16 kiểu khách hàng SEO không hoàn hảo: Bạn đã gặp hết chưa?

Thảo luận trong 'Thảo luận Seo' bắt đầu bởi waytomarketing.com, 11/10/17.

Lượt xem: 50,783
  1. waytomarketing.com

    waytomarketing.com Top 7

    Gia nhập:
    29/11/13
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    177
    Một khách hàng SEO lý tưởng:

    - Biết mục tiêu.
    - Dễ dàng tiếp cận.
    - Sẵn sàng lắng nghe.
    - Trả lời câu hỏi.
    - Làm theo đề xuất
    - Đọc báo cáo.
    - Thích học hỏi
    - Đánh giá cao công việc của bạn.
    - Không phải là người theo chủ nghĩa hoàn hảo
    - Trả tiền đúng hạn.

    Trên đây là những gì tôi cho rằng đó là một khách hàng SEO lý tưởng. Nhưng trong thế giới thực, khách hàng SEO lý tưởng là rất hiếm và có thể bạn nghĩ rằng họ không tồn tại trong thế giới thực.

    Những điều mà tôi học được trong những năm xây dựng chiến lược marketing digital là mỗi người trong số họ đều là đặc biệt và đó cũng là những hoạt động kinh doanh, nhu cầu và mục tiêu của họ.

    slide

    Nhờ những quan sát của tôi, tôi sẽ đưa ra một danh sách các khách hàng SEO điển hình. Bên cạnh những khách hàng SEO lý tưởng, tôi tin rằng mỗi chuyên gia SEO hoặc các tổ chức đã có những niềm vui khi làm việc với một số khách hàng từ danh sách của tôi.

    Khách hàng # 1: Ngân sách thấp, kỳ vọng không thực tế

    Anh ta thích gì? Khách hàng này muốn bạn di chuyển cả dãy núi cho anh ta nhưng lại không sẵn sàng trả chi phí cao hơn. Anh ta luôn đòi hỏi và không bao giờ hài lòng với những gì bạn làm ngay cả khi bạn đang nỗ lực hết mình. Anh ta chắc chắn rằng SEO là một miếng bánh và điều đó chẳng ảnh hưởng đến việc xuất hiện trên top của SERPs. Và anh ta không hiểu tại sao trang web của anh ta lại không thể lên đến đỉnh cao.

    Ưu điểm: khi làm việc với kiểu khách hàng này, bạn luôn sẵn sàng cho điều tồi tệ nhất và bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

    Nhược điểm: Dù bạn cố gắng giải thích thế nào đi nữa thì khách hàng sẽ nhận được những gì anh ta trả, tất cả những nỗ lực của bạn đều vô ích.

    Khách hàng 2: Tôi trả, bạn làm

    Anh ta thích gì? Loại khách hàng này sẽ nhận được một gói dịch vụ SEO đầy đủ và luôn phải trả hóa đơn của anh ta. Anh ta hiểu mục tiêu kinh doanh của mình, biết tại sao anh ta cần thuê một tổ chức SEO và anh ta muốn kết quả tốt (đó là sự công bằng). Điều này khiến anh ta gần như là một khách hàng SEO hoàn hảo. Nhưng mặt tối là anh ta không bao giờ tham gia vào quá trình này và quá bận để trả lời các câu hỏi của bạn, kiểm tra các báo cáo và đưa ra phản hồi.

    Ưu điểm: anh ta không bao giờ làm phiền bạn và luôn trả tiền đúng hạn.

    Nhược điểm: SEO là một trò chơi nhóm trong đó khách hàng phải tham gia để có được kết quả tốt nhất.

    Khách hàng 3: Ngày mai tôi sẽ trả tiền cho bạn

    Anh ta thích gì? Không liên quan đến việc anh ta nhận được gì và mức độ tham gia của anh ta như thế nào, anh ta sẽ không bao giờ có thể trả cho công việc của bạn trong ngày hôm nay. Loại khách hàng SEO này luôn là siêu muộn với các khoản thanh toán và có hàng nghìn lý do để biện minh cho sự chậm trễ thường xuyên này.

