1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

5 biểu tượng được thiết kế lại tuyệt vời của các thương hiệu lớn

Thảo luận trong 'Hỗ trợ thiết kế - Đồ hoạ cho Seo' bắt đầu bởi vislogo, 16/10/17.

Lượt xem: 20,812
  1. vislogo

    vislogo Top 9

    Gia nhập:
    18/1/16
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    3
    Một biểu tượng tốt sẽ đại diện cho sự nhận biết của một thương hiệu trên toàn thế giới, đó là một trong những lý do tại sao có rất nhiều cơ quan thiết kế chuyên dụng ra đời. Mặc dù tên và mục tiêu của nhiều tổ chức vẫn không thay đổi trong nhiều năm, nhưng thiết kế logo của họ thường được làm lại theo định kỳ.

    Thay đổi thương hiệu đôi khi cần thiết cho việc định hình tương lai của công ty, nhưng bạn có thể gặt hái một số lợi ích đơn giản bằng cách cải thiện lại thiết kế logo của bạn. Một logo được thiết kế lại sẽ tồn tại lâu dài trong việc thu hút và ảnh hưởng đến khách hàng. Dưới đây là 5 ví dụ điển hình của các thương hiệu nổi tiếng đã thiết kế thành công cho logo của họ.

    Pizza Hut


    [​IMG]



    Kể từ khi mở cửa Pizza Hut năm 1958, mẫu thiết kế logo thương hiệu của nó đã được thiết kế lại nhiều lần. Từ chiếc linh vật ban đầu Pete nằm trên hai chữ "Pizza" và "Hut", logo đã phát triển để tạo nên một mái vòm hình tượng như là yếu tố chính. Với thiết kế lại này, Pizza Hut đã đóng dấu mái vòm của nó trong khối tròn màu đỏ - để phù hợp với một thực đơn nâng cấp với nước sốt và các thành phần cao cấp.

    Biểu tượng mới của Pizza Hut được thiết kế đơn giản và cổ điển với một màu kết hợp là đỏ và trắng tối giản. Được phát triển như một thiết kế phẳng, logo màu đỏ này vẫn gây cảm giác đói cho khách hàng.



    Firefox


    [​IMG]





    Trình duyệt Firefox đã sử dụng một logo đã trải qua một số lần thiết kế lại từ năm 2004 - nhưng hình ảnh và biểu tượng vẫn giữ nguyên. Logo này có hình quả cầu màu xanh đậm (trên web) với một con cáo màu cam tươi đang chạy quanh nó.

    Nhóm thiết kế logo tại Mozilla đã hiện đại hóa logo hiện tại bằng cách thay đổi một số yếu tố hình ảnh. Các mảng màu sáng trên đầu của quả địa cầu đã được gỡ bỏ, trong khi sự tương phản ở đuôi của con cáo đã được tăng lên. Đó là một thiết kế phẳng hơn mà vẫn còn rực rỡ và bốc lửa như bao giờ hết.

    Google


    [​IMG]



    Logo hiện tại của google đã được công bố vào năm 2015. Logo ban đầu của nó được thiết kế vào năm 1997 và được số hoá bởi người sáng lập Larry Page. Năm 1999, các yếu tố hình ảnh khác được tích hợp vào biểu trưng như giống như dấu chấm than, ngày nay màu sắc được cải tiến và bóng nền đã không còn, dấu chấm than đã bị loại bỏ.

    Giống như nhiều biểu tượng hiện đại ngày nay, biểu trưng Google hiện tại là một thiết kế phẳng. Họ đã có những thay đổi nhỏ đối với biểu trưng của Google trong suốt hành trình của nó, nhưng nó luôn giữ lại kiểu chữ serif điển hình và màu đậm.

    eBay


    [​IMG]



    Sự sắp xếp trật tự các chữ cái trong biểu tượng của eBay là mục tiêu chính của thiết kế lại này. Logo mới của eBay hiện đại, có thiết kế phẳng và không có chữ chồng lên nhau. Các màu sắc đã được làm sáng để tạo cảm giác dễ dàng hơn cho mắt. Trong phiên bản này, eBay đã nâng thương hiệu của mình từ những ngày đầu tiên của thương mại điện tử hoang dã đến một thị trường trực tuyến lâu đời và đáng tin cậy.

    Facebook


    [​IMG]





    Gần đây, Facebook đã làm lại logo mới cho phiên bản web của họ. Là mạng xã hội phổ biến nhất, Facebook phải theo kịp người dùng và phản ánh xu hướng thiết kế mới nhất - nhưng sự ảnh hưởng của nó vẫn giữ như cũ.

    Biểu trưng mới này được thiết kế ở dạng phẳng. Ngoài ra, chữ "f" bây giờ có chân mở rộng ra sát đường biên dưới của nền. Với nền màu xanh dương và chữ "f" đậm, biểu tượng hình vuông của Facebook vẫn được nhận dạng ngay lập tức trên trang web.

    Xu hướng như thiết kế phẳng với màu sắc tươi sáng có thể mang lại một sức sống mới cho logo cũ. Khi thị trường thay đổi và tiến hoá, những biểu tượng này sẽ lại thay đổi, mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp hơn. Nhưng quan trọng nhất là nó sẽ tiếp tục đại diện và xây dựng một bản sắc thương hiệu vững chắc và nhất quán với khách hàng.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...