1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Tips 12 Điều bạn nên biết về Google Post

Thảo luận trong 'Thủ thuật Seo - Seo tips' bắt đầu bởi Zoro229, 15/7/17.

Lượt xem: 2,020
  1. Zoro229

    Zoro229 Top 9

    Gia nhập:
    8/6/17
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    17
    Bạn đã sử dụng tính năng Google Post chưa? Nhà phân tích Joy Hawkins chia sẻ rằng cô đã theo dõi quá trình thử nghiệm tính năng Google Post và để tối ưu nó chúng ta cần chú ý đến 12 vấn đề trong bài viết sau.
    [​IMG]
    Google đã phát triển bản cập nhật trong năm nay cho Local Search và điều mới nhất để truy cập vào thị trường SMB là Google Posts . Tính năng mới này cho phép bạn xuất bản sự kiện, sản phẩm và dịch vụ của mình trực tiếp lên Google Search và Maps. Đây là ví dụ về một bài viết trên Google Post trên điện thoại di động:
    [​IMG]
    Tôi đã thử nghiệm tính năng này trong một thời gian (một trong những đặc quyền của Cộng tác viên hàng đầu) và đã thực hiện một số nhận xét mà tôi muốn chia sẻ. Tôi đã cộng tác với chuyên gia tìm kiếm địa phương Mike Blumenthal và đưa ra những điều tốt nhất bạn cần biết để khai thác tối đa các Bài đăng trên Google cho SMB của mình.

    1. Đảm bảo bạn theo dõi hoạt động nhấp chuột bằng mã UTM. Vì Google Post không được tích hợp sẵn với Google Analytics, thật khó để có được bất kỳ thông tin chi tiết nào về số lượt xem và nhấp chuột chuẩn mà Google cung cấp bên trong bảng điều khiển Google My Bussiness. Bằng cách tạo URL tùy chỉnh để sử dụng trong liên kết kêu gọi hành động, bạn có thể xem thêm thông tin về người dùng trong Google Analytics và tìm hiểu xem liệu họ có chuyển đổi sau khi truy cập vào trang web của bạn hay không.
    Mã:
    Ví dụ: thay vì liên kết NÚT với www.domain.com, bạn nên đặt thành  www.domain.com/?utm_source=GoogleMyBusiness&utm_medium=Organic&utm_campaign=Posts.
    2. Sử dụng các bài đăng để nhấn mạnh sản phẩm, dịch vụ, khuyến mãi hoặc đề xuất bán hàng độc đáo. Đừng cố nhồi nhét một loạt từ khóa vào bài đăng của bạn - việc này hiện không ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn.

    3. Kích thước tốt nhất để sử dụng cho hình ảnh là 750 × 750 pixel. Nếu bạn sử dụng ảnh nhỏ hơn 250 × 250 pixel, nó sẽ không được chấp nhận.

    4. 100 ký tự đầu tiên là những gì hiển thị trong Knowledge Panel. Hãy tối ưu như tiêu đề trong SEO.

    5. Nếu bạn có nhiều bài đăng, những bài mới nhất sẽ được hiển thị đầu tiên và những bài cũ sẽ hiển thị dưới dạng băng chuyền.
    [​IMG]

    6. Hãy tối ưu hình ảnh để chúng hiển thị đúng, và Google không vô tình đánh rơi đầu của bạn đâu!
    [​IMG]
    7. Mỗi bài đăng đều có URL duy nhất và bạn có thể chia sẻ nó bằng cách nhấp vào các bài đăng.
    [​IMG]
    8. Gửi bài đăng thường xuyên. Các bài đăng chỉ tồn tại trong bảy ngày và hiện tại chưa có cách để lên lịch bài đăng. Các sự kiện sẽ vẫn tồn tại cho đến khi sự kiện kết thúc.

    9. Các doanh nghiệp có danh mục "khách sạn" hiện không có tùy chọn để đăng bài. (Xin lỗi các bạn!)
    10. GIF và video hiện chưa được hỗ trợ.

    11. Google sẽ di chuyển lên đến 10 bài viết trong một băng chuyền nhưng chỉ có 2,5 lần đầu tiên được nhìn thấy trên kết quả tìm kiếm mà không cần di chuyển.

    12. Không giống các bài đăng trên Google Plus, các URL cho bài viết sẽ không được Google lập chỉ mục.

    Nguồn: http://searchengineland.com/12-things-know-succeed-google-posts-278051

  2. anhlucky2

    anhlucky2 Top 9

    Gia nhập:
    29/9/12
    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    13
    Khổ cái website công ty không có mục tin tức. muốn đăng mà sếp ko duyệt. chỉ có thể đăng sản phẩm. mà sản phẩm thì không có cái mới thì sao mà đăng. ...
  3. spsgnow123

    spsgnow123 Top 8

    Gia nhập:
    30/11/12
    Bài viết:
    490
    Đã được thích:
    105
    Web:
    Coi bộ làm google post có nhiều giới hạn về ngày quá dĩ mà cũng từng lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn, vé máy bay thì hợp lý hơn.
  4. diaockimoanh

    diaockimoanh Seo Newbie

    Gia nhập:
    18/5/17
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Viết một bài viết giờ khó quá thông tin sản phẩm thì chỉ có vậy không biết làm sao để phát triển bài viết đây. Có cao thủ nào chỉ giúp mình với. Thanks you.
  5. dinhhoai1

    dinhhoai1 Top 9

    Gia nhập:
    6/6/15
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Kim Giang Hà Nội
    Web:
    Cách này nhìn thấy thì hay nhưng cách làm thì chắc không biết gì :)
  6. Zoro229

    Zoro229 Top 9

    Gia nhập:
    8/6/17
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    17
    Bác có thể đăng sản phẩm nổi bật của công ty lên mà :D
    Chăm chỉ cập nhật em nghĩ nó cũng k phải vấn đề lớn :D

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...