1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

5. Mô hình giá cả của affiliate marketing (kinh nghiệm AdCombo)

Thảo luận trong 'Affiliate marketing là gì?' bắt đầu bởi Nina Nguyen, 22/9/16.

Lượt xem: 9,718
  1. Nina Nguyen

    Nina Nguyen Administrator

    Gia nhập:
    1/6/16
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    38
    Web:
    Marketing affiliate có các mô hình giá khác nhau. Dưới đây là các loại mô hình chính của marketing affiliate mà tôi muốn giới thiệu cho bạn:

    CPM

    [​IMG]
    CPM hay cost-per-thousand impressions là một trong những thước đo lâu đời nhất của marketing affiliate. Merchant sẽ trả nhà xuất bản một tỷ lệ cố định cho mỗi quảng cáo mà họ phục vụ. Tỷ lệ CPM có thể thay đổi. Lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu được coi là tốt hơn, tạo ra một CPM có giá cao hơn.

    CPC

    [​IMG]
    CPC là một trong những nơi mà các nhà xuất bản thu phí cho mỗi click được gửi đến trang web hoặc chương trình của merchant. Chi phí sẽ khác nhau cho mỗi click và sẽ là sự cạnh tranh đáng kể trong phân khúc.

    CPL

    [​IMG]
    CPL (cost-per-lead) được sử dụng trong các lĩnh vực mà chuyển đổi của khách hàng không phải được hoàn thành trong một phiên online. Nó dựa vào các tiêu chí đặt ra trước và có thể khác nhau khi thu thập một cái gì đó đơn giản như một địa chỉ email.

    CPD

    [​IMG]
    CPD (cost-per-download) là quá trình mà các merchant trả tiền khi một cái gì đó được tải về hay được cài đặt. Nó còn được gọi là chi phí cho mỗi lần cài đặt, mô hình CPD đã nhìn thấy một sự gia tăng rất lớn với sự gia tăng của quảng cáo di động và các ứng dụng.

    CPC

    [​IMG]
    CPC (cost-per-call) được biết đến như pay-per-call, đó là mô hình định giá mà một merchant sẽ trả tiền trên một cuộc gọi vào.

    CPI

    [​IMG]
    CPI (cost per install) là một form mới của mô hình định giá trong marketing affiliate. Do sự gia tăng và phổ biến của lưu lượng truy cập di động và các cửa hàng ứng dụng, mô hình đã được giới thiệu để trả cho các affiliate mỗi lần ai đó cài đặt ứng dụng hoặc phần mềm.

    CPA

    [​IMG]
    CPA (cost-per-action) là một mô hình phổ biến nhất cho các nhà tiếp thị phản hồi trực tiếp. Các merchant gần như đảm bảo lợi nhuận khi họ phải trả cho mỗi hành động mà họ đặt ra trong giai đoạn đầu. Các khoản thanh toán khác nhau về mức độ hành động là cần thiết, ví dụ, một email submission sẽ trả ít hơn là một form submission đầy đủ.

    Tenancy

    [​IMG]
    Mô hình Tenancy pricing là nơi merchant hoặc các nhà quảng cáo trả tiền cho một khoản phí cố định mỗi tháng. Mặc dù kết quả khó có thể được đo lường và không đảm bảo rằng nó sẽ làm việc, mô hình tenancy có thể cung cấp khả năng tiếp cận lớn cho các công ty và các thương hiệu lớn.

    Hybrid

    [​IMG]
    Mô hình Hybrid pricing là sự kết hợp của một số mô hình ở trên. Nó được sử dụng khi một merchant muốn theo dõi và tập trung toàn bộ vào việc mua hàng của offer. Mô hình offer khác nhau qua một quá trình có thể được hưởng lợi từ các nhà xuất bản và merchant.

    Chia sẻ lợi nhuận

    [​IMG]
    Chia sẻ lợi nhuận là khi merchant đồng ý chia sẻ một khoản hoa hồng hoặc một phần chuyển đổi với các nhà xuất bản. Điều này thường đượcsử dụng khi một khách hàng bỏ tiền ra cho một sản phẩm hoặc chương trình nhiều lần.

    Hầu hết các chương trình marketing affiliate hoặc offer sẽ làm việc trên một hoặc một vài mô hình định giá ở trên.

    Đọc bài tiếp theo ->
    6. Mô hình cung cấp marketing Affiliate (kinh nghiệm AdCombo)

    Bạn muốn hỏi hoặc cần sự giúp đỡ? Hãy viết vào đây nhé->

    Last edited: 26/9/16
    hoivuth thích bài này.
  2. Nina Nguyen

    Nina Nguyen Administrator

    Gia nhập:
    1/6/16
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    38
    Web:
    chào bạn! nếu bạn có ý định làm publisher thì contact với mình nhé:)
    skype : ninelnguyen
    mail: [email protected]
  3. haiminh

    haiminh Seo Newbie

    Gia nhập:
    9/10/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Web:
    giống copy ở đâu quá
  4. Nina Nguyen

    Nina Nguyen Administrator

    Gia nhập:
    1/6/16
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    38
    Web:
    chào bạn! chắc vì cũng đã có rất nhiều bài viết về đề tài này, mà thông tin thì cũng giống nhau nên bạn thấy có nhiều thứ quen :)
  5. camtrinhag

    camtrinhag Seo Newbie

    Gia nhập:
    22/1/17
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    hiện có đồng chí nào làm clickbank không?
  6. thanhtruconline

    thanhtruconline Top 9

    Gia nhập:
    28/11/16
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    3 mô hình cuối đúng là lần đầu thấy, có vẻ chưa phổ biến ở VN. Thank ad đã chia sẻ
  7. huybd

    huybd Top 10

    Gia nhập:
    25/8/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    3
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    mình đã từng thử nhưng thấy khá khó làm
    thohongoc thích bài này.
  8. thohongoc

    thohongoc Top 10

    Gia nhập:
    21/4/15
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Đã làm và chưa bán được gì, chưa thu được đồng nào từ món này
  9. SLD Lighting

    SLD Lighting Top 9

    Gia nhập:
    15/3/18
    Bài viết:
    451
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    855 Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà nội
    Web:
    up
  10. SLD Lighting

    SLD Lighting Top 9

    Gia nhập:
    15/3/18
    Bài viết:
    451
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    855 Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà nội
    Web:
    quan tâm
  11. linhlinhlanlan

    linhlinhlanlan Top 9

    Gia nhập:
    19/12/14
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...