    Ưu điểm: Anh ta trả tiền và vẫn trung thành.

    Nhược điểm: Bạn đang phải trả chi phí trước khi bạn kiếm được doanh thu.

    Khách hàng 4: Bạn có thể tự mình tìm ra

    Anh ta thích gì? Chiến lược SEO của khách hàng này phụ thuộc rất nhiều vào nội dung. Khách hàng là người hiểu rõ nhất về các hoạt động kinh doanh của mình. Nhưng nếu anh ta không sẵn sàng chia sẻ kiến thức về doanh nghiệp hoặc cung cấp sự trợ giúp (hoặc ít nhất là cung cấp một nguồn đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin), bạn sẽ gặp vấn đề về chất lượng nội dung.

    Ưu điểm: trong khi đào bới những thông tin cần thiết để tạo ra một phần nội dung phong phú, người sáng tạo nội dung của bạn tạm thời trở thành nhóm thám tử siêu lành nghề.

    Nhược điểm: Nội dung vẫn có thể có chứa các lỗi về ngữ nghĩa mà khách hàng tiếp tục ném vào mặt bạn.

    Khách hàng 5: Tôi muốn xếp hạng đầu tiên

    Anh ta thích gì? Khách hàng SEO này bị ám ảnh bởi một chỉ số. Khi bạn cố gắng giải thích lần thứ 15 rằng chỉ số của anh ta không phải là cách duy nhất để đo hiệu suất chiến dịch SEO của mình và anh ta hoàn toàn giả điếc. Tuy nhiên, anh ta vẫn tiếp tục nhấn mạnh "Tôi muốn xếp hạng đầu tiên" khiến bạn không có lựa chọn nào khác ngoài việc trở lại với những gì bạn đang làm.

    Ưu điểm: Thử thách hoàn hảo cho sự kiên nhẫn.

    Nhược điểm: Đôi khi bạn cảm thấy họ như đang cố thử thách sự kiên nhẫn của bạn để xem bạn sẽ phát nổ trong bao lâu.

    Khách hàng 6: Hãy gọi cho trợ lý/vợ/con của tôi

    Anh ta thích gì? Vì bận rộn nên khách hàng này thường có một ai đó liên lạc với chúng tôi. Vâng, tôi hoàn toàn đồng ý với điều đó miễn là họ chỉ cần để lại thông điệp. Địa ngục thực sự bắt đầu khi người gọi có một loạt các ý kiến khác nhau về việc này. Rõ ràng, quá trình này trở thành một mớ hỗn độn.

    Ưu điểm: Đôi khi bạn cảm thấy hạnh phúc khi một khách hàng có một trợ lý.

    Nhược điểm: Với rất nhiều ý kiến để lựa chọn, bạn không biết cái nào là đúng.

    Khách hàng 7: Trang web khó hiểu

    Anh ta thích gì? "Trang web khó hiểu" là người điều hành trang web thực sự kỳ quặc và khó hiểu. Khi bạn gặp trường hợp này, bạn sẽ không hiểu:

    - Loại hình kinh doanh của trang web này là gì?
    - Mục đích của trang web là gì?
    - Ai đã tạo ra nó và tại sao nó lại xuất hiện?

    Ngay cả khi bạn duyệt trang web từ trên xuống dưới, bạn vẫn không hiểu ý tưởng kinh doanh của công ty này là gì nhưng bạn vẫn phải có nghĩa vụ giúp khách hàng tối ưu nhưng không có đầu mối để làm nó.

    Ưu điểm: Bạn luôn luôn phải nói chuyện với khách hàng của bạn và tìm ra mọi thứ.

    Nhược điểm: Khi gặp phải một khách hàng như vậy, không có điều gì làm bạn ngạc nhiên.

