1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

12. Các trang đích và các kênh (kinh nghiệm AdCombo)

Thảo luận trong 'Affiliate marketing là gì?' bắt đầu bởi Nina Nguyen, 5/10/16.

Lượt xem: 911
  1. Nina Nguyen

    Nina Nguyen Administrator

    Gia nhập:
    1/6/16
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    38
    Web:
    Các trang đích thường rất đơn giản và có một mục tiêu chính. Khuyến khích sử dụng các chuyển đổi.

    Một ví dụ đơn giản của một kênh là như sau:

    • Ad Page > Landing Page > Offer Page > Conversion

    Thông thường, các nhà xuất bản sẽ kiểm tra cả hai phương pháp để xem đâu là nơi cung cấp chuyển đổi nhiều nhất. Nhưng sử dụng các trang đích có thể giúp chuyển đổi của bạn. Bạn phải nhìn vào các trang đích như là một bước bổ sung để người dùng có thể click và tạo ra chuyển đổi. Đó là một cơ hội lớn để thực sự tạo ra chuyển đổi. Ví dụ, họ có thể nắm bắt một địa chỉ email. Bằng cách này, các nhà xuất bản cũng có thể gửi email cho người dùng liên quan đến sản phẩm hoặc nhà cung cấp. Trong trường hợp này, funnel sẽ trông như thế này:

    • Ad Page > Landing Page > Email Capture > Offer Page > Follow Up Emails > Conversion

    Dưới đây là một số ví dụ phổ biến của các trang đích thường được sử dụng:

    Click Through

    [​IMG]


    Đây là một trang đích rất đơn giản sử dụng để quảng bá và bán sản phẩm của bạn. Điểm chính và lợi ích được đặt là là để bán hoặc thuyết phục người dùng để CTR đến trang của bạn. Trang này thường có một lượng lớn nút call-to-action, do đó người dùng có thể dễ dàng click vào và hoàn thành chuyển đổi của bạn.

    Lead Capture

    [​IMG]

    Đây là những trang được thiết kế để nắm bắt một tiêu chí nhất định từ một người dùng. Ví dụ, nó có thể là một địa chỉ email hoặc số điện thoại.

    Viral

    [​IMG]

    Trang đích Viral là một trong những trang khuyến khích lan truyền một hành động được thực hiện bởi người dùng. Nó có thể thông qua một mạng lưới truyền thông xã hội hoặc một nhóm đông đảo những người trực tuyến. Nội dung thường là rất hấp dẫn, sử dụng hình ảnh và nội dung mà mọi người sẽ quan tâm chia sẻ. Mục đích là để càng có nhiều người chia sẻ trang càng tốt để tạo ra sự lan truyền.

    Microsite

    [​IMG]

    Microsite là nhiều trang web hoặc trang đích. Mặc dù chúng vẫn được xếp vào như là một trang đích, chúng ta có thể cảm thấy chúng giống như một trang web thông thường. Tuy nhiên, chúng được sử dụng với các mục đích tương tự như một trang đích để nhận được chuyển đổi. Thông thường, sản phẩm với nhiều thông tin, hình ảnh và nội dung sẽ là hoàn hảo cho các trang đích microsite.

    Infomercial/Product Detail

    [​IMG]

    Về cơ bản đây là một trang đích thu hút người dùng vào việc cung cấp sản phẩm. Sử dụng thường xuyên cho các sản phẩm trực tuyến hoặc các thành viên, các trang sử dụng các kỹ thuật marketing phản hồi trực tiếp để người dùng di chuyển qua tất cả những lợi ích của chiến dịch trước khi click và chuyển đổi.

    Tùy thuộc vào các chiến dịch hoặc cung cấp cho bạn các quyết định để thúc đẩy, nó sẽ khác với loại trang đích mà bạn chọn. Tuy nhiên, có những điểm cần thiết và hướng dẫn để follow hầu hết các trang đích:

    Call to Action

    [​IMG]


    Call to action thường là một nút hoặc một liên kết cho phép người dùng biết phải làm gì tiếp theo. Cho dù đó là việc mua hàng hoặc là một nút next, call to action phải được nổi bật nhất trên trang. Nó cũng phải được đặt ở một không gian thuận tiện để người dùng có thể ngay lập tức nhận ra nó và do đó hãy follow hành động tiếp theo.

    Copy

    [​IMG]

    Copy là text và nội dung xuất hiện trên trang của bạn. Thông thường, affiliates sẽ thuê những nhà copyrighters đặc biệt để viết văn bản hấp dẫn và tạo ra chuyển đổi. Copy của bạn là cần thiết và phải được đánh giá cao, có liên quan và chính xác – đừng bao giờ gây nhầm lẫn cho người dùng.

    Headlines

    [​IMG]

    Tương tự như copy headlines, đây là tiêu đề táo bạo nhanh chóng giao tiếp với người dùng để nói cho họ biết những gì họ đang nhìn. Headlines cần phải ngắn gọn và chính xác và cần lôi kéo người dùng để đọc thêm về các bản copy.

    Giá trị

    [​IMG]

    Bạn cần phải làm nghiên cứu của bạn về các chiến dịch và sản phẩm cụ thể của bạn và phải biết chính xác giá trị của nó với người dùng. Đặt ra những lợi ích và xác định giá sản phẩm và miêu tả chúng trên trang của bạn sẽ tự động làm cho người dùng kết nối với các đề nghị.

    Remove Distractions

    [​IMG]

    Giữ các trang đích của bạn đơn giản và loại bỏ tất cả phiền nhiễu khác. Bất kỳ điều gì mà bạn có thể nghĩ là sự xao lãng, hãy loại bỏ nó.

    Responsive

    [​IMG]

    Ngày nay, với sự ra đời của các thiết bị di động và máy tính bảng ngày càng nhiều người đang lướt web trên điện thoại di động của họ. Vì vậy trang đích phải responsive để bạn không bị bỏ lỡ lưu lượng truy cập. Điều này có nghĩa là trang đích của bạn có thể được xem trên tất cả các thiết bị, trình duyệt và độ phân giải màn hình.

    Pagespeed

    [​IMG]

    Bạn phải chắc chắn rằng trang của bạn được t tối ưu hóa và được tải một cách nhanh chóng. Có các công cụ khác nhau để kiểm tra thời gian tải trang của bạn. Hãy sử dụng GTMetrix để kiểm tra tốc độ của bạn.

    Tracking

    [​IMG]

    Việc theo dõi chính xác là điều cần thiết để thêm vào trang đích của bạn trước khi bạn gửi đi bất kỳ loại hình lưu lượng truy cập. Việc theo dõi được áp dụng để bạn có thể đánh giá đúng hiệu quả hoạt động của các trang đích và cũng kiểm tra các yếu tố khác để xem các kết quả khác nhau. Bạn có thể xem tất cả các phần mềm theo dõi tại đây.

    Compliance

    [​IMG]

    Bạn phải tuân thủ đúng các quy tắc FTC mới nhất. Nếu không, bạn sẽ phải đối mặt với hậu quả. Nếu sử dụng lời chứng thực, bạn luôn phải bổ sung thêm các thuyết minh liên quan và đảm bảo rằng bạn hoàn toàn tuân thủ với bản sao và văn bản của bạn.

    Đọc bài tiếp theo ->
    13. Làm thế nào để xây dựng các trang đích (kinh nghiệm AdCombo)


    Bạn muốn hỏi hoặc cần sự giúp đỡ? Hãy viết vào đây nhé->

    Last edited: 5/10/16
  2. huutrienlh12345

    huutrienlh12345 Top 9

    Gia nhập:
    12/2/17
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    12

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...