Social Media Profile

    Nếu bạn chưa thêm trang web vào tất cả các social profiles của mình, hãy làm ngay bây giờ.

    Một bước đơn giản, nhưng đôi khi nó bị bỏ qua, đặc biệt vì có rất nhiều nền tảng xã hội.

    Kiểm tra:
    • Facebook
    • Instagram
    • Twitter
    • LinkedIn
    • Snapchat
    • Goodreads
    • Reddit
    • Tumblr
    • Pinterest
    • Flickr
    • Quora
    • Periscope
    11. Các liên kết bài viết truyền thông xã hội

    Bạn muốn đăng tải nội dung mới lên các kênh social của mình. Nhưng hãy sử dụng một công cụ như Buffer.com hoặc Hootsuite.com để lên lịch nội dung nhiều lần để duy trì lưu lượng truy cập.

    12. Các liên kết từ Reddit

    Điều này tách biệt với các liên kết truyền thông xã hội khác vì nó đòi hỏi một cách tiếp cận rất cẩn thận.

    Brent Csutoras (Chief Marketing Officer at PeakActivity) đã viết rất nhiều về marketing trên Reddit.

    13. Các liên kết từ LinkedIn Company Directory

    Một liên kết đơn giản nhưng bị bỏ qua. Nếu bạn chưa tạo, hãy tạo trang công ty và thêm liên kết vào trang web của bạn.

    14. Các thư mục ngành công nghiệp (có liên quan/không phải spam)

    Đừng đi ra ngoài và nhận hàng chục liên kết thư mục không hấp dẫn. Nhưng hãy tìm kiếm các thư mục ngành công nghiệp hợp pháp. Đây là một nguồn tốt cho việc tìm kiếm các thư mục ngách. Bạn không thể tìm thấy một thứ cho ngành công nghiệp hoặc ngách của mình? Hãy tạo theo cách riêng của bạn.

    15. Liên kết từ các thư mục địa phương

    Hãy suy nghĩ về Yelp, Bing... Điều này đặc biệt quan trọng đối với các cửa hàng truyền thống địa phương, nhưng cũng có thể giúp các thương hiệu trực tuyến.

    Hãy xem bài viết này để biết danh sách các thư mục địa phương.

    16. Liên kết từ các thư mục mẫu (tạo một WordPress Theme)

    Nếu bạn có các kỹ năng dev (hoặc một người nào đó trong nhóm của bạn), hãy tạo một WordPress theme hoặc plugin WordPress mà những người khác trong ngành công nghiệp của bạn thấy hữu ích.

    17. Các liên kết từ ebooks

    Viết một ebook, sau đó thêm liên kết.

    Viết một cuốn sách có thể tốn thời gian, vì vậy hãy xem xét việc thuê một editor để giúp bạn biến một loạt bài viết blog thành một cuốn sách.

    18. Liên kết từ các trang web tin tức địa phương

    Chiến lược tương tự để nhận các liên kết truyền thông nhưng tập trung nhiều hơn vào khu vực địa phương của bạn.

    Đây là một nguồn tài nguyên tốt để bắt đầu.

    19. Các liên kết Guest Blogging

    Tìm một blog tin tức trong ngành công nghiệp hoặc blog doanh nghiệp và viết một bài viết tốt về nó.

    20. Các liên kết Manual Outreach

    Manual outreach là trò chơi số nhưng nó hoạt động.

    Tìm các liên kết hỏng đến các nguồn tài nguyên, tiếp cận với webmaster và đảm bảo rằng bạn cung cấp giá trị.

    Video này trên Moz là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để xây dựng liên kết thủ công.

    21. Liên kết Google My Business

    Đừng quên yêu cầu danh sách của bạn và thêm liên kết trang web của bạn.

    Trong nhiều trường hợp, mọi người sẽ thấy thông tin này trước khi họ thấy trang web của bạn.

    22. Liên kết với các thẻ Brand Name Anchor

    Xem thương hiệu của bạn được liệt kê hoặc nói về một nơi nào đó? Yêu cầu một liên kết.

    Đặt Google Alert để đề cập đến thương hiệu và liên hệ khi bạn tìm thấy ai đó đang nói về thương hiệu của bạn.

