1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

10 công cụ tiếp thị mạnh mẽ cho sự thành công của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Chiến lược, kế hoạch, nghiên cứu online marketing' bắt đầu bởi vislogo, 19/1/17.

Lượt xem: 57,778
  1. vislogo

    vislogo Top 9

    Gia nhập:
    18/1/16
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    3
    Nếu bạn đang nghĩ đến việc tung ra một doanh nghiệp mới, thì có thể bạn không muốn nghe rằng 90% các start-up đều thất bại.
    Bạn chắc chắn sẽ cần có niềm đam mê, quyết tâm và can đảm mà mỗi doanh nghiệp cần để bắt đầu một cuộc phiêu lưu kinh doanh mới, nhưng nếu bạn muốn start-up tồn tại thì bạn cũng cần phải được trang bị những công cụ thích hợp để thành công.

    Hãy xem 10 công cụ tiếp thị mạnh mẽ để khởi động cho sự thành công sau đây:

    # 1. Web Analytics

    Một doanh nghiệp sẽ không có cơ hội sống sót nếu không đo lường được dữ liệu khách hàng. Có bao nhiêu người đang truy cập trang web của bạn? Ho đến từ đâu? Làm thế nào để bạn biết được người dùng vào trang nào nhiều nhất?

    Đó là một trong những câu hỏi mà bạn cần phải tự hỏi cho mình suốt cuộc hành trình kinh doanh - và đó là lý do tại sao một nền tảng phân tích lại rất quan trọng như vậy.

    Những lợi ích gì?

    Đặt trang web của bạn vào những phần mềm phân tích và nó có thể được sử dụng để xem yếu tố nào bạn nên tập trung nỗ lực nhiều nhất. Bạn có thể lên kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị và xem hiệu quả như thế nào? Khám phá được những từ khóa bạn nên sử dụng, tìm ra ai là đối tượng của bạn? Và làm thế nào để họ tìm thấy trang web của bạn - và cuối cùng là đo lường dữ liệu để cải thiện và phát triển doanh nghiệp.

    Những công cụ nào tôi nên sử dụng?

    Google Analytics: Quản lý hoạt động quảng cáo và chiến dịch, tìm hiểu nguồn và hành vi khách hàng và lượng truy cập
    Moz: Cải thiện thứ hạng, khám phá các lỗi trang web, nghiên cứu và so sánh backlinks của đối thủ cạnh tranh, thực hiện nghiên cứu từ khóa.
    KissMetrics: Thực hiện theo chiến dịch, phân tích hành vi khách hàng chứ không phải là quan điểm trang.
    Mint: Quản lý giới thiệu, viếng thăm, trang, tìm kiếm và thức ăn để tìm ra nơi mà có sự quan tâm cao nhất đang được tạo ra.

    # 2. Tiếp thị video

    Video marketing không phải là một xu hướng lỗi thời; nó là của tương lai. YouTube (là các công cụ tìm kiếm lớn thứ hai), báo cáo này cho thấy rằng 68% các nhà tiếp thị cảm thấy rằng video là điều cần thiết cho doanh nghiệp của họ.

    Nếu bạn là một công ty thiết kế profile chuyên nghiệp thì việc tạo ra một hình ảnh chất lượng trong video sẽ càng dễ dàng hơn.

    Nhưng khi nói đến tiếp thị Bạn cần một công cụ sinh động, trực quan có thể nhanh chóng chuyển tải những gì trong sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và đó là nơi mà một video explainer có thể giúp đỡ. Trong thực tế, một video explainer rất hiệu quả, có 85% số người có nhiều khả năng để mua một sản phẩm sau khi xem một video.

    Những lợi ích gì?

    Bên cạnh đó là một công cụ hấp dẫn để giải thích những gì bạn có thể làm cho khách hàng, lợi ích lớn nhất của việc sử dụng một video explainer trên trang chủ của bạn nó sẽ giúp tăng lượng truy cập nhiều hơn đến trang web, xây dựng tiềm năng khách hàng, truy vấn hỗ trợ thấp hơn - và quan trọng nhất là tăng tỷ lệ chuyển đổi.

    Những công cụ tôi có thể sử dụng không?

