1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Chia sẻ 5 lợi ích của tem bảo hành điện tử đối với Doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi blueseamedia1, 12/8/20.

Lượt xem: 318
  1. blueseamedia1

    blueseamedia1 Top 9

    Gia nhập:
    9/6/17
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    1
    Web:
    Tem bảo hành điện tử là hình thức điện tử hóa dịch vụ bảo hành. Các Doanh nghiệp cập nhật thông tin bảo hành của khách hàng bằng 1 tin nhắn. Dịch vụ bảo hành điện tử loại bỏ hoàn toàn những điểm yếu của những dịch vụ bảo hành phiếu hay thẻ bảo hành trước đó.

    Khi bắt đầu có mặt trên thị trường, tem bảo hành điện tử đã chiếm được “cảm tình” của các DN sản xuất, thương mại ngành hàng điện tử, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, …

    Dưới đây là 5 lợi ích thật sự tem bảo hành điện tử mang lại cho DN
    1. XÓA BỎ HOÀN TOÀN CÁC HÌNH THỨC BẢO HÀNH BẰNG GIẤY
    Các hình thức sổ bảo hành, thẻ bảo hành được thay thế bằng tem bảo hành điện tử. KH lưu trữ thông tin bảo hành trên hệ thống của DN. KH kiểm tra bảo hành điện tử có nhiều cách. Đơn giản nhất là nhắn tin theo cú pháp cho trước để nhận về thông tin mong muốn. Hình thức khác là KH tra cứu trên website, app điện thoại của DN.

    KH không còn lo lắng về việc làm thất lạc, hư hại thông tin bảo hành. DN dễ dàng đối chiếu và kiểm tra thông tin ngay trên hệ thống.

    [​IMG]

    Mẫu tem bảo hành điện tử

    2.QUẢN LÝ THÔNG TIN BẢO HÀNH MỘT CÁCH KHOA HỌC
    Nội dung trên tem bảo hành điện tử khác nhau theo những mặt hàng khác nhau. Thông thường tem bảo hành điện tử gồm có thông tin số serial sản phẩm. KH nhắn tin để kích hoạt bảo hành điện tử. Tin nhắn yêu cầu khai bao thông tin cá nhân của KH. Vì bảo hành là quyền lợi của KH. DN cập nhật tự động thông tin KH và quản lý tập trung trên hệ thống.

    DN nên sử dụng phần mềm CRM để quản lý dữ liệu KH. Đây là nền tảng giúp DN có những hoạt động bán hàng hiệu quả trong tương lai.

    [​IMG]Quản lý thông tin bảo hành một cách khoa học

    3.TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ QUẢN LÝ
    Trước đây, khi DN còn sử dụng hình thức bảo hành bằng giấy, DN tốn nhiều chi phí:

    • Chi phí in ấn giấy bảo hành
    • Nhân sự mất nhiều thời gian hơn để có thể quản lý hiệu quả dịch vụ bảo hành của DN.
    • Nhân sự nhắc nhỡ KH về thời hạn bảo trì (nếu có) bằng phương pháp thủ công. Thường xuyên xảy ra những sai xót như quên nhắc khách, không hỗ trợ đầy đủ thông tin bảo hành khi KH cần. => DN bỏ qua cơ hội gây thiện cảm cho KH.
    Khi DN sử dụng tem bảo hành điện tử, DN tối ưu hóa chi phí nhưng hiệu quả tăng cao. DN không mất quá nhiều nhân sự để quản lý trôi chảy dịch vụ bảo hành.

    KH nhận được thông tin nhanh chóng chỉ bằng một tin nhắn. Tìm kiếm, tra cứu thông tin bảo hành đơn giản và đầy đủ.

    4.THU THẬP VÀ QUẢN LÝ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG
    Dữ liệu khách hàng được thu thập tự động vào hệ thống quản lý thông tin của DN. Khi KH nhắn tin kích hoạt bảo hành điện tử, DN có thể đưa ra những cú pháp yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ.

    Một DN kinh doanh thiết bị điện máy, có thể đồng bộ hóa CSKH, bảo hành, quản lý doanh thu bằng tem bảo hành điện tử.

    • Quản lý doanh thu như thế nào? KH có thể mua nhiều sản phẩm, mua nhiều lần. Toàn bộ doanh số mua hàng của mỗi cá nhân đều được quản lý trên hệ thống khi KH kích hoạt bảo hành điện tử của các sản phẩm mà KH đã mua.
    • Tiếp đó, DN sẽ có chính sách cho từng nhóm đối tượng KH theo lượng doanh số mua hàng.
    • Thông tin bảo hành điện tử có ngay trên hệ thống, DN lẫn KH đều tra cứu dễ dàng.
    5. NÂNG CAO UY TÍN THƯƠNG HIỆU VÀ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CHO DN.
    Hai DN cùng hoạt động trong một lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện máy. Doanh nghiệp nào cũng cung cấp dịch vụ bảo hành cho KH. Một trong số đó sử dụng bảo hành bằng sổ bảo hành, DN còn lại sử dụng bảo hành điện tử. Hẳn là DN cung cấp dịch vụ bảo hành điện tử sẽ được lòng KH hơn.

    Khi mà thị trường kinh doanh càng tiến tới sự minh bạch và coi trọng cảm nhận người dùng thì sự hài lòng của KH là chìa khóa thành công cho bất kỳ DN nào. Ứng dụng công nghệ tem bảo hành điện tử là cách DN làm tốt hơn với chi phí tối ưu hơn.

    Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

    LIÊN HỆ NGAY VỚI BLUESEA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
    ——————————–
    : 0827496688
    : [email protected]
    : http://baohanhdientu.vip/
    : https://www.facebook.com/BaoHanhDienTuBlueSea/
    : https://www.youtube.com/channel/UCk1rkx20gvFNwfhbpObZ75Q
    : 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

  2. hoa dai

    hoa dai Top 7

    Gia nhập:
    31/10/18
    Bài viết:
    1,224
    Đã được thích:
    37
    Nơi ở:
    Bà rịa - vũng tàu
    Web:
    bảo hành điện tử không những nó nói lên tính uy tín của doanh nghiệp, mà nó còn có khả năng tăng tính minh bạch của sản phẩm

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...