    23. Liên kết với các thẻ Key Term Anchor

    Các thẻ Branded anchor là tốt nhưng cũng là các thẻ anchor chính.

    Sử dụng các thẻ key term anchor text nội bộ và yêu cầu chúng khi bạn thấy thoải mái.

    24. Các liên kết How-to Guide

    Có một chủ đề hoặc quá trình bạn đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu hoặc hoàn thiện?

    Xuất bản nguồn tài nguyên hoặc hướng dẫn cách thực hiện cho những người khác ở cùng một vị trí.

    Hãy suy nghĩ về nó - nếu bạn đang tìm kiếm một nguồn tài

    25. Hướng dẫn nguồn tài nguyên

    Biên soạn danh sách các nguồn tài nguyên hoặc ý tưởng mà mọi người trong ngành công nghiệp của bạn cảm thấy hữu ích. Ví dụ: danh sách 50 liên kết bạn muốn kiếm được hoặc địa điểm để tìm ảnh miễn phí.

    Cung cấp giá trị và bạn sẽ kiếm được liên kết.

    26. Liên kết Infographic

    Bạn có thể tạo những điều này dựa trên số liệu thống kê nghiên cứu hoặc thống kê của riêng bạn từ các trang web khác.

    Tạo in-house bằng cách sử dụng công cụ như Canva.com (họ có một người sáng tạo thông tin cụ thể) hoặc thuê ngoài.

    27. Các liên kết Infographic Citation

    Tôi đề cập đến việc thực hiện và xuất bản nghiên cứu của riêng bạn một vài lần trong bài viết này. Đó là bởi nó là nghiên cứu duy nhất để thu hút các liên kết - bao gồm cả từ infographic.

    Hãy chắc chắn rằng bạn gửi kết quả nghiên cứu của bạn và nó có thể được sử dụng trong infographics.

    28. Liên kết từ các trang web Q&A

    Vào các trang web như Quora.com và đưa ra các câu trả lời hữu ích cho các câu hỏi. Chìa khóa ở đây là cung cấp giá trị chứ không phải chỉ là tìm kiếm nơi để thả liên kết của bạn.

    29. Liên kết từ email

    Nếu bạn có một danh sách bản tin, hãy sử dụng nó.

    30. Các liên kết từ Graphic

    Bất kỳ lúc nào logo của bạn cũng phải hiển thị online, hãy yêu cầu đó là một graphic với một liên kết đến trang web của bạn.

    31. Các liên kết từ video

    YouTube thường được quảng cáo là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai, vì vậy hãy đảm bảo tải lên bất kỳ video nào bạn cũng đặt liên kết ở đó. Bạn có thể phát trực tiếp trên Facebookbằng điện thoại và ánh sáng tốt, sau đó tải video lên YouTube.

    32. Liên kết từ SlideShare

    Bạn đã có một bài phát biểu, dạy một lớp học hoặc trình bày một hội thảo trên web?

    Sử dụng lại nội dung bằng cách tải lên các slide đó trên SlideShare.

    Đảm bảo thêm và liên kết để tối ưu hóa slide của bạn.

    33. Các liên kết từ các đánh giá

    Yêu cầu các blogger hoặc người ảnh hưởng trong ngành của bạn thử sản phẩm / dịch vụ của bạn và viết bài đánh giá.

    Một số sẽ làm điều này để đổi lấy sản phẩm, một số sẽ tính phí.

    34. Các liên kết từ trang web Wiki

    Không chỉ có Wikipedia.

    Tìm một Wiki liên quan đến ngành của bạn và đóng góp.

    Xuất bản nghiên cứu liên quan đến ngành công nghiệp sẽ là hữu ích cho việc này.

    Đây là danh sách hàng trăm wiki.

    35. Các liên kết Dofollow

    Khi có thể, hãy follow các liên kết trong tất cả các chiến lược này.

    36. Các liên kết nofollow

    Hầu hết các liên kết follow là tốt nhưng các liên kết nofollow là tốt hơn so với việc không có liên kết nào, do vậy đừng tắt các liên kết này.

    Ngoài ra, các liên kết này đặt không đúng chỗ có thể sẽ bị Google phạt trong khi các liên kết nofollow thì không và chúng có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập tốt.

