1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

12 bí quyết viết tiêu đề hấp dẫn dẽ dàng và đạt được CTR cao hơn mang về nhiều traffic

Thảo luận trong 'Thủ thuật Seo - Seo tips' bắt đầu bởi namtv1990, 6/11/15.

Lượt xem: 877
  1. namtv1990

    namtv1990 Top 7

    Gia nhập:
    20/3/15
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    84
    Nơi ở:
    hồ tùng mậu - cầu giấy - hà nôi
    Web:
  2. lythuha92

    lythuha92 Top 9

    Gia nhập:
    5/10/15
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Mình thì ngắn gọn hơn bạn, muốn nhiều traffic thì phải xoay quanh các chủ đề 3S, đó là Sốc, Se x và Sến
  3. stephentruong

    stephentruong Top 9

    Gia nhập:
    20/5/13
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    4
    Web:
    Mình thấy còn một số cụm từ: Hướng dẫn chi tiết, Tổng hợp, Thủ thuật hay nhất, từ a - z, từ khóa kèm theo thời gian, dành cho newbie, Căn bản.....
  4. phuongnamvina.seo

    phuongnamvina.seo Top 9

    Gia nhập:
    9/10/13
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    9
    Mình thấy dạng tiêu đề hướng dẫn khá phổ biến và nhiều người gõ tìm kiếm nhiều nhất nên người viết bài thường thu hút được lượng người đọc lớn.
  5. xedapdichat

    xedapdichat Top 9

    Gia nhập:
    9/6/15
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Web:
  6. tienphong

    tienphong Top 9

    Gia nhập:
    21/3/15
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    6
    Web:
    Bác chia sẻ thế này khác gì đánh đố mọi người. không có những dẫn chứng lý lẽ giải thích cụ thể thì sao mà hiểu được
  7. tolinh535

    tolinh535 Seo Newbie

    Gia nhập:
    27/8/14
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Bạn viết thế ai hiểu được chứ. Mình thấy là nhảm quá đi mất.
  8. namtv1990

    namtv1990 Top 7

    Gia nhập:
    20/3/15
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    84
    Nơi ở:
    hồ tùng mậu - cầu giấy - hà nôi
    Web:
    mình xin bổ sung thêm cho mõi người dễ hiểu.
    1. Tiêu đề dựa trên từ khóa:
    Từ khóa của tiêu đề website hay blog là quan trọng nhất đối với các công cụ tìm kiếm. Tiêu đề Email có thể không trùng với tiêu đề blog, website nhưng bạn có thể dùng email làm nội dung blog, trang viết. Khi đó tiêu đề cũng rất quan trọng với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Từ khóa trên tiêu đề email giúp người đọc xác định sơ lược được nội dung Email đề cập để đưa ra quyết định có đọc nó hay không.

    2. Tiêu đề mang tính Khẩn Cấp:
    Tiêu đề khẩn cấp mang đến sự cấp bách đối với người đọc. Đa số chúng ta thường phản xạ nhanh và quan tâm nhiều hơn đối với vấn đề cấp bách.
    Ví dụ:
    - Giảm giá 50% chỉ trong hôm nay.
    - Chỉ còn 1 ngày nữa là hết hạn nhận quà.


    3. Tiêu đề mang tính Lợi ích:
    Các Copywriter rất biết nhấn mạnh lợi ích thông qua các tính năng. Bạn có thể thấy tiêu đề mang tính lợi ích ở bất cứ đâu. Thông thường nó mang hàm ý là một lời hứa.
    Ví dụ:
    - Giảm cân ngay cả khi bạn đang ngủ.
    - Đạt 600 điểm Toefl trong vòng 60 ngày.
    - Tăng 120% lưu lượng truy cập tới website của bạn


    4. Tiêu đề kiểu Làm Thế Nào?
    Tiêu đề kiểu này rất có ích vì nó nêu ra cách “Làm Thế Nào” để đạt được mục tiêu.
    Ví dụ:
    - Làm thế nào để website của bạn lên top 10 google?

    - Làm thế nào để vay vốn kinh doanh?
    - Làm thế nào để tăng 50% lợi nhuận của bạn với Email Marketing?


    5. Tiêu đề kiểu Mê Hoặc:
    Ví dụ:
    - Phá vỡ các bí mật kinh doanh.
    - Khám phá năng lực bản thân.
    - Tác dụng kỳ diệu của Viagra


    6. Tiêu đề kiểu Danh Sách:
    Chúng ta rất thích đọc tiêu đề kiểu danh sách vì nó dễ tiếp thu và hình dung được ngay lập tức.
    Ví dụ:
    - 15 kiểu tiêu đề hiệu quả cho Email.
    - 13 cách xây dựng danh sách Email hiệu quả.
    - 10 điều cần chú ý khi gửi Email


