1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

4 sai lầm hay gặp khi sử dụng Email Marketing trong lĩnh vực khách sạn

Thảo luận trong 'Email marketing - Online direct marketing' bắt đầu bởi lehanh_stl, 17/11/14.

Lượt xem: 4,191
  1. lehanh_stl

    lehanh_stl Seo Newbie

    Gia nhập:
    23/8/14
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Ngành khách sạn thời nay cũng đang ứng dụng các phương thức Marketing trực tuyến để tạo dựng thương hiệu tốt hơn đồng thời tăng doanh thu cho khách sạn. Có nhiều phương thức cũng như với mỗi khách sạn lại có một chiến lược quảng cáo khác nhau nhưng để tìm được những cách tiến hành tối ưu nhất thì các nhà thực hiện kế hoạch cần có những kỹ năng cơ bản và tránh khách sạn và các lỗi trong dùng Email quảng cáo để có được nhiền chiến dịch Marketing trực tuyến thành công nhất. Tuy nhiên các bạn đừng quá lo lắng bởi sự ôỗ trợ đắt lực từ phần mềm gửi Email hàng loạt tốt nhất sẽ hỗ trợ các bạn tốt nhất, hãy tìm hiểu khách sạn và các sai lầm trong vận dụng Email Marketing để rút kinh nghiệm.

    [​IMG]

    4 lỗi hay gặp khi ứng dụng Email Marketing trong ngành khách sạn

    1. Email chưa mang đến cho khách hàng những thông tin đặc biệt
    Những thông tin như chương trình ưu đãi, giảm giá, quà tặng … rất hữu ích, mang đến cho họ nhiều sự thích thú và kích thích nhu cầu sử dụng dịch vụ khi họ có nhu cầu. Nếu bạn đang nắm thông tin có thể đảm bảo mức lợi nhuận “cực sốc” thì hãy cho khách hàng biết điều đó, đừng khiến điều này trở thành sai lầm trong cách thực hiện chiến dịch Email Marketing giới thiệu dịch vụ về khách sạn của bạn.

    2. Hình thức và nội dung chưa thể hiện được hết giá trị các dịch vụ của khách sạn
    Khách sạn là thuộc lĩnh vực dịch vụ mà khách hàng không thể cảm nhận hết được giá trị của nó khi chưa sử dụng dịch vụ . Vậy bạn gửi Email chào bán một loại hàng hóa, sản phẩm đơn giản thì khách hàng sẽ ít quan tâm đến hình thức, nội dung quảng cáo. Nhưng nếu bạn giới thiệu về các dịch vụ cao cấp như khách sạn mà chỉ với hình thức và nội dung đơn giản như bán một loại hàng hóa bình thường thì khách hàng sẽ nghĩ gì?
    Họ sẽ cho rằng đó chỉ là những tin rao vặt mà không đáng để tâm tới. Cần cung cấp các thông tin hấp dẫn, những lợi ích mà khách hàng nhận được để họ thấy được hết giá trị của các dịch vụ của khách sạn mang lại. Trong cách viết nội dung Email quảng cáo nên tránh để cỡ chữ to, to đậm, loè loẹt với nhiều màu sắc là điều cần phải tránh trong Email Marketing.

    3. Không phân loại Email khách hàng:
    Phân loại khách hàng không chính xác dễ mắc phải những sai lầm đáng tiếc trong Email giới thiệu các dịch vụ của khách sạn. Thử nghĩ xem bạn có hào hứng không nếu như nhận được báo cáo kết quả của Email là hơn nửa số Email bạn nhận được là về giới thiệu dịch vụ về khách sạn trong khi bạn sống! Nếu bạn không biết cách phân loại SMS Marketing khách hàng thì khó có thể giới thiệu dịch vụ đến đúng đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn và việc người đọc có thể dễ dàng đánh dấu thư quảng cáo của bạn là spam.

    4. Không mở ra cơ hội khác:
    Khi bạn đưa tới một Email quảng cáo cho khách hàng, có thể họ sẽ không quan tâm đến thông tin dịch vụ mà bạn cung cấp do họ chưa có nhu cầu đặt phòng khách sạn lần này. Nhưng cũng đừng cảm thấy chán nản mà bỏ qua việc chăm sóc khách hàng. Hãy mở thêm những cơ hội cho mình để tiếp cận với khách hàng cho những chiến dịch Marketing lần sau, khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách sạn bạn.
    Chiến lược Email Marketing đang dần đánh giá là một lợi thế cho người sử dụng trong chiến lược quảng cáo online, hiệu quả cao khi gửi Email và tỷ lệ chuyển đổi từ người đọc thành khách hàng tiềm năng là rất cao. Nếu bạn đưa ra được những chiến lược hiệu quả khi gửi Email, từ đó bạn sẽ chọn lọc được danh sách Email khách hàng tiềm năng và kích thích được nhu cầu của họ sử dụng dịch vụ của khách sạn bạn.

    Xem Thêm: http:/me.zing.vn/zb/dt/dohuyduy_d2h/20812103

  2. kennymanh

    kennymanh Top 9

    Gia nhập:
    31/10/14
    Bài viết:
    216
    Đã được thích:
    18
    Mình nghe nói hiện nay có phần mềm lọc ra danh sách những đối tượng bạn hướng đến, các khách sạn nên biết phần mềm này. Ví dụ đối tượng mà khách hàng hướng tới là công nhân viên chức thì lọc ra và chỉ gửi email cho những người này thôi, còn bạn gửi mail hàng loạt thì chắc chắn những đối tượng như học sinh, sinh viên sẽ không hứng thú với email của bạn.
  3. duccx

    duccx Top 9

    Gia nhập:
    22/8/14
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    3
    bạn có biết về phần mềm nay k, mua nó ở đâu
  4. Thiết Thủ

    Thiết Thủ Top 9

    Gia nhập:
    28/2/15
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    3
    Thật ra thì 4 sai lầm này là viết chung cho tất cả các ngành, chứ không riêng gì ngành khách sạn hay kinh doanh bên bất cứ lĩnh vực nào hết.
  5. capquangvnpt

    capquangvnpt Top 9

    Gia nhập:
    20/8/14
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    1
    Phân loại khách hàng không chính xác dễ mắc phải những sai lầm đáng tiếc trong Email giới thiệu các dịch vụ của khách sạn
  6. lamlanhlung

    lamlanhlung Top 9

    Gia nhập:
    28/7/14
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    3
    thật ra mình không làm trong mảng này cho nên là cũng chưa nghiên cứu kĩ. Nhưng mình nghĩ trong mảng nào thì cũng phải phân loại khách hàng cho kĩ
  7. vuhongan

    vuhongan Top 9

    Gia nhập:
    4/11/14
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    12
    Nơi ở:
    Hà Nội
    lĩnh vực khách sạn này thì liệu email marketing có hiêu quả hay không/ Thhường đa số những ng có nhu cầu du lịch họ thường k sử dụng mail mấy đâu. ngoại trừ công việc
  8. Phương Vân

    Phương Vân Top 10

    Gia nhập:
    26/2/15
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    dùng email trong lĩnh vực khách sạn cũng giống các lĩnh vực khác mà sao lại k nên nhỉ, nếu người dùng có nhu cầu thì nta vẫn tiếp cận thội

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...