1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

4 NGUYÊN TẮC ĐỂ HOẠT ĐỘNG SMS MARKETING THỰC SỰ HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Mobile marketing' bắt đầu bởi Thao_nguyen286, 23/1/18.

Lượt xem: 140,194
  1. Thao_nguyen286

    Thao_nguyen286 Top 9

    Gia nhập:
    18/10/17
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Doanh nghiệp bạn lên kế hoạch triển khai các hoạt động quảng bá sản phẩm, chương trình khuyến mãi hay tri ân khách hàng. SMS marketing chính là lựa chọn tối ưu cho bạn, với hình thức khởi tạo đơn giản, thao tác dễ dàng, thông điệp gửi đi với số lượng không giới hạn và khách hàng nhận ngay thông điệp. Dịch vụ gửi tin nhắn marketing ngày càng được ưa chuộng hơn, tuy nhiên việc lạm dụng và dẫn đến gửi tin nhắn spam sẽ làm giảm hiệu quả cũng như tiêu tốn chi phí. Vậy thực hiện hoạt động gửi tin nhắn marketingnhư thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.


    [​IMG]

    Trước tiên, chắc chắn là ĐÚNG NGƯỜI. Khi cần một số lượng danh sách khách hàng để có thể gửi tin nhắn thông báo về chiến dịch, thì doanh nghiệp bạn nên sử dụng những nguồn chất lượng có thể là thu thập được, thông tin khách hàng cũ hoặc nhờ bên cung cấp dịch vụ sms marketing hỗ trợ. Đừng mua data ảo bên ngoài ở nơi bạn chưa xác thực được mức độ chính xác của nguồn data. Để tối ưu được chi phí, tránh gửi đại trà mà không thu được hiệu quả, dẫn đến chi phí bỏ ra lãng phí.

    [​IMG]


    Thứ hai, ĐÚNG THỜI ĐIỂM. Ở mỗi thời điểm khách hàng luôn có những cung bậc cảm xúc khác nhau. Và phải bạn cân nhắc xem, gửi tin nhắn vào thời điểm nào phù hợp nhất, có thể khách hàng đọc tin nhắn một cách thoải mái và tiếp thu hay nhìn nhận thông điệp được gửi đến một cách dễ dàng nhất. Vào thời điểm trước giờ nghỉ trưa và sau giờ ăn tối, chính là hai thời điểm bạn cần lưu ý. Lúc này, khách hàng đang trong khoảng thời gian thư giãn. Việc tiếp nhận thông điệp dễ dàng hơn, và số lượng mở tin nhắn sẽ ở mức tối đa, thì ở giai đoạn nghỉ ngơi, mọi người có xu hướng sử dụng điện thoại của mình.
    [​IMG]

    Kế đến là ĐÚNG NỘI DUNG. Nội dung mang thông điệp gửi đi cần ngắn gọn nhưng đầy đủ nội dung cần truyền tải. Với số lượng 160 kí tự, doanh nghiệp nên lựa chọn từ ngữ sao cho có thể thuyết phục khách hàng nhanh nhất cỏ thể. Nội dung SMS quyết định đến 50% sự thành công của chiến dịch marketing.

    Cuối cùng là ĐÚNG SỐ LƯỢNG. Số lượng tin nhắn gửi đi cũng như số lượng tin nhắn mỗi khách hàng nhận được đều ảnh hưởng đến chi phí và hiệu quả của chiến dịch. Cân nhắc số lượng tin nhắn gửi đi làm sao cho phù hợp với chi phí bỏ ra, mà mang lại hiệu quả cũng như có thể đo lường được hiệu quả đó. Bên cạnh đó, không nên gửi qua nhiều tin nhắn cho một khách hàng, với mức độ vừa phải sẽ tốt hơn khi gửi quá nhiều tin nhắn trong thời gian ngắn, sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu và điều không mong muốn của mỗi doanh nghiệp khi thực hiện marketing là khách hàng từ bỏ thương hiệu.

    Trên đây là những chia sẻ về công cụ sms marketing, hi vọng doanh nghiệp của bạn triển khai chiến dịch sms marketing một cách hiệu quả nhất.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...