    Khách hàng 8: Tôi muốn SEO nhưng tôi không sẵn sàng thay đổi

    Anh ta thích gì? Bạn kiểm tra trang web và đề xuất một danh sách những thay đổi có nhiều khả năng bị từ chối. Mỗi khi bạn nói "Bạn cần phải thay đổi cái này và cái kia". Vào những lúc như thế này, bạn tự hỏi tại sao khách hàng lại thuê bạn bởi vì SEO là thay đổi, cập nhật và cải tiến.

    Ưu điểm: Bạn sẽ có được sự sáng tạo trong khi cố gắng tìm ra chiến lược SEO có hại "ít nhất".

    Nhược điểm: Bạn không thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào thực sự hiệu quả để làm công việc SEO của bạn.

    Khách hàng 9: Oh, Chúa ơi! Chuyện gì đã xảy ra với trang web của tôi?

    Anh ta thích gì? Khách hàng này thực sự hiểu biết về mọi thứ, thậm chí là qua cả một lỗi đánh máy trong bài viết blog bạn vừa xuất bản, đừng bao giờ để tâm đến việc xếp hạng. Anh ta gọi, nhắn tin và email cho bạn trăm lần một ngày, ngay cả vào cuối tuần. Và nếu bạn không trả lời, anh ta sẽ cảm thấy khó chịu.

    Ưu điểm: Ít nhất, khách hàng luôn cập nhật với mọi thay đổi - cả tích cực lẫn tiêu cực - điều đó xảy ra trên trang web của anh ta.

    Nhược điểm: Anh ấy chiếm quá nhiều chỗ trong cuộc sống của bạn và cần quá nhiều thời gian.

    Khách hàng 10: Tôi biết tất cả

    Anh ta thích gì? Khách hàng này đọc một hoặc hai bài viết và nghĩ rằng nó làm cho anh ta giống như là một chuyên gia có thể đề xuất chiến lược tối ưu hóa của chính anh ta. Anh ta sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để thể hiện phạm vi và chiều sâu kiến thức SEO của mình cho bạn và nhóm của bạn. Thậm chí anh ta có thể cho rằng anh ta biết SEO tốt hơn bạn.

    Ưu điểm: Trong hầu hết các trường hợp thì khách hàng loại này thường là không có hại.

    Nhược điểm: Họ bắt đầu tối ưu hóa các trang web của họ.

    Khách hàng 11: Trang web cổ điển

    Anh ta thích gì? Anh ta muốn tối ưu hóa trang web giống như thể nó được thiết kế lại trong những ngày bạn học tiểu học. Trước khi nói "Không" với khách hàng này, bạn:

    - Cố gắng giải thích: một thiết kế trang web và SEO tốt phải đi liền với nhau. Sẽ không có điểm nào trong bảng xếp hạng đầu tiên nếu một trang web khiến khách truy cập sợ hãi khi nhìn thấy nó.

    - Cung cấp cho anh ta dịch vụ thiết kế lại và nếu anh ta đủ thông minh, bạn sẽ vui vẻ ký một hợp đồng cho cả việc thiết kế lại và các dịch vụ SEO.

    Nếu anh ta chắc chắn rằng anh ta sẽ tốt hơn mà không thiết kế lại, bạn sẽ không cần phải lãng phí thời gian với anh ta.

    Ưu điểm: trong hầu hết các trường hợp, anh ta tin tưởng vào chuyên môn của bạn và sẵn sàng cải thiện vì lợi ích của anh ta. Đó là một niềm vui khi làm việc với những người thông minh.

    Nhược điểm: Đôi khi bạn phải đối phó với những người khó chịu.

    Khách hàng 12: Đừng làm bất cứ điều gì mà không có sự chấp thuận của tôi

    Anh ta thích gì? Làm việc với loại khách hàng này thật sự rất khó khăn. Anh ta muốn theo dõi từng giai đoạn của dự án và bạn không được phép di chuyển nếu không có sự chấp thuận của anh ta. Không có gì xấu khi cập nhật những gì đang xảy ra với trang web của bạn. Ngược lại, tôi khuyến khích những nỗ lực như này. Nhưng không đến mức quá cực đoan như vậy.

