1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

5 cách để kéo khách hàng ở lại trên website hiệu quả

Thảo luận trong 'Chiến lược, kế hoạch, nghiên cứu online marketing' bắt đầu bởi vislogo, 10/8/17.

Lượt xem: 24,471
  1. vislogo

    vislogo Top 9

    Gia nhập:
    18/1/16
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    3
    Cách duy nhất để nhận được các chuyển đổi là mang khách hàng đến với trang web của bạn. Tuy nhiên, chìa khoá để thành công trong kinh doanh là giữ cho khách hàng cũ quay trở lại. Lưu lượng truy cập trở lại là một trong những yếu tố chính khiến Amazon và các doanh nghiệp lớn khác luôn thành công. Trang web thương mại điện tử có thể thành công vượt quá mong đợi nếu bạn có thể phát triển một nhóm khách hàng trung thành.

    Tuy nhiên, để tìm ra và giữ được lòng trung thành của khách hàng trên website thì dễ nói hơn là thực hiện và dưới đây là một vài ý tưởng hay để bạn thực hiện điều đó cho mình.



    1. Xây dựng thương hiệu tốt.
    [​IMG]

    Xây dựng cho thương hiệu của bạn thật tốt.




    Khách hàng không chỉ mua sản phẩm của bạn; Họ đang mua và tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn. Xây dựng thương hiệu, thiết kế logo và các yếu tố khác rất quan trọng như thiết kế profile chuyên nghiệp cũng giúp họ nhận thức được thương hiệu của bạn. Đảm bảo rằng trang web của bạn hoạt động như một thực thể đơn lẻ, từ cách diễn đạt đến hình ảnh để xử lý sự cố.



    2. Tạo giao dịch mượt mà.
    Người dùng ngày nay một phần đã chuyển sang thương mại điện tử bởi vì nó rất dễ dàng mua hàng và thanh toán. Nếu bạn không làm cho nó dễ dàng, họ sẽ đi qua trang web khác và bạn sẽ mất khách hàng. Làm cho việc tìm kiếm dễ dàng và đảm bảo rằng các kết quả tìm kiếm hấp dẫn và dễ hiểu đối với người xem. Ngoài ra, cách tổ chức trang web của bạn thành nhiều loại để giúp tìm kiếm một cách đơn giản hơn. Hãy tưởng tượng nếu bạn bước vào một cửa hàng thời trang trực tuyến và bạn không thể tìm ra các sản phẩm ứng ý trong đó thì bạn sẽ như thế nào. Bạn sẽ không mua và khách hàng của bạn cũng sẽ không.



    3. Ghi nhớ khách hàng của bạn.


    [​IMG]

    Sử dụng cookie để lưu giữ thông tin khách hàng.



    Sử dụng cookie và công nghệ khác để nhận ra và lưu giữ khách hàng. Điều này sẽ cho phép bạn đề xuất các sản phẩm mà họ có thể quan tâm. Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng đăng nhập để lưu giữ thông tin cho khách hàng khi thực hiện thanh toán.

    Cảnh báo: điều này có thể gây phiền nhiễu nếu nó bị quá tải, do đó hãy thử nghiệm để tìm ra giải pháp cân bằng nào làm việc tốt nhất cho trang web bạn.



    4. Dễ dàng giải quyết các chính sách.


    [​IMG]



    Hãy thông báo trước các mức phí vận chuyển và các chính sách hoàn trả trên website. Đừng ngại thực hiện một vài trường hợp ngoại lệ giúp tăng sự ủng hộ của khách hàng. Hầu hết mọi người sẽ cảm thấy hạnh phúc và bằng lòng nghe theo chính sách của bạn trước khi họ trả tiền cho bạn.



    5. Chấp nhận nhiều loại hình thanh toán.


    [​IMG]

    Hình thức thanh toán online sẽ rất tiện lợi khi khách hàng thanh toán.




    Nếu khách hàng phải sử dụng một phương thức thanh toán không quen thuộc hoặc quá phức tạp, họ sẽ không bao giờ quay trở lại trang web của bạn nữa. Hãy giúp khách hàng dễ dàng hơn bằng các thanh toán trực tuyến, thẻ tín dụng hoặc bất kỳ phương thức thanh toán nào khác trên thị trường hiện nay. Nghiên cứu để tìm ra cách thanh toán mà khách hàng của bạn thích và đảm bảo rằng đó là một lựa chọn phù hợp.

  2. namtv1990

    namtv1990 Top 7

    Gia nhập:
    20/3/15
    Bài viết:
    1,118
    Đã được thích:
    84
    Nơi ở:
    hồ tùng mậu - cầu giấy - hà nôi
    Web:
    Bài viết khá hay. Xây dựng thương hiệu là vấn đề lớn nhất, thương hiệu đã nổi tiếng thì bán mặt hàng gì cũng dễ dàng hơn.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...