1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

5 nguyên tắc quảng cáo trên mạng xã hội bạn cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt, dịch vụ Facebook Marketing' bắt đầu bởi Booking System Asiky, 5/1/19.

Lượt xem: 3,634
  1. Booking System Asiky

    Booking System Asiky Seo Newbie

    Gia nhập:
    11/10/18
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của mọi doanh nghiệp, là một trong những công cụ marketing hiệu quả nhất vẫn đang được sử dụng hàng ngày khi mà lượng người đăng ký và sử dụng mạng xã hội tăng nhanh một cách "chóng mặt". Các hình thức tăng lượng tiếp cận, tương tác nhanh nhất với khách hàng. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng quảng cáo hiệu quả và mang lại hiệu ứng tốt từ phía khách hàng. Vậy, giải pháp là gì?

    1. Nắm rõ vấn đề khách hàng đang quan tâm

    Nếu muốn truyền thông trên mạng xã hội thành công, trước tiên bạn phải lắng nghe thị trường, tìm hiểu thị trường để biết được tập khách hàng mục tiêu của bạn đang quan tâm đến vấn đề gì, đang có vấn đề nào hot.
    Hãy đọc những nội dung mà khách hàng mục tiêu, tiềm năng của bạn chia sẻ trên mạng xã hội, cũng như tham gia các nhóm, các cuộc thảo luận của khách hàng để biết được nhu cầu, mối quan tâm của khách hàng hiện tại là gì, họ muốn gì và họ cần gì? Dựa trên nhưng thông tin đó, bạn sẽ tạo ra những nội dung phù hợp để có được sư quan tâm nhiều nhất từ phía khách hàng và cộng đồng trên mạng xã hội.

    Xem thêm: Bí kíp nắm bắt tâm lý khách hàng của nhân viên khách sạn (phần 1)

    2. Chất lượng là số 1

    Quảng cáo trên mạng xã hội luôn phải để chất lượng là số 1, vì họ luôn có tâm niệm rằng mạng xã hội là ảo, chất lượng cũng ảo. Do vậy, bạn cần thời gian đầu tư và chú trọng vào chất lượng của sản phẩm, dịch vụ. Bạn hãy thử tính, bài viết quảng cáo của bạn được 1000 kết nối từ khách hàng online, họ thấy chất lượng sản phẩm, content hấp dẫn họ bình luận và chia sẻ, từ đó sẽ có 2000, 3000 rồi nhiều người hơn nữa biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.

    3. Sự kiên trì

    Để khách hàng ghi nhớ thương hiệu, sản phẩm của bạn thì bạn cần thường xuyên đăng quảng cáo, cứ đến ngày ấy, giờ ấy thì tung quảng cáo lên mạng xã hội. Đều đặn, hàng ngày hàng tháng hàng năm. Hãy kiên trì, nếu bạn dừng lại sẽ khiến mức độ nhận diện thương hiệu giảm, kéo theo doanh số cũng tụt dốc.

    Quảng cáo trên mạng xã hội không thể đem lại hiệu quả tức thì ngay hay chỉ sau một ngày đăng tải mà cần thời gian để khách hàng ghi nhớ nó. Muốn làm được điều đó, điều duy nhất là hãy lặp đi lặp lại nhiều lần để nhắc nhở khách hàng. Bạn cần có cả đam mê và cam kết thực hiện nó lâu dài. Thành công cần có thời gian, thậm chí là rất nhiều thời gian.

    4. Sử dụng đa kênh

    Trên Social Marketing nếu bạn đưa ra cộng đồng một nội dung tuyệt vời, hấp dẫn có chất lượng cao và xây dựng nên một cộng đồng những độc giả online, bao gồm những người theo dõi thường xuyên, đọc giả có chiều sâu, họ chia sẻ nội dung của bạn với cộng đồng xung quanh họ thông qua Twitter, Facebook, Linkedin, hoặc trên blog của họ và các công cụ giao tiếp xã hội khác.
    Việc chia sẻ và thảo luận những nội dung của bạn sẽ dẫn lối cho những công cụ tìm kiếm Google nhận thấy và xác lập những từ khóa cho chúng. Những lối mòn như thế sẽ dần dần lớn lên tới khi có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn con đường đưa mọi người đến với bạn.

    Xem thêm: Sự phối hợp giữa SEO và truyền thông mạng xã hội

    5. Quảng cáo qua lại

    Trong thời gian đầu kinh doanh trên mạng xã hội, chắc chắn bạn sẽ chán nản vì bao nhiêu công sức bỏ ra mà không thấy kết quả thu về được bao nhiều, bao nhiêu công sức để có nội dung hay có giá trị nhưng lại không có mấy người thấy nỗ lực của bạn. Nếu muốn thông tin của bạn được chỉa sẻ, hãy chia sẻ thông tin của người khác trước.

    Khi mới bắt đầu quảng cáo, bạn phải đi quảng cáo, chia sẻ thông tin giúp những người khác, và để đáp lại điều đó, họ sẽ chia sẻ thông tin của bạn. Nó giống như việc trao đổi like và chia sẻ thông tin của nhau để có độ lan truyền thông tin quảng cáo cao nhất. Thực chất là đôi bên đều có lợi.

    Đó là một số điều bạn cần lưu ý khi muốn phát triển hoạt động kinh doanh online trên mạng xã hội. Hãy kiên trì và đầu tư cho nội dung nhé! Mọi thông tin thắc mắc xin gửi về Asiky - Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp. Chúc bạn thành công!


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...