    37. Hỏi những người bạn biết

    Hỏi bạn bè và đồng nghiệp thân thiết nếu bạn có thể liên kết với họ và nếu họ cho phép bạn liên kết.

    Việc hỏi sẽ không bao giờ làm phật lòng ai nhưng hãy cẩn thận ở đây.

    Đảm bảo các liên kết là có giá trị.

    38. Thực hiện một cuộc phỏng vấn

    Hãy hỏi một người bạn hoặc chuyên gia ngành công nghiệp một vài câu hỏi qua email hoặc qua điện thoại và xuất bản kết quả.

    Đảm bảo gửi liên kết tới người được phỏng vấn của bạn, họ có thể sẽ chia sẻ trên mạng xã hội và mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn.

    39. Đưa ra một cuộc phỏng vấn

    Theo dõi các bài viết truyền thông xã hội từ những người trong mạng lưới của bạn để yêu cầu phỏng vấn hoặc tự phỏng vấn mình.

    40. Liên kết từ Podcast

    Podcast có thể mất nhiều thời gian, do vậy bạn có thể xem xét việc thuê nó. Chỉ cần cẩn thận trong việc này và nó sẽ có ý nghĩa đối với thương hiệu của bạn.

    41. Đóng góp đến một Crowdsourced hoặc Quote Post

    Đóng góp ý kiến của bạn vào quote post chỉ mất một vài phút và thường sẽ giúp bạn kiếm được liên kết tới ít nhất một social profile của bạn.

    42. Viết một Crowdsourced hoặc Quote Post

    Đảm bảo gửi liên kết cuối cùng đến tất cả những người đã đóng góp và gắn thẻ họ trên phương tiện truyền thông xã hội.

    43. Liên kết đến các tin tức

    Đặt thông báo của Google để gửi email cho bạn khi tin tức ngành đang thịnh hành và viết một bài viết về nó.

    Các bài viết tin tức có thể ngắn gọn, mục tiêu là xuất bản nhanh và đi theo làn sóng các chủ đề đang thịnh hành.

    44. Tạo một công cụ

    Headline analyzer của CoSchedule là một ví dụ hoàn hảo về việc lái liên kết thông qua việc tạo công cụ.

    45. Tạo một Template

    Nếu việc tạo công cụ nằm ngoài nguồn tài nguyên của bạn, hãy tạo một template trong ngành công nghiệp của bạn để mọi người có thể chia sẻ.

    Chúng có thể được lưu trữ trên Google Drive hoặc bạn có thể yêu cầu mọi người trao đổi email của họ để truy cập.

    46. Liên kết từ hội thảo trên web

    Hoặc là tài trợ một hội thảo trên web với một thương hiệu khác hoặc tổ chức một buổi hội thảo của riêng bạn.

    Đảm bảo tải slide của bạn lên SlideShare.com để phục vụ việc hội thảo.

    47. Liên kết đến nghiên cứu gốc

    Làm nghiên cứu gốc chỉ đảm bảo để vẽ các liên kết. Cách đơn giản nhất là bắt đầu cuộc thăm dò ngành công nghiệp hàng năm và công bố kế quả.

    Tạo một infographic để có cơ hội liên kết.

    48. Liên kết đến các thuật ngữ

    Tạo danh sách các cụm từ khóa hàng đầu và tạo bảng thuật ngữ các định nghĩa (ví dụ: Thuật ngữ SEO của SEJ).

    Nếu làm tốt, điều này sẽ thu hút các liên kết từ các đối thủ cạnh tranh, nhà báo và các blogger.

    49. Liên kết đến các nghiên cứu điển hình

    Trước tiên, bạn cần tạo một nghiên cứu điển hình.

    Cân nhắc việc hợp tác với một doanh nghệp để phân chia khối lượng công việc hoặc thuê ngoài nếu việc tự làm không khả thi.

    50. Các liên kết của đối thủ cạnh tranh

    Sử dụng một công cụ như Ahrefs, tìm ra những liên kết mà đối thủ cạnh tranh của bạn có và nhắm mục tiêu các trang web đó thông qua việc tiếp cận thủ công, guest blogging hoặc phỏng vấn.

    Tóm lại

    Xây dựng liên kết là việc trao đổi về giá trị - làm cách nào để bạn và chủ sở hữu trang web có thể trợ giúp lẫn nhau?

