1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

5 bí quyết để có thể gia tăng hiệu quả Facebook marketing (Phần 2)

Thảo luận trong 'Kỹ năng Facebook Marketing' bắt đầu bởi salemit118, 11/6/14.

Lượt xem: 692
  1. salemit118

    salemit118 Top 9

    Gia nhập:
    10/10/13
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    1
    Trong quá trình triển khai các chiến dịch Facebook marketing cho nhãn hàng, AHT Media team rút ra được một số kinh nghiệm nhằm gia tăng hơn hiệu quả các hoạt động truyền thông trên Facebook. Xin chia sẻ ở đây 5 bí quyết mà chúng tôi khuyến nghị nhãn hàng nên cân nhắc áp dụng để có một năm thành công hơn với social media.

    4. Sử dụng hot Facebookers

    Những nội dung được hot Facebookers post lên timeline hay fan page của họ có giá trị lớn về mặt kêu gọi hưởng ứng và kích thích tương tác.

    [​IMG]
    Có 2 lợi ích mang lại khi nhãn hàng sử dụng hot Facebookers để chuyển tải thông điệp:

    - Thứ nhất: lời họ nói có sức ảnh hưởng lớn đến suy nghĩ của đối tượng mục tiêu.

    - Thứ hai: tỷ lệ tương tác các post lên timeline + fan page của hot Facebookers luôn đạt cao hơn so với thông thường. Theo đó mà số lượng tiếp cận (reach) cũng sẽ cao hơn do thông điệp không chỉ tiếp cận với người Like, comment, hay share post đó mà còn những bạn bè của họ.

    5. Tích hợp với các kênh online và offline khácCuối cùng, để gia tăng mức độ “phủ sóng” cho các hoạt động marketing trên Facebook, nhãn hàng nên tích hợp với các kênh media khác. Nếu nhãn hàng tổ chức một sự kiện rầm rộ trên Facebook, đừng quên việc khai thác các hoạt động đăng bài PR và thậm chí banner ads trên các online news media phù hợp để khuếch trương thông tin, thu hút nhiều công chúng mục tiêu tham gia và hưởng ứng.Ngoài ra một số kênh khác như Youtube, website đại diện của nhãn hàng, email newsletter, thậm chí các hoạt động offline, POSM… cũng đều có thể được khai thác tùy từng trường hợp cụ thể. Ví dụ khi triển khai campaign “Điệp vụ Bò Úc” cho nhãn hàng lẩu bằng chuyền Kichi Kichi, chúng tôi sử dụng cả standee và brochure tại hơn 20 điểm bán của Kichi Kichi trên khắp Việt Nam để thông báo và thu hút khách hàng của Kichi Kichi tham gia vào chương trình gaming contest “Điệp vụ bò Úc”. Đồng thời để teasing cho gaming contest này trên Facebook, chúng tôi sản xuất viral clip và đẩy clip đó go viral qua Youtube để thu hút sự chú ý về sự kiện sắp diễn ra.







    Trên đây là 5 bí quyết giúp nhãn hàng có thể phát huy tốt đa hiệu quả của các chương trình truyền thông qua Facebook. Bạn còn có những kinh nghiệm quý báu khác giúp cho nhãn hàng tại Việt Nam phát triển tốt hơn về social media? Hãy chia sẻ với chúng tôi.

  2. ngocty

    ngocty Top 9

    Gia nhập:
    27/12/13
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    6
    Web:
    Mình vẫn chưa phát huy hết được sức mạnh của facebook
  3. Nhatcuongmobile

    Nhatcuongmobile Top 9

    Gia nhập:
    9/6/14
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Đọc xong em hiểu được là, quản trj fanpage không chỉ đơn thuần là đưa bài quảng cáo về doanh nghiệp lên

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...