1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Tín hiệu On-page và Link là yếu tố xếp hạng địa phương quan trọng nhất

Thảo luận trong 'Google' bắt đầu bởi thegioiseo, 11/10/15.

Lượt xem: 4,632
  1. thegioiseo

    thegioiseo Điều Hành Viên

    Gia nhập:
    22/5/11
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    2,688
    (Thegioiseo) - Tín hiệu hay yếu tố On-pageliên kết - trong đó bao gồm từ khóa trong title, domain authority, anchor text inbound và liên kết domain authority là những yếu tố quan trọng nhất khi nói đến thứ hạng tìm kiếm địa phương, theo nghiên cứu mới của Moz.

    Moz đã công bố kết quả của cuộc khảo sát các yếu tố xếp hạng tìm kiếm địa phương 2015 vào tháng trước. Năm ngoái, công ty SEO Seattle đã tiến hành một cuộc khảo sát tương tự, tương ứng với các cập nhật thuật toán Pigeon. Gần đây không hề có bản cập nhật nào xảy ra, cho dù Google đã chuyển từ seven-packs địa phương xuống còn three-packs địa phương.

    slide
    Các yếu tố của Moz nghiên cứu
    Tín hiệu On-page và liên kết dành được 20% trong tổng số phiếu bình chọn về những gì được coi là quan trọng nhất. Gần 15% các nhà tiếp thị tìm kiếm cho rằng các tín hiệu tìm kiếm như từ khóa trong title là quan trọng nhất. 13.6% cho rằng tín hiệu địa phương bên ngoài bao gồm NAP và khối lượng trích dẫn là quan trọng nhất. Và cuối cùng 5.5% cho rằng tín hiệu xã hội như like Facebook và follower Twitter là quan trọng nhất.

    Người được hỏi cũng được coi là yếu tố xếp hạng tác động đến các gói và carousel ratings và sau đó chúng được xếp hạng 2 lần nữa dựa trên tác động của chúng trên bảng xếp hạng địa phương và thị trường cạnh tranh. Ngoài ra, họ đã lưu ý những yếu tố cụ thể mà họ đã trả tiền nhiều hơn hoặc ít chú ý đến kể từ khi bản cập nhật của Google và 27 yếu tố xếp hạng tiêu cực được phát hành.
    Tin hieu On-page va Link la yeu to xep hang dia phuong quan trong nhat
    Các yếu tố thứ hạng tiêu cực
    Tạm hiểu các yếu tố trên hình như sau:

    Các yếu tố thứ hạng tiêu cực

    1. Category business không chính xác
    2. Danh sách địa chỉ doanh nghiệp sai
    3. NAP thiếu chính xác/việc theo dõi số điện thoại trên hệ thống ecosystem
    4. Sự có mặt của các phần mềm độc hại trên site
    5. Báo cáo các vi phạm về vị trí GMB của bạn
    6. NAP thiếu chính xác/theo dõi số điện thoại trên trang đích GMB
    7. Địa chỉ thiếu chính xác trên trang đích GMB
    8. Sự có mặt của nhiều vị trí GMB với cùng số điện thoại
    9. Sự vắng mặt của việc thu thập NAP trên website
    10. Địa chỉ bao gồm những con số giống với cửa hàng mail UPS hoặc địa chỉ sai khác

    Các yếu tố xếp hạng địa phương cũng được coi là quan trọng nhất. Domain authority của một website cũng nhận được 590 lá phiếu bình chọn trong khi đó có 566 lá phiếu bình chọn cho chất lượng và authority của các liên kết inbound. Các yếu tố khác được đánh giá cao bao gồm các thành phố và tiểu bang trong tiêu đề trang đích Google My Business, CTR của các kết quả tìm kiếm và sự liên quan của cả chủ đề và keywords geographic.