    Bạn có thể cung cấp những gì để đổi lấy một liên kết?

    Nếu bạn nhìn vào xây dựng liên kết thông qua ống kính này, bạn sẽ thành công hơn và kiếm được các liên kết chất lượng cao hơn để nâng cấp giá trị SEO của bạn cho tốt.

    Last edited by a moderator: 28/8/18
    DucBi thích bài này.
  2. dieuhoa1

    dieuhoa1 Top 9

    Gia nhập:
    12/9/15
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    9
    các loại liên kết có liên kết của đối thủ cạnh tranh là hay nhất
  3. haikv240987

    haikv240987 Top 8

    Gia nhập:
    20/11/13
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    45
    Web:
    Seoer làm được 1 nữa liên kiết trên cũng đã là khủng lắm rồi,
  4. Doãn Kiên

    Doãn Kiên Seo Newbie

    Gia nhập:
    31/8/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Web:
  5. dao cong thang

    dao cong thang Seo Newbie

    Gia nhập:
    12/5/18
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    giờ xây dựng liên kết khó kinh, chả biết làm kiểu gì cho nó lên đc nữa
  6. ho tu

    ho tu Seo Newbie

    Gia nhập:
    10/7/18
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn ad đã chia sẻ , bài viết khá bổ ích
  7. lê đình minh sang

    lê đình minh sang Top 9

    Gia nhập:
    25/4/18
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    20
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Web:
    Những liên kết này có được tính là back link không vậy thớt ???
  8. Trần Thị Ngọc Hân

    Trần Thị Ngọc Hân Top 9

    Gia nhập:
    4/8/16
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    1
    thanks bạn đã chia sẽ bài viết khá hữu ích !
  9. thuthuatvip.com

    thuthuatvip.com Top 10

    Gia nhập:
    14/4/15
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Full các dạng liên kết này + chất lượng thì quá bá, mà một số dạng khó làm dc quá
  10. duykhoa1

    duykhoa1 Top 8

    Gia nhập:
    10/5/16
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    43
    Nơi ở:
    Nam Định
    Web:
    Liên kết từ org có nhất thiết phải tài trợ tự thiện. Xây dựng một website liệu có hiệu quả hơn không?
  11. chelinhvntour

    chelinhvntour Top 9

    Gia nhập:
    31/8/17
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Để kiêm được mỗi liên kết 1 cái thôi là thấy phê quá trời rồi. Như bài viết trên thì chi cần lấy được 50 cái link từ những liên kết này là thấy ngon rồi :D
  12. carot246

    carot246 Top 9

    Gia nhập:
    3/2/15
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Giờ chỉ biết đầu tư nội dung chứ liên kết thì không nhiều, liên kết chỉ làm được vài ba cái PBN, làm nhiều quá google nó cũng để ý.
  13. Vu Nhu

    Vu Nhu Top 9

    Gia nhập:
    14/8/18
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    4
    Em không hiểu lắm, sao thấy có .edu mà không thấy có .com vậy nhỉ
  14. draco_289

    draco_289 Seo Newbie

    Gia nhập:
    7/9/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Ad ơi có cho em ké backlink từ website .edu và .gov được không? ;);):D:D
  15. Phuongdong3e

    Phuongdong3e Seo Newbie

    Gia nhập:
    8/9/18
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Đi comment dạo ở bài này là được 1 trong 50 loại link đó rồi nè
  16. hong vi

    hong vi Top 10

    Gia nhập:
    27/9/17
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Cảm ơn anh em. sẵn anh em xem giúp mình trang dưới chữ kỹ vì sao mãi không lên top được nhỉ
  17. Quyền Dương It

    Quyền Dương It Seo Newbie

    Gia nhập:
    10/9/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Web:
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ
  18. HaNguyenAudio

    HaNguyenAudio Seo Newbie

    Gia nhập:
    11/9/18
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    cảm ơn ad đã chia sẻ, bài viết khá hay
  19. Bảo Hộ Toàn Diện

    Bảo Hộ Toàn Diện Top 9

    Gia nhập:
    11/6/18
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    4
    quá đầy đủ và chi tiết. anh em SEOer nào làm được hết 50 loại này chắc cũng cày bừa dữ lắm đây.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...