    Wyzowl: Không có kỹ năng kỹ thuật hoặc tài nguyên?. Wyzowl tạo chất lượng hoạt hình, trang web và ứng dụng video rất tốt bao gồm viết kịch bản chuyên nghiệp, đồ họa, hình ảnh động, lồng tiếng và dịch vụ âm nhạc.
    Periscope: Ứng dụng chụp ảnh và tải lên các nền tảng xã hội.
    Pencil2D: Một phần mềm hình ảnh động miễn phí sẽ giúp bạn tạo ra những hình ảnh đồ họa chuyển động.
    Jing: phần mềm chụp lại màn hình mà sẽ cho phép bạn ghi lại màn hình khác nhau từ trang web của bạn.

    # 3. Công cụ khảo sát

    Khi bắt đầu cuộc hành trình, nó có thể là một cuộc đấu tranh liên tục để tìm hiểu những khách hàng của mình và những gì họ muốn. Cách tốt nhất để bán được một sản phẩm là tìm hiểu những quan điểm mà khách hàng của bạn phải đối mặt, để bạn có thể tiếp thị sản phẩm của bạn như là giải pháp để giúp họ giải quyết điều đó và đó là nơi mà một công cụ điều tra có thể giúp đỡ.

    Những lợi ích gì?

    Bạn có thể sử dụng một cuộc khảo sát trực tuyến để yêu cầu thông tin phản hồi cụ thể về sản phẩm của bạn, do đó bạn có thể cải thiện, tìm ra khách hàng nếu bạn đang cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hoặc sử dụng nó để nghiên cứu thị trường để bạn có thể sử dụng nó định hình những nỗ lực kinh doanh trong tương lai của bạn .

    Các công cụ gì?

    Survey Monkey: Một nền tảng phổ biến cung cấp các gói khác nhau và khảo sát thiết kế độc đáo để nhúng vào trang web của bạn.
    Typeform: Một cách đơn giản để tạo ra một cuộc khảo sát và các phiên bản miễn phí bao gồm các câu hỏi không giới hạn.
    Biểu mẫu Google: Tạo dấu ấn của bạn với biểu tượng tùy chỉnh và sự lựa chọn thương hiệu, các cuộc điều tra không giới hạn - tất cả đều miễn phí.

    #4. CRM

    A (Customer Relationship Management) công cụ CRM được sử dụng để chăm sóc mọi tương tác mà bạn có với khách hàng. Cho dù đó là từ một cuộc gọi điện thoại hoặc email, mục đích là để ghi lại từng tương tác của khách hàng, Vì vậy có thể giúp bạn tìm người mua hàng một cách dễ dàng hơn.

    Những lợi ích gì?

    Một nền tảng CRM tốt sẽ giúp bạn cải thiện dịch vụ khách hàng, tìm hiểu được nhu cầu của từng khách hàng và nuôi dưỡng chúng với các tùy chỉnh, nội dung mục tiêu.

    Tôi có thể sử dụng các công cụ gì?

    OnePageCRM: Theo dõi email, lưu nhiệm vụ, tạo ghi chú và quản lý.
    HubSpot: Lưu trữ danh bạ và các công ty, theo dõi giao dịch, quản lý công việc, tạo ra các trường tùy biến và cá nhân hóa quan điểm.
    Salesforce: là giải pháp CRM phổ biến nhất, Salesforce là một công cụ toàn diện để quản lý từng khách hàng.
    Nimble: Lý tưởng cho phần khởi động, phần mềm này sẽ thu về dữ liệu từ các mạng xã hội, lịch và email để giúp bạn quản lý hiệu quả.

    # 5. Dịch vụ tải phần mềm

    Một trong những cách tốt nhất để dẫn đầu trong thời đại kỹ thuật số là để tạo ra một phần nội dung có giá trị, thiết lập nó trên một trang đích và yêu cầu thông tin liên lạc của 1 người nào đó để tải về nội dung.

    Những lợi ích?

    Dịch vụ tải phần mềm được tích hợp trên trang web của bạn để bạn có thể nắm bắt các dữ liệu của người tải nội dung. Sau đó bạn có thể sử dụng dữ liệu đó để biến họ trở thành khách hàng tiềm năng.

    Tôi có thể sử dụng các công cụ gì?

    Lead Pages: Một cách đơn giản để xây dựng trang đích và sử dụng nó để thu thập trên mọi thiết bị.
    Marketo: Đây là một nền tảng tự động hóa tiếp thị tuyệt vời cho phép bạn xây dựng các trang đích, nắm bắt dữ liệu và tự động chấm điểm dựa trên kích thước khác nhau.
    Hubspot: Bạn cũng có thể sử dụng Hubspot để tạo ra các trang đích và bắt dữ liệu trong nền tảng này.