    Ưu điểm: Ít nhất là có sự tương tác của khách hàng.

    Nhược điểm: Việc chờ đợi phê duyệt gây ra sự chậm trễn nghiêm trọng và sắp xếp lại các hoạt động.

    Khách hàng 13: Tôi muốn nó xong vào ngày thứ 4

    Anh ta thích gì? Tôi muốn nó xong vào ngày thứ 4/thứ 2/hôm nay/cuối tuần - đây là cụm từ bạn có thể nghe thấy ở cuối mỗi cuộc nói chuyện. Cho dù bạn có nghĩa vụ phải làm gì và thử thách như thế nào và tốn nhiều thời gian hay không, anh ta sẽ giục bạn hàng ngày. Bạn có thể dành vài đêm liên tiếp ở văn phòng của bạn để cố gắng làm mọi thứ nhưng ai sẽ là người quan tâm đến việc này? (Chắc chắn không phải họ).

    Ưu điểm: Sau một vài đêm bạn cảm thấy bạn đã có một số khả năng siêu nhân.

    Nhược điểm: Cảm giác này không kéo dài.

    Khách hàng 14: Tôi sẽ kiểm tra báo cáo này vào ngày mai

    Anh ta thích gì? Anh ta không bao giờ cảm thấy phiền khi kiểm tra các báo cáo mà bạn gửi hàng tháng, luôn kể những câu chuyện "ngày mai". Bạn đã dành nhiều thời gian vào các báo cáo này nhưng bạn không bao giờ nhận được phản hồi về chiến lược của bạn hoạt động như thế nào hoặc anh ta muốn cải thiện những gì dựa trên danh sách đề xuất của bạn. Tuy nhiên, đôi khi anh ta kiểm tra chúng và rồi anh ta hỏi "Sao anh không cho tôi biết về [cái gì đó]?".

    Ưu điểm: Anh ta không bao giờ làm phiền bạn.

    Nhược điểm: Lúc nào bạn cũng cảm thấy mơ hồ.

    Khách hàng 15: Cảm ơn, chúng tôi không cần bạn nữa

    Anh ta thích gì? Anh ta biết rằng anh ta đòi hỏi SEO để có được thứ hạng cao nhưng anh ta quên rằng quá trình SEO là tính nhất quán. Ban đầu khi anh ta nhận được kết quả tích cực, anh ta giả định rằng SEO là một điều duy nhất xảy ra một lần. Trận đánh để xếp hạng tốt hơn không bao giờ dừng lại. Và thật ngây thơ khi nghĩ khác đi.

    Ưu điểm: Anh ta thường trở lại.

    Nhược điểm: Bạn phải bắt đầu từ một cái nhỏ nhất để đạt được một kết quả tương tự.

    Khách hàng 16: Cho tôi thấy những giá trị của bạn

    Anh ta thích gì? Ngay từ khi nói chuyện với anh ta, anh ta chứng tỏ thái độ kiêu ngạo của mình. Tất cả hành động và nói chuyện như thể công ty của anh ta là trung tâm của vũ trụ và ít nhất bạn có thể làm là quỳ xuống và hôn chân anh ta.

    Anh ta yêu cầu bạn audit trang web của anh ta, phát hiện các vấn đề và đưa ra một số chiến lược SEO toàn diện dựa trên các vấn đề bạn tìm thấy trên trang web. Và anh ta muốn những dịch vụ này là miễn phí. Bạn sẽ cảm thấy may mắn khi anh ta hỏi liệu tổ chức của bạn có xứng đáng để quảng bá trang web của anh ta hay không.

    Ưu điểm: Chúng ta tạo ra một số niềm vui cho khách hàng này.

    Nhược điểm: Về phần này, anh ta sẽ trắng tay.

