1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

5 công cụ truyền thông marketing không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Marketing xã hội - Social Media Marketing' bắt đầu bởi thaonhi4vn, 18/9/18.

Lượt xem: 6,867
  1. thaonhi4vn

    thaonhi4vn Top 10

    Gia nhập:
    24/7/17
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Web:
    5 công cụ truyền thông marketing không thể bỏ qua

    Việc hiểu biết và vận dụng các công cụ truyền thông marketing online là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong marketing internet. Hãy tham khảo “10 công cụ truyền thông marketing không thể bỏ qua” cùng Webproldh.com

    1. Email marketing

    “Email marketing” theo nghĩa tiếng Anh có thể được hiểu là “Tiếp thị qua thư điện tử”. Nó là một hình tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hay chính bản thân doanh nghiệp đến các khách hàng thông qua hình thức thư điện tử.
    Có 3 hình thức Email marketing mà các doanh nghiệp thường sử dụng đó là:
    Email Sale (Email bán hàng): Đây là loại Email được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất. Nó mang mục đích giới thiệu sản phẩm và kêu gọi mua hàng.
    Email truyền tải tin tức: Đây là loại email được áp dụng với mục đích giữ liên lạc và xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Các email này thường mang các thông tin về các sản phẩm mới ra mắt, khuyến mãi, các sự kiện đặc biệt…
    Email chăm sóc khách hàng: Đây là loại email đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Loại email này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí vừa tạo ra tính chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng.
    Email marketing là công cụ truyền thông marketing online mà doanh nghiệp của bạn không thể bỏ qua.

    2. SMS Marketing

    SMS Marketing là hình thức quảng cáo tiếp thị một cách trực tiếp thông qua tin nhắn trên điện thoại.
    Đây là một công cụ truyền thông marketing online được rất nhiều các doanh nghiệp lớn, tập đoàn lớn sử dụng. SMS Marketing có những ưu việt vượt trội về tốc độ, thời gian, định hướng chính xác khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên việc sử dụng công cụ này đòi hỏi một chi phí nhất định cho nhà mạng, các nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ này, bạn có thể xem ở đây. SMS Marketing xứng đáng là một công cụ truyền thông marketing online mà bạn nên sử dụng.
    Ngoài ra cũng đang có chương trình khuyến mại rất hấp dẫn cho dịch vụ sms marketing. Tham khảo tại: http://sms.vn/Tin-tuc-su-kien/3042/...cho-doi-tac-kinh-doanh-dat-doanh-thu-cao.html

    3. Quảng cáo trên mạng xã hội (Social Media Marketing – SMM)

    Quảng cáo trên mạng xã hội là một phương thức truyền thông đại chúng trên nền tảng các dịch vụ trực tuyến trên internet. Người dùng tạo ra các sản phẩm truyền thông như: tin tức, bài viết, hình ảnh, video…sau đó xuất bản và chia sẻ trên các dịch vụ này. Chúng ta có thể kể đến những trang mạng xã hội phát triển mạnh nhất hiện nay tại Việt Nam là: Facebook, Google+, Twitter, Linkedin, Pinterest…
    Quảng cáo trên mạng xã hội có một ưu điểm nổi trội đó khả năng lan truyền rộng lớn. Doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận số lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ mà không có các rào cản về không gian và thời gian.
    Quảng cáo trên mạng xã hội thực sự là một công cụ truyền thông marketing online thống trị trên nền tảng kết nối internet hiện nay

    4. Quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm (Search Engine Marketing – SEM)

    SEM là một thuật ngữ dùng để chỉ tất cả các thủ thuật nhằm nâng cao thứ hạng của một website, thương hiệu hay một chủ để nào đó trên các công cụ tìm kiếm như: Google, Bing, Yahoo…
    Các thành phần của SEM gồm có:
    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO): Đây là phương pháp làm tăng thứ hạng của một trang web trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm.
    Trả tiền theo cú nhấp chuột (Pay Per Click Ads – PPC): Là một hình thức quảng cáo trực tuyến, trong đó nhà quảng cáo không trả tiền cho lượt xem mà chỉ trả tiền khi có người kích chuột vào liên kết quảng cáo của họ. Chúng ta có thể kể ra một số nhà cung cấp dịch vụ PPC khổng lồ như: Google Adword, Yahoo!, Bing Network (YBN), Facebook, Advertising.com.
    Tối ưu hóa các mạng xã hội (Social Media Optimization – SMO): Đây là cách tối ưu hóa website bằng cách xây dựng các liên kết giữa website với các mạng xã hội. Phương pháp này vừa giúp xây dựng sự tương tác trực tiếp giữa doanh nghiệp với khách hàng một cách hiệu quả nhất, vừa quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp một cách lan tỏa.
    Marketing thông qua kết quả search video (Video Search Marketing – VSM): Đây là hình thức quảng cáo tiếp thị thông qua hình thức các video clip ngắn được được chia sẻ trên các website đã được tối ưu hóa để có thể tìm kiếm được. Youtube là một trang đang đứng đầu về dịch vụ này.

    5. Forum seeding

    Forum Seeding là hình quảng cáo marketing trên các diễn đàn, trên các cộng đồng mạng, với mục đích truyền đạt thông điệp có lợi cho thương hiệu.
    Bẳng việc lập ra các chủ đề thảo luận, bài viết quảng bá trên các diễn đàn cộng đồng. Doanh nghiệp của bạn dễ dàng gieo rắc thông tin, viral, đưa sản phẩm của mình đến với mọi người, nhận feedback, cũng như dẫn dắt khách hàng đến các đích mà bạn mong muốn thông qua các đường dẫn mà bạn chia sẻ.
    Forum seeding không chỉ là một công cụ để quảng bá, marketing mà nó còn trở thành một kênh hỗ trợ doanh nghiệp của bạn rất nhiều trong SEO website. Và điều đặc biệt là hầu như chúng đều miễn phí. Nó xứng đáng là một công cụ truyền thông marketing online mà bạn nên chọn lựa.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...