    # 6. Email marketing

    Email marketing là một trong những phương pháp hiệu quả nhất trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng và chuyển đổi thành doanh thu. Với 66% người tiêu dùng khi mua hàng thường để lại thông tin email, chắc chắn đó là một chiến thuật mà mỗi lần khởi động nên được sử dụng.

    Một khi bạn đã xây dựng tiềm năng với sự giúp đỡ của các chiến dịch tiếp thị và hệ thống CRM, bạn sẽ có thể để nuôi dưỡng những khách hàng trung thành với một chiến dịch tiếp thị email.

    Những lợi ích?

    Một nền tảng email marketing có thể giúp bạn tạo ra các chiến dịch khác nhau để bạn có thể gửi email tại các điểm ngay trong thời gian tùy thuộc trong quá trình mua hàng. Bạn sẽ có thể sử dụng các mẫu khác nhau để phù hợp với thương hiệu của bạn và sử dụng nó để gửi email cho toàn bộ cơ sở dữ liệu khách hàng.

    Các công cụ?

    MailChimp: Sử dụng các mẫu email để tạo ra các chiến dịch khác nhau, thiết lập quy trình công việc qua email và email kích hoạt dựa trên hành vi của khách hàng.
    Campaign Monitor: Tạo, gửi và đo lường tác động của các chiến dịch .
    Leadsius: Đây là lý tưởng cho các phần khởi động trên một ngân sách nhỏ, nền tảng này hoàn toàn là miễn phí để sử dụng và cho phép bạn thiết kế và xây dựng các chiến dịch email bằng cách kéo và thả.
    Emma: Chọn từ 40 mẫu thiết kế chuyên nghiệp và tích hợp với các ứng dụng khác bao gồm Bigstock, Aviary và Google Analytics.

    # 7. Lưu trữ đám mây

    Lưu trữ đám mây rất tốt để sử dụng bởi vì nó có nghĩa là bạn không cần phải đầu tư tốn kém các máy chủ trong nhà để lưu trữ các tập tin và tài liệu quan trọng.

    Những lợi ích?

    Để sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây thì các tập tin của bạn có thể được truy cập từ bất cứ nơi nào, bạn có thể chia sẻ các tập tin với khách hàng hoặc đồng nghiệp, nó có thể được sử dụng như là một back-up trong trường hợp bạn bị mất dữ liệu, nó không chiếm bất kỳ không gian nào trong văn phòng của bạn và nó thực sự dễ dàng để sử dụng.

    Các công cụ gì?

    Dropbox: Đáng tin cậy bởi 130.000 doanh nghiệp sử dụng để chia sẻ, lưu trữ, cộng tác và quản lý dữ liệu của công ty.
    Google Cloud: Một dịch vụ đáng tin cậy để xây dựng quy mô kinh doanh khi bạn phát triển và bạn chỉ cần phải trả tiền cho những gì bạn sử dụng.
    SugarSync: Sử dụng bất kỳ thiết bị, sao lưu và truy cập các tập tin bằng cách sử dụng cấu trúc thư mục hiện tại của bạn.

    #Số 8. Quản lý phương tiện truyền thông xã hội

    Phương tiện truyền thông xã hội là cách tốt nhất để kết nối với khách hàng trên mức độ cá nhân và cho thấy khía cạnh của thương hiệu. Bạn không cần phải đăng ký trên các trang web xã hội mạng, chỉ cần tìm ra những trang mà có nhiều khách hàng phù hợp với bạn.

    Vấn đề là khi bạn đang bắt đầu một doanh nghiệp bạn không có thời gian để cập nhật mỗi tài khoản xã hội thường xuyên - vì vậy đó là lý do tại sao một công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội là vô cùng hữu ích.

    Những lợi ích?

    Một công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội sẽ cho phép bạn tích hợp tất cả các nền tảng xã hội của bạn ở một nơi, bạn có thể tự động gửi đến khách hàng mục tiêu và một số cũng cung cấp khả năng để sắp xếp nội dung.

    Các công cụ?

    Hootsuite: Tích hợp với Twitter, Facebook và Google+, tạo các chiến dịch, phân tích khi đối tượng tham gia và tự động xuất bản.
    Bitly: Bạn có thể biết điều này như một công cụ rút ngắn liên kết, nhưng bạn cũng có thể quản lý các nền tảng xã hội của bạn miễn phí!
    Buffer: giúp tách rời nội dung của bạn, lịch trình về thời gian và phân tích phạm vi của bài viết.

    # 9. kênh PR

    Quảng bá nội dung và giành chiến thắng trong kinh doanh là một cuộc đấu tranh hàng ngày, nhưng với một vài chiến dịch PR, bạn có thể khởi động cho một chiến dịch thành công.