    Mỗi nhà marketing digital muốn có một loạt khách hàng SEO lý tưởng. Trên thực tế, tôi cũng thế. Nhưng sau đó nó khiến tôi phải suy nghĩ. Nếu mỗi khách hàng SEO là hoàn hảo, tôi sẽ không cảm thấy chán nếu không có những thách thức mà họ mang lại mỗi ngày.

    Dù sao, đa số khách hàng của tôi thực sự rơi vào tầm ngắm của những khách hàng SEO chưa hoàn hảo này. Hầu như luôn có ít nhất một điều ngăn cản bạn gọi một khách hàng là "lý tưởng". Và nhiệm vụ của tôi là tìm ra liệu tôi có thể hòa hợp điều này trước khi mối quan hệ trở thành cơn ác mộng.

    Tuy nhiên, trong số những ví dụ này, có những khách hàng mà tôi ước là tôi chưa bao giờ gặp vì họ không mang lại cho tôi những giấc ngủ ngon, đôi mắt đỏ ngầu và trạng thái không mấy vui vẻ. Trong những ngày đầu khi tôi mới bắt đầu sự nghiệp, tôi sẽ tiếp nhận mọi khách hàng. Nhưng bây giờ tôi rất biết ơn những khách hàng này bởi vì tôi đã mài dũa khả năng của mình. Tôi hy vọng những kinh nghiệm của tôi sẽ có ích cho những SEO muốn giữ cho mình một cái đầu thoải mái.

    Cách để nhận biết những khách hàng trên

    1. "Tổ chức trước đây của chúng tôi đã làm điều này và điều kia..."

    Điều quan trọng là phải làm rõ khách hàng này đã làm việc với bao nhiêu tổ chức trước khi họ đến với bạn. Nếu họ không bao giờ đề cập đến việc thuê và sa thải một vài tổ chức trong quá khứ, bạn nên là người đầu tiên đưa ra chủ đề. Nếu bạn phát hiện ra khách hàng đã thay đổi SEO liên tục, chắc chắn rằng bạn sẽ bị sai thải ngay khi bạn không đáp ứng được yêu cầu của họ.

    2. Tôi đã đọc được rất nhiều về điều này và tôi muốn nó được thực hiện mà không có vấn đề gì

    Tôi đã đọc điều này/ Tôi đã nhìn thấy nó trên một trang web khác/ Tôi chắc chắn sẽ rất tuyệt nếu làm theo cách này...". Trong hầu hết các trường hợp, khách hàng này muốn một cái gì đó chạy ngược với mục tiêu cuối cùng và làm cho nó không thể thực hiện chiến lược đó. Nếu khách hàng quá cuồng về việc tự học và từ chối theo đề nghị của bạn, bạn sẽ không chịu trách nhiệm về kết quả.

    3. Tôi muốn kế quả ngay bây giờ

    Bạn và tôi đều biết rằng SEO cần có thời gian để mang lại kết quả nhưng khi bạn cố gắng giải thích điều này cho khách hàng thì nó lại càng khiến họ cảm thấy rắc rối hơn là có giá trị.

    4. Chi phí của tổ chức này ít với cùng một dịch vụ

    Bạn biết dịch vụ này có giá trị gì và nếu khách hàng không sẵn sàng trả tiền cho dịch vụ của bạn, họ sẽ ra đi và nhận các dịch vụ ở đâu đó. Chất lượng SEO tốt không hề rẻ nhưng nếu khách hàng đồng ý với nội dung chất lượng kém và kỹ thuật tối ưu hóa nguy hiểm thì tổ chức khác có lẽ là phù hợp với họ.