    Trong packs và carousel, địa chỉ vật lý là người chiến thắng - nhiều hơn 80 lá phiếu bình chọn cho tính nhất quán của các trích dẫn có cấu trúc. Theo quan điểm tìm kiếm, Category associations và proximity của một doanh nghiệp đứng hàng thứ 3 và thứ 4 - cao nhất.

    Tin hieu On-page va Link la yeu to xep hang dia phuong quan trong nhat 2
    Top 50 yếu tố địa phương
    Tạm hiểu các yếu tố trên hình như sau:

    Top 50 yếu tố địa phương

    1. Domain Authority của website
    2. Chất lượng/authority của các liên kết inbound đến domain
    3. Thành phố,quận huyện trong tiêu đề trang đích GMB
    4. CTR từ kết quả tìm kiếm
    5. Sự liên quan từ khóa ( sản phẩm/dịch vụ) của nội dung tên miền
    6. Sự đa dạng của các liên kết inbound đến domain
    7. Sự liên quan từ khóa địa lý của nội dung tên miền
    Top 50 yếu tố pack/carousel
    1. Địa chỉ vật lý trong thành phố về Tìm kiếm
    2. Tính nhất quán của các trích dẫn có cấu trúc
    3. Tính đúng đắn GMD Category Associations
    4. Địa chỉ gần nhau của các điểm tìm kiếm
    5. Chất lương/authority của các trích dẫn có cấu trúc
    6. Domain Authority của Website
    7. Từ khóa sản phẩm/dịch vụ trong tiêu đề GMB Business

    Mihm chỉ ra tầm quan trọng ngày càng gia tăng của tín hiệu hành vi. Ông lưu ý điều đó trên cả các gói và kết quả tìm kiếm địa phương, hành vi và/hoặc tín hiệu di động tăng 9.5% trong thuật toán. Ngoài ra, CTR đã di chuyển lên 8 bậc so với xếp hạng năm ngoái. Các liên kết cũng vẫn được coi là yếu tố xếp hạng, nó cũng tăng 9% so với năm ngoái.

    Một thời gian ngắn sau khi Google tái cơ cấu các gói địa phương của mình vào tháng 8, BrightLocal đã tiến hành một nghiên cứu và thấy rằng kết quả tìm kiếm địa phương là kênh mạnh nhất cho các doanh nghiệp địa phương, nó tạo ra 23% lưu lượng truy cập trang web. Kể từ đó, các nhà tiếp thị đã chú ý nhiều hơn đến chất lượng và authority của các trích dẫn có cấu trúc và các liên kết inbound.

    "Khi Google đã phát hiện ra vị trí trên cả desktop và mobile, yếu tố độc đoán gần như đã bị loại bỏ hoàn toàn". David Mihm của Moz nói thêm rằng sự gần gũi với người tìm kiếm đã được chuyển lên trên bảng xếp hạng vào năm ngoái. "Rõ ràng vị trí của business matters là quan trọng nhưng nó chỉ tương đối so với nơi mà mọi người có thể tiến hành các tìm kiếm của họ".


    Admin thích bài này.
  2. nguyen trung

    nguyen trung Top 9

    Gia nhập:
    24/9/15
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    bác nói chỉ có on-page va link là quan trọng nhất vậy nhưng cái như tracffic với google index không quan trọng à. đừng nói quan trọng nhất mà hãy nói quan trọng hơn thôi.
  3. kynanggame

    kynanggame Top 9

    Gia nhập:
    10/3/15
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    17
    Web:
    Nó quan trọng hơn thì so sánh là nhất với nhì chứ, chọn cái cần thiết nhất cũng như content is king đó mà, có content ko đi link có lên top nổi không chứ
  4. Susukem