    Những lợi ích?

    Có hai cách để PR mang lại lợi ích to lớn cho bạn. Nói với báo chí về doanh nghiệp của bạn và giới thiệu sản phẩm, công ty và có thể giúp bạn xây dựng thương hiệu mạnh mẽ hơn.

    Lựa chọn thứ hai là xây dựng mối quan hệ với người có ảnh hưởng và các blogger trong ngành công nghiệp của bạn. Thường thì họ sẽ tìm kiếm nội dung liên quan để chia sẻ trên các kênh xã hội. Bằng cách đó bạn có thể liên kết đến trang web có độ uy tín cao để giúp cải thiện thứ hạng tìm kiếm!

    Tôi có thể sử dụng các công cụ gì?

    Haro: Đăng ký với một cơ sở dữ liệu miễn phí và giúp đỡ các phóng viên sử dụng kiến thức chuyên ngành của bạn để tạo ra một câu chuyện.
    BuzzSumo: có ảnh hưởng đến các nghiên cứu và các blogger trong ngành công nghiệp của bạn và phân tích những nội dung hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

    # 10. Quản lý dự án

    Các nhân viên và khách hàng mà bạn có càng nhiều bạn sẽ cần phải được tổ chức hợp lý. Vì vậy, một công cụ quản lý dự án là một phần mềm tiện ích để sử dụng, đặc biệt là nếu bạn có những người làm việc trên phạm vi cả nước.

    Những lợi ích?

    Nó giúp bạn tổ chức và cho phép tất cả mọi người làm việc trên một nền tảng để cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt. Và quan trọng nhất là sẽ có hiệu quả hơn để cung cấp một dịch vụ tốt hơn cho mỗi dự án.

    Tôi có thể sử dụng các công cụ gì?

    Basecamp: Một công cụ cung cấp lộ trình cho từng dự án, với tất cả các thành viên trong nhóm có thể truy cập nó ở một nơi.
    Trello: Nó hoàn toàn miễn phí để sử dụng và bạn có thể thưởng thức các tính năng như danh sách kiểm tra, các thành viên, ngày đến hạn và file đính kèm.
    Kanbantool: Quản lý được rất nhiều dự án, theo dõi và khả năng phân tích.

    Vì vậy, những người đang dẫn đầu trong 10 công cụ tiếp thị trên đây sẽ dễ dàng giúp bạn thành công trong kinh doanh! Chúc các bạn luôn may mắn.

    >> Liên hệ công ty tư vấn xây dựng thương thiệu, thiết kế logo chuyên nghiệp của chúng tôi nếu bạn đang muốn tạo hình ảnh thương hiệu cho mình theo số: 0938 813 477 – 0938 800 550

  2. chandoiqua1994

    chandoiqua1994 Top 8

    Gia nhập:
    29/9/15
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    25
  3. nguyenhuutinh1992

    nguyenhuutinh1992 Top 7

    Gia nhập:
    26/9/13
    Bài viết:
    1,778
    Đã được thích:
    165
    Web:
    google có khá nhiều công cụ hiệu quả hỗ trợ cho mảng marketing, nhưng nếu để dùng phổ biến và đình đám nhất thì có công cụ hỗ trợ quản lý web, mail, driver...
    lely8903 thích bài này.
  4. nguyentiendat371991

    nguyentiendat371991 Top 9

    Gia nhập:
    16/12/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    8
    hay quá cảm ơn thớt đã chia sẻ nhé
  5. minhhuan

    minhhuan Top 10

    Gia nhập:
    12/2/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    4
    Nơi ở:
    282 ngõ 300 nguyễn xiển thanh xuân
    Web:
  6. linhly01

    linhly01 Top 8

    Gia nhập:
    14/4/16
    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    59
    Web:
    có quá là nhiều công cụ luôn phải lưu lại để tìm hiểu dần mới được
  7. cuuseo

    cuuseo Top 9

    Gia nhập:
    18/3/13
    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ai làm quảng cáo cũng nên tìm hiểu những kênh này,áp dụng tốt sẽ mang lại hiểu quả cho doanh nghiệp
  8. chandoiqua1994

    chandoiqua1994 Top 8

    Gia nhập:
    29/9/15
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    25
  9. honglinh68

    honglinh68 Top 9

    Gia nhập:
    28/8/15
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    5
    Công cụ tiếp thị thì nhiều mà không biết cái nào là hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình nhỉ :(

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...