    5. Bạn có thể audit website miễn phí?

    Audit website, nghiên cứu từ khóa, phân tích các doanh nghiệp của đối thủ cạnh tranh hay bất cứ điều gì khác mà họ yêu cầu miễn phí khi đưa ra quyết định về việc liệu bạn có phù hợp với họ hay không...Tôi không nhớ chính xác số lần khách hàng tiềm năng yêu cầu tôi làm một số nghiên cứu miễn phí. Nhưng những gì tôi nhớ là các khách hàng kiểu này sẽ không thuê bạn nhưng so sánh về giá cả và thuê một tổ chức sẵn sàng làm nô lệ với ngân sách thấp là điều rắc rối. Hy vọng rằng bạn không phải là kiểu người như vậy.

    Tóm lại

    Trong hầu hết các trường hợp, ấn tượng đầu tiên là quá đủ để đánh giá xem khách hàng có phải là một kẻ ngớ ngẩn hay không. Nhưng mọi thứ không phải lúc nào cũng có thể đánh giá được. Dù sao lời khuyên của tôi là luôn ký kết cùng với một bản hợp đồng chi tiết để giữ cho mình an toàn từ những khách hàng khó khăn và trên hết là đảm bảo rằng bạn được thanh toán bằng bất kỳ kênh nào.

    singh thích bài này.
  2. singh

    singh Top 9

    Gia nhập:
    7/7/15
    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    3
    Web:
    cảm giác bài này như dịch bằng google ấy. thấy đọc mấy đoạn văn kiểu như trên mây chứ không giống cách nói chuyện bình thường @@!
  3. nghiemxuantrieu

    nghiemxuantrieu Top 10

    Gia nhập:
    11/10/17
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Web:
  4. nguyenhuutinh1992

    nguyenhuutinh1992 Top 7

    Gia nhập:
    26/9/13
    Bài viết:
    1,677
    Đã được thích:
    150
    Web:
    sợ nhất kiểu khách hàng không hiểu về seo nhưng thích chém gió, dự án seo chạy chưa được tháng bắt đầu giục lên giục xuống rồi than trời than đất.
  5. dmpdesign

    dmpdesign Seo Newbie

    Gia nhập:
    7/3/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    Mình thì thích nhất kiểu khách hàng từ khóa lên thì thưởng mà từ khóa xuống thì hiểu và thông cảm cho một chút, chứ cứ ông nào cũng hơi tụt là kêu gào ầm ỹ lên làm mất cả tự tin
  6. dmpdesign

    dmpdesign Seo Newbie

    Gia nhập:
    7/3/17
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    Mình thì thích nhất kiểu khách hàng từ khóa lên thì thưởng mà từ khóa xuống thì hiểu và thông cảm cho một chút, chứ cứ ông nào cũng hơi tụt là kêu gào ầm ỹ lên làm mất cả tự tin
  7. haikv240987

    haikv240987 Top 8

    Gia nhập:
    20/11/13
    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    31
    Web:
    cuối cùng chung quy gặp khách hàng chuối nhất là không chịu trả tiền và bùng, không chịu hiểu và luôn đòi hỏi chỉ thế thôi
  8. nguyendung124vtvn

    nguyendung124vtvn Seo Newbie

    Gia nhập:
    2/3/12
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hanoi
    Khách nào cũng phải chiều hết ^_^ mà kiểu translate này đọc ngán quá :oops:
  9. Lee Nam

    Lee Nam Super Moderator

    Gia nhập:
    14/12/11
    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    443
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Khách ở Việt Nam thì có mấy ai là hoàn hảo đâu. Người làm SEO bắt buộc phải thích nghi và điều chỉnh, mong rằng trong tương lai khách sẽ hiểu biết hơn và tôn trọng người làm SEO nhiều hơn
  10. carot246

    carot246 Top 9

    Gia nhập:
    3/2/15
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    2
    Phải bị bum tiền vài lần chắc sẽ có thêm kinh nghiệm xử lý khách hàng trong SEO :D:D
  11. vl69xyz

    vl69xyz Top 9

    Gia nhập:
    4/4/16
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    14
    Web:
    làm seo 5 năm và kiểu nào cũng đã gặp hết, sợ nhất là khách ít tiền mà toàn đòi hỏi cao với lại hối lên top . thua luôn

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...