1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

15. Tối ưu hóa chiến dịch của bạn (kinh nghiệm AdCombo)

Thảo luận trong 'Affiliate marketing là gì?' bắt đầu bởi Nina Nguyen, 5/10/16.

Lượt xem: 2,003
  1. Nina Nguyen

    Nina Nguyen Administrator

    Gia nhập:
    1/6/16
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    38
    Web:
    Tối ưu hóa có nghĩa là thay đổi và tinh chỉnh chiến dịch của bạn để kiểm tra kết quả. Không quan trọng đó là thay đổi lớn hay nhỏ. Một cái gì đó rất nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong kết quả. Mục đích của việc tối ưu hóa là để tăng kết quả cho bạn, cho dù đó là doanh thu, lợi nhuận hoặc yếu tố khác.

    Thử nghiệm Split là một hình thức tối ưu hóa nhờ đó mà bạn kiểm tra được mọi thứ. Bằng cách theo dõi kết quả của bạn, bạn có thể xác định dễ dàng thử nghiệm nào là thành công nhất. Ví dụ, một cái gì đó như thay đổi màu sắc của nút call-to-action trên trang đích của bạn có thể mang lại một số tiền rất lớn để phục vụ bạn. Sự đối lập đó sẽ thay đổi hoàn toàn trang đích của bạn, nó có thể mang lại ít click nếu đó là một sự thay đổi xấu.

    Mục tiêu cuối cùng của việc tối ưu hóa và thử nghiệm split là một kết quả tích cực. Marketing Affiliate là về tối ưu hóa và thử nghiệm. Các nhà xuất bản nổi tiếng dành phần lớn thời gian của họ vào việc thử nghiệm. Ví dụ, khi thiết lập một chiến dịch mới, bạn có thể kiểm tra 10 biểu ngữ hoặc quảng cáo khác nhau để xem cái nào được nhiều click và tạo ra chuyển đổi. Thông thường, cùng một chiến dịch được nhân đôi với những thay đổi nhỏ.

    Copy

    [​IMG]


    Thử nghiệm split trên các trang đích, quảng cáo, email có thể mang lại những thay đổi lớn trong kết quả của bạn. Việc thay đổi văn bản và headline có thể tạo ra sự tương tác nhiều hơn hoặc ít hơn phụ thuộc vào kết quả. Sử dụng một copyrighter thường sẽ mang lại kết quả tốt.

    Demographics

    [​IMG]

    Việc thay đổi demographics và tách biệt các chiến dịch có thể là một thử nghiệm split tuyệt vời. Ví dụ, thay vì nhắm mục tiêu vào tất cả các lứa tuổi, bạn có thể nhắm mục tiêu vào các nhóm tuổi cụ thể. Tương tự như vậy, thay vì nhắm mục tiêu vào tất cả các chủng tộc, bạn có thể tách ra thành các thử nghiệm khác nhau giữa các nền văn hóa.

    Designs

    [​IMG]

    Đó là những điều cơ bản về tối ưu hóa trang đích của bạn. Ví dụ, thử nghiệm về các màu sắc khác, hình ảnh, hiệu ứng, phông chữ khác nhau, tất cả có thể dẫn đến một sự kết hợp có lợi nhất. Bạn có thể thay đổi thiết kế trên banner của bạn.

    Layouts

    [​IMG]

    Nơi bạn đặt những thứ trên trang đích của bạn và quảng cáo của bạn có thể có một tác động lớn về những gì nó được click vào. Kiểm tra trực tiếp response xem có thể đặt vào để kiểm tra layout trang đích một lần nữa hay không.

    Bids

    [​IMG]

    Thử nghiệm CPC hoặc CPM có thể dẫn đến CTR khác nhau. Thử nghiệm split dựa trên mô hình đánh giá khác nhau có thể dẫn đến việc tìm kiếm một công thức khi nói đến bid.

    Nguồn lưu lượng truy cập

    [​IMG]

    Một số chiến dịch sẽ thực hiện tốt hơn với các nguồn lưu lượng truy cập khác nhau. Cho đến khi bạn kiểm tra chúng tất cả các bạn sẽ không bao giờ biết kết quả. Bạn cần phải theo dõi kết quả từ thử nghiệm của bạn. Thông thường, các phiên bản mới hơn sẽ xảy ra. Tuy nhiên, bạn cần phải biết khi nào từ bỏ thử nghiệm của bạn.

    Cố gắng đừng để rơi vào cái bẫy với quá nhiều thử nghiệm và đảm bảo rằng mỗi chiến dịch của bạn có đủ lưu lượng để thực hiện các thử nghiệm giá trị. Việc gửi 20$ giá trị lưu lượng truy cập đến 4 chiến dịch là tốt hơn so với việc gửi 1$ đến 80 chiến dịch.

  2. Nguyễn Tấn Đạt

    Nguyễn Tấn Đạt Seo Newbie

    Gia nhập:
    20/10/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Web:
  3. rosestorm

    rosestorm Top 9

    Gia nhập:
    5/11/16
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    11
    Cái này hay đấy . Phải từ từ ngâm cứu mới được
  4. ngochanemars

    ngochanemars Seo Newbie

    Gia nhập:
    7/6/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nếu chỉnh sửa thông tin giá tiền sẽ ảnh hưởng đến tính đúng đắn của camp như vậy có ổn?
  5. Nina Nguyen

    Nina Nguyen Administrator

    Gia nhập:
    1/6/16
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    38
    Web:
    tất nhiên rồi, nếu bạn đang nói về giá hàng mà bạn bán, nhưng thuường afifliate network đưa ra thông tin giá của hàng, và bạn phải gi đúng giá như thế, chứ ko dc ít hoặc nhiều hơn
  6. SLD Lighting

    SLD Lighting Top 9

    Gia nhập:
    15/3/18
    Bài viết:
    291
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    855 Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà nội
    Web:
    em thao khảo

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...