    Susukem Top 9

    Gia nhập:
    1/10/15
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    16
    Nơi ở:
    Cầu giấy hà nội
    Nội dung là vua, cái j là á hậu nhỉ
  5. kynanggame

    kynanggame Top 9

    Gia nhập:
    10/3/15
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    17
    Web:
    Content is king, backlink is queen, còn thứ 3 thì không biết. Câu này nổi tiếng thế cơ mà :p
  6. thienlyma90

    thienlyma90 Top 7

    Gia nhập:
    7/6/13
    Bài viết:
    1,329
    Đã được thích:
    86
    Nơi ở:
    HN
    Web:
    Nội dung giúp site đa dạng hơn và phong phú hơn. Còn backlink là thứ giúp trang web nhanh có thứ hạng.
    P/s; Theo mình là như vậy
  7. lebahai12

    lebahai12 Seo Newbie

    Gia nhập:
    8/10/15
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Web:
    theo em biết thì onpage là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong seo
  8. ThuocYeu

    ThuocYeu Top 9

    Gia nhập:
    18/11/14
    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    6
    Cùng quan điểm với bác. Tất cả đều quan trọng hết. Muốn lên top thì đều phải làm ổn cả 3 thứ
  9. nguyenhuutinh1992

    nguyenhuutinh1992 Top 7

    Gia nhập:
    26/9/13
    Bài viết:
    1,778
    Đã được thích:
    165
    Web:
    Hiện nay onpage rất nhiều người chú tâm đến những text không hề chứa liên kết họ nói mang lại hiệu quả rất cao khi tìm kiếm đia phương không bit anh em đã thử cách này chưa
  10. anhtuan9x

    anhtuan9x Top 9

    Gia nhập:
    11/8/15
    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    26
    Backlink là hậu nhé
  11. nguyen trung

    nguyen trung Top 9

    Gia nhập:
    24/9/15
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    nếu không mang link thì làm sao nó trỏ về trang mình cần seo hả bác
  12. nghikt

    nghikt Top 9

    Gia nhập:
    1/10/13
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    chỉ có 2 yếu tố này chiếm phần lớn thời gian của seo . còn nhưng cái khác chỉ là việc phụ. theo quan niệm của tôi là vậy . các pro nghĩ sao
  13. tuanstda2

    tuanstda2 Top 9

    Gia nhập:
    13/4/15
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    9
    Web:
    @Susukem Nội dung là vua thì link là hoàng hậu
  14. dangquyet93

    dangquyet93 Top 9

    Gia nhập:
    12/9/15
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    11
    Web:
    Em làm seo là chú trọng nhất cái khoản này còn các bạn làm khác thì mình hổng biết :)
  15. tuantai4408

    tuantai4408 Top 8

    Gia nhập:
    27/10/14
    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    39
    Web:
    Nội dung vẫn là quan trọng nhất nhé !
    nội dung tốt onpage chuẩn thì backlink chỉ là báo cho con robot biết là có liên kết đến trang và cần được index thôi nhé .Đấy là theo ý kiến của e
  16. tuantai4408

    tuantai4408 Top 8

    Gia nhập:
    27/10/14
    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    39
    Web:
    Làm gì có ai chưa xây dựng nội dung và chưa onpage chuẩn mà đã xây dựng backlink như bạn đâu
  17. kahloramos

    kahloramos Top 9

    Gia nhập:
    26/2/15
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    5
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Nghiên cứu của Moz thì chắc là chính xác có thể tin cậy được, cứ thế mà triển khai thôi
  18. teenddeem

    teenddeem Top 9

    Gia nhập:
    22/9/12
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    5
    quá nhiều các chỉ số nhỏ nhặt và góp phần tạo lên một thể thống nhất trong SEO, liệu những thông tin này có được google xác minh là đúng không nhỉ?
  19. nguyenvantuan2005

    nguyenvantuan2005 Seo Newbie

    Gia nhập:
    10/7/13
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn bạn bài viết rât là hay
  20. Đoàn Văn Quyết

    Đoàn Văn Quyết Top 9

    Gia nhập:
    25/5/15
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    1
    Mình cũng nghĩ onpage và link chất lượng là những tín hiệu quan trọng của yếu tố xếp hạng địa phương

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...