1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

4 mẹo giúp tận dụng sức mạnh của SMS Marketing

Thảo luận trong 'Mobile marketing' bắt đầu bởi thaonhi4vn, 20/8/18.

Lượt xem: 27,705
  1. thaonhi4vn

    thaonhi4vn Top 10

    Gia nhập:
    24/7/17
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Web:
    4 mẹo giúp tận dụng sức mạnh của SMS Marketing

    Không phải tất cả các chiến dịch tiếp thị SMS đều được thành công như nhau. Có một số công ty tích hợp hoàn toàn SMS marketing vào chiến lược kinh doanh của họ và những người khác xem nó như là một dự án phụ.
    Theo một cuộc khảo sát của ScanLife, 89% khách hàng sử dụng điện thoại di động của họ trong khi mua sắm và 64% người Mỹ sở hữu điện thoại thông minh vào năm 2015. Cho điều này, công ty nào bạn nghĩ sẽ có một chiến dịch tiếp thị thành công hơn?
    Nếu bạn đã tham gia SMS Marketing, dưới đây là một số mẹo và đề xuất về cách tối đa hóa thành công của bạn. Để tham khảo về những chiến dịch SMS Marketing như thuê đầu số để làm SMS Brandname, bạn có thể tham khảo thêm tại đây. Ngoài ra SMS.VN cũng đang có chương trình khuyến mãi 50% cho các đối tác tham gia mới vô cùng hấp dẫn.

    1. Tạo nhóm tiếp thị qua SMS

    Các chiến dịch tiếp thị SMS lớn không phải là DIY. Bạn sẽ cần một loạt các chuyên gia có kỹ năng để khai thác tối đa chiến lược tiếp thị của mình. Một hoặc một vài người có thể điền vào một số vai trò này, nhưng bạn cần: chuyên gia chương trình tiếp thị qua SMS, chuyên gia bán lẻ, điều phối viên cho biển báo địa điểm, nhà thiết kế sáng tạo kỹ thuật số, chuyên gia truyền thông xã hội, chuyên gia quảng cáo, ROI và nhà phân tích ngân sách giảm giá và hơn thế nữa.
    Những lĩnh vực này cần phải được phối hợp và vì thời gian cho SMS ngày càng trở nên nhanh hơn, nhóm tiếp thị cần làm việc rất chặt chẽ và giao tiếp thường xuyên về các kế hoạch, chiến lược và thực thi. Nhóm SMS của bạn càng hoàn thiện, bạn càng thu được nhiều lợi ích từ các chiến lược tiếp thị hiệu quả.

    2. Biết khách hàng của bạn là ai

    Sử dụng ứng dụng CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) để đo lường thành công của thư của bạn. Để biết thêm thông tin về các CRM tốt nhất hiện có, hãy xem hướng dẫn cuối cùng này.
    Phân tích lịch sử mua hàng và nhân khẩu học dựa trên vị trí để bạn có thể gửi đúng thông điệp cho đúng khách hàng. Nếu bạn là một dòng mỹ phẩm, đừng gửi phiếu giảm giá kem chống nhăn đến hai mươi tuổi cho cửa hàng của bạn ở Houston khi cô ấy sống ở Boston.
    Phân đoạn khách hàng của bạn cho các quảng cáo được nhắm mục tiêu. Gửi tin nhắn số lượng lớn cho việc bán hàng và quảng bá chung mà bất kỳ ai cũng có thể tận dụng.

    3. Viết tin nhắn rõ ràng

    Đến điểm: Bạn có 160 ký tự để thể hiện bản thân. Làm điều đó trong ít hơn nếu bạn có thể. Đảm bảo thông điệp rõ ràng và súc tích, được viết bằng tiếng Anh đơn giản. Tránh viết tắt, biểu tượng cảm xúc và tất cả các chữ cái.
    Không sử dụng tin nhắn mở. Ví dụ về thông báo mở là một lời mời khách hàng tham gia bán hàng nhưng không nói khi bán hàng kết thúc. Khách hàng không có ý tưởng nếu nó là một ngày hoặc một tháng. Bằng cách đưa ra một ngày cụ thể khi bán hàng kết thúc hoặc đặt ngày hết hạn trên phiếu thưởng, khách hàng có nhiều khả năng hành động vì bạn đã cung cấp cho họ đủ thông tin và khuyến khích.

    4. Sử dụng các từ ngữ kêu gọi hành động

    Kêu gọi hành động tăng mức độ tương tác của khách hàng với các văn bản tiếp thị SMS của bạn. Đó là chính xác những gì bạn muốn từ họ: được tham gia, để đánh giá cao các văn bản bạn gửi, để đọc chúng, tương tác với chúng và hành động với chúng.
    Dưới đây là một số người chiến thắng gọi hành động:
    "Hiển thị văn bản này." Yêu cầu khách hàng hiển thị văn bản để kiếm được giảm giá là một cách rõ ràng và hiệu quả để khiến họ tham gia vào chương trình khuyến mãi của bạn. Ví dụ: "Hiển thị văn bản này giảm giá 50% cho bữa tối của bạn tối nay."
    “Nhấp vào đây.” Đôi khi bạn không có đủ dung lượng trong tin nhắn SMS để bao gồm tất cả thông tin mà khách hàng của bạn sẽ cần. Có thể bạn đang tổ chức một sự kiện và bạn muốn thêm liên kết vào bản đồ hoặc video về sự kiện hoặc liên kết đến trang web của bạn, nơi có nhiều chi tiết hơn. Trong trường hợp đó, nút “Nhấp vào đây” sẽ cung cấp liên kết đến các chi tiết cần thiết.
    Text-to-Win. Rất nhiều khách hàng sẽ quan tâm đến việc có một cú đánh trúng giải thưởng hoặc quà tặng từ công ty của bạn. Yêu cầu họ nhắn tin để tham gia cuộc thi giúp tăng mức độ tương tác của khách hàng. Nếu bạn không bán hàng hoặc tổ chức sự kiện, chiến dịch Chuyển văn bản thành chiến thắng là cách hiệu quả để nhắc nhở khách hàng về sự tồn tại của bạn và tiếp tục tăng lưu lượng truy cập và bán hàng.
    Văn bản bỏ phiếu. Thu hút khách hàng trong cuộc thăm dò trên thiết bị di động để tìm hiểu xem công ty của bạn đang hoạt động như thế nào về mặt dịch vụ, chất lượng sản phẩm, giá cả và hơn thế nữa.
    "Mua ngay." Đây là nút CTA hoàn hảo cho các tin nhắn được nhắm mục tiêu. Nếu bạn biết khách hàng thường xuyên mua một sản phẩm nhất định, bạn có thể gửi văn bản quảng bá sản phẩm đó bằng nút "Mua ngay" để giúp họ mua hàng dễ dàng hơn.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...