1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Ứng dụng CRM, công thức chiếm giữ khách hàng

Thảo luận trong 'Toàn quốc' bắt đầu bởi tuanssmbee, 27/9/16.

Lượt xem: 358
  1. tuanssmbee

    tuanssmbee Seo Newbie

    Gia nhập:
    27/9/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Phan mem CRM Một thời gian trướccông ty tôi đã tiến hành nghiên cứu tình trạng sử dụng CRM các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Có nhiều bạn đã nghe tới CRM nhưng vẫn chưa biết phương pháp sử dụng CRM ra làm sao cho hài hòa .CRM là một công cụ được nhiều công ty dùng trong việc thiết lập, tổng hợp và điều hành. Nếu khách hàng chưa biết hãy xem ở đây .

    [​IMG]

    CRM là gì?
    Quản lý quan hệ khách hàng hay CRM
    ( Customer relationship management) là một trong những chiêu trò giúp các Công Ty tiếp cận và tiếp xúc với người mua 1 cách có khối hệ thống và hiệu quả, cai quản những thông báo của khách hàng và những vấn đề khác nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt hơn.
    quan hệ tốt với người sử dụng là chìa khóa để kinh doanh chiến thắng, CRM không đơn giản chỉ là phần mềm điện tử. tất cả chúng ta nên coi CRM như một kế hoạch có ích trong các việc nắm bắt nhu yếu quý khách nhằm mục đích bán & tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của mình một cách hiệu suất cao hơn.
    Lợi ích của CRM?
    CRM giúp cho những Doanh Nghiệp một chiếc nhìn thấu đáo về hành vi và giá trị của người tiêu dùng trải qua các công cụ công nghệ và nguồn nhân lực. với 1 kế hoạch CRM tác dụng , một Doanh Nghiệp hoàn toàn có thể tăng doanh thu bằng cách:
    – thâu tóm đúng chuẩn nhu cầu và cung cấp san phẩm/dịch vụ mà khách hàng muốn.
    – Giúp chuyên gia bán tốt sản phẩm Dịch Vụ Thương Mại nhanh hơn
    – hỗ trợ việc đặt ra những ra quyết định, giữ chân quý khách & tìm kiếm được người sử dụng mới
    Bộ phận nào trong Doanh Nghiệp nên tiến hành CRM?
    thực chất của CRM là chiến thuật và các bước. tiến hành CRM là cả sự biến hóa về tư duy chiến lược, về cách thức kinh doanh , về cách cai trị nhân sự. CRM giúp sức tổ chức triển khai chiến dịch kinh doanh tổng thể toàn bộ (gửi toàn bộ nhiều E-Mail , tin nhắn SMS; cai quản bán sản phẩm theo nhóm, theo nhân viên; cai trị quy trình từ lúc kí kết HĐ đến lúc thanh lý, tự động nhắc nhở công nợ; Theo dõi, cập nhật, phân tích phản hồi, thắc mắc, câu hỏi của KH và các phương án kèm theo…) CRM chạy trong tất cả các phòng ban chứ không những trong một bộ phận. thực tiễn , việc triển khai thành công cần phải có sự nhất thống quan điểm từ cấp chỉ huy cao nhất đến các nhân viên thông thường.
    Xem thêm: CRM là gì

    Chu kì quan hệ người tiêu dùng
    Được định vị một cách cũ cũng chính vì “trước khi chúng ta nhận thấy Internet có nghĩa là gì?”, những người lao động của hãng là những quý khách đón đầu của các ứng dụng được gọi bằng “CRM”. tiếp đến là buôn bán điện tử hoặc là một thuật ngữ thông dụng được ưa thích vào tháng . các ứng dụng “CRM điện tử” đã được trình làng là cho phép những hãng buôn bán tương tác trực tiếp với những người mua trải qua các website tập thể, các giao diện của Thương Mại Điện Tử , và những phần mềm tự phục vụ . bắt đầu vào khoảng thời gian 1999, các ứng dụng quản lí mối quan hệ công ty đối tác đã thắng lợi trên Thị Trường , được thiết kế để bổ trợ các kênh đối tác & những phương tiện đi lại trung gian khác giữa hãng kinh doanh và những người mua của nó.


Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...