    7. Tiêu đề kiểu Vấn Đề:
    Người đọc rất quan tâm tới tiêu đề kiểu này vì cảm thấy được quan tâm. Dường như ai cũng luôn có vấn đề và khi bạn đề cập tới nó thì sẽ có phản ứng ngay lập tức.
    Ví dụ:
    - Bạn có hay bị mất ngủ không?
    - Cuối tuần vừa rồi tôi phát chán với sếp của mình.
    - Bí mật của ngân hàng, cẩn thận bạn bị lừa.
    email marketing tips Những chiêu viết tiêu đề lôi cuốn mang lại hiệu quả cao cho email marketing

    8. Tiêu đề kiểu Câu Hỏi:
    Tiêu đề kiểu câu hỏi khiến chúng ta phải dừng lại và suy nghĩ. Nhưng bản lính của chúng ta luôn quan tâm tới các câu hỏi.
    Ví dụ:
    - Bạn có đủ tiền để nghỉ hưu vào lúc 65 tuổi?
    - Mệt mỏi khi phải làm giàu cho ông chủ?
    - Năm nay bạn dự định sẽ làm gì?

    9. Tiêu đề Tin Tức:
    Nếu email của bạn cung cấp thông tin mới và đó lại là thông tin hữu ích. Một số người sẽ không bỏ qua nó nếu họ biết được qua tiêu đề của email. Hãy xem xét sử dụng các tiêu đề kiểu như:
    - Các tính năng mới được đưa vào ở phiên bản 2.0.
    - Công bố kế quả cuộc thi Marketing sáng tạo 2010.
    - 10 công ty lớn nhất trên sàn chứng khoán

    10. Tiêu đề kiểu Ý Kiến:
    Nếu kèm theo với danh từ riêng ở tiêu đề, hiệu quả sẽ cao hơn.
    Ví dụ:
    - Tại sao facebook.com lại được nhiều người truy cập vậy?
    - Giao thông Hà Nội bị ùn tắc do đâu?
    - Đàm Vĩnh Hưng vay tiền mua biệt thự mới…

    11. Tiêu đề Hướng Mục Tiêu:
    Tiêu đề này rất hiệu quả, đặc biệt khi bạn xác định đúng nhóm đối tượng nhận Email.
    Ví dụ:
    - Dành cho những người gầy muốn tăng cân…
    - Bạn là Marketer và muốn tăng hiệu quả công việc của mình?
    - Chương trình khuyến mãi lớn dành cho các bà nội trợ.

    12. Tiêu đề Cá Nhân:
    Tất cả các tiêu đề Email có thể cá nhân hóa và tích hợp với các kiểu khác.
    Ví dụ:
    - A, Bạn đã có đủ tiền để nghỉ hưu lúc 65 tuổi chưa?
    - 15 kiểu tiêu đề Email dành cho B.


    13. Tiêu đề Kỳ Nghỉ, Ngày Lễ:
    Tiêu đề danh cho các kỳ nghỉ, ngày lễ rất được quan tâm trong thời gian diễn ra kỳ nghỉ, ngày lễ đó.
    Ví dụ:
    - Các phương pháp giảm cân cho ngày tết.
    - Chương trình du lịch Mùa hè tại Nha trang.
    - Thời trang cho mùa Xuân ấm áp…

    14. Tiêu đề Mệnh Lệnh:
    Tiêu đề mệnh lệnh luôn đưa ra hành động trực tiếp mà người đọc phải làm. Kiểu tiêu đề này có tác dụng nhanh nhất sau đó là đến kiểu Khẩn Cấp.


    Ví dụ:
    - Xác nhận đăng ký của bạn.
    - Ngừng ngay việc hút thuốc lá.
    - Đầu tư vào VinaCapital


    15. Tiêu đề kiểu Lý Do Tại Sao?
    Cùng với kiểu Làm thế nào, đây là kiểu tiêu đề thu hút được sự quan tâm lớn.
    Ví dụ:
    - Tại sao Google rời khỏi Trung Quốc?
    - Tại sao bạn bị mất ngủ?
    - Tại sao Apple thắng kiện HTC?


    Nguồn : kythuatmarketting.com
    huyenmy thích bài này.
  9. namtv1990

    namtv1990 Top 7

    Gia nhập:
    20/3/15
    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    84
    Nơi ở:
    hồ tùng mậu - cầu giấy - hà nôi
    Web:
    mình áp dụng vào từng trường hợp mà bạn, bạn hãy đọc các ví dụ.
  10. tramy_94

    tramy_94 Top 7

    Gia nhập:
    29/7/15
    Bài viết:
    772
    Đã được thích:
    126
    mình chưa hiểu ý bài viết của bạn cho lắm? bạn có thể nói rõ hơn được không
  11. thang5link

    thang5link Top 9

    Gia nhập:
    27/7/15
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    11
    Web:
    với bài chia sẻ này thì để áp dụng được cũng khó quá cả nhà ơi
  12. Blacktee

    Blacktee Top 9

    Gia nhập:
    21/11/15
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    4
    ôi thế này thì phải nói là tuyệt vời lắm lun ý
  13. huyenmy

    huyenmy Top 8

    Gia nhập:
    21/8/15
    Bài viết:
    639
    Đã được thích:
    90
    cái này mới là bản chuẩn này, chắc chủ thớt bên trên copy tiêu đề ra tạo thành bài viết đi link rồi

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...