1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

Các câu hỏi được đặt ra cho doanh nghiệp SEO

Thảo luận trong 'Các thủ thuật Seo khác' bắt đầu bởi thegioiseo, 6/3/15.

Lượt xem: 995
  1. thegioiseo

    thegioiseo Điều Hành Viên

    Gia nhập:
    22/5/11
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    2,688
    (Thegioiseo) - Mục đích của bài viết này là để giúp mọi người hiểu rõ hơn về những gì cần phải làm khi họ đang ở cấp độ cao hơn để làm thay đổi SEO quan trọng. Bạn có thể có những ý tưởng SEO tốt nhất trên thế giới nhưng nếu công ty của bạn (hoặc khách hàng của bạn) sẽ không thực thi nó, khi đó bạn sẽ nhận được kết quả là một con số 0.

    slide

    Dưới đây là một số khía cạnh quan trọng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn:
    • Các vấn đề thường gặp trong việc bán một chương trình SEO.
    • Làm thế nào để xác định đâu là người đặc biệt khó khăn. Lưu ý rằng vị trí công việc có thể cung cấp những đầu mối quan trọng cho điều đó
    • Làm thế nào để chúng không chồng chéo nhau?
    Hôm nay tôi sẽ nói chuyện với bạn thông qua một ví dụ thực tế mà chúng tôi phải đối mặt trên đường đi và kết quả chúng tôi đã có thể nhận được từ nó.

    1. Những vấn đề điển hình các nhà tiếp thị thường gặp phải trong các tổ chức lớn khi cố gắng thực hiện chiến lược SEO mới là gì?

    Vấn đề này xảy ra theo nhiều cách khác nhau nhưng dưới đây là một vài ví dụ:
    • Nhóm phát triển không tin bạn khi bạn nói với họ những gì cần phải thực hiện. Họ không nghĩ rằng SEO làm việc theo cách đó hoặc họ không nghĩ rằng lợi ích cho doanh nghiệp sẽ lớn như bạn nghĩ.
    • Nhóm nghiên cứu truyền thông xã hội sẽ không chia sẻ các nội dung tuyệt vời mà bạn xuất bản. Họ có những mục tiêu riêng của họ và họ nghĩ rằng việc quảng bá nội dung của bạn sẽ can thiệp vào họ để đáp ứng được những mục tiêu này.
    • CFO sẽ không đồng ý để cung cấp ngân sách cho các nỗ lực SEO bởi họ tin rằng tất cả SEO là spam.
    Đây chỉ là một vài ví dụ nhưng có rất nhiều các kịch bản khác nhau và tất cả liên quan đến sự thiếu hiểu biết về một phần của bên kia hoặc thiếu tin tưởng vào bên kia. Chìa khóa để thành công là giải quyết các vấn đề là kiến thức hoặc/và sự tin tưởng.

    2. Bạn đã thành công khi giải quyết xung đột như thế nào và kết quả đó là gì?
    • Tôi thích nghĩ bản thân mình như một “tác nhân thay đổi”. Khi bạn lôi kéo mọi người cùng vào chuyển động thì những kết quả thực sự có thể được coi như là một ngôi sao. Chúng tôi đã nhìn thấy khách hàng bỏ qua nguyên tắc SEO quan trọng, cuối cùng đã đồng ý thực hiện một số thay đổi quan trọng và nhìn thấy lợi ích từ đó.
    3. Các nhà tiếp thị rút ra được bài học gì từ những thực hành và sử dụng nó như thế nào để tận dụng sự thành công vào các bộ phậnkhác trong doanh nghiệp của họ?
    • Kiên nhẫn. Ví dụ, hãy tưởng tượng bạn đã xác định một vấn đề về kiến trúc trang web – nó chỉ có thể được giải quyết sau khi dự án được phát triển hơn 60 ngày. Nếu nhóm phát triển không tin tưởng bạn thì điều đó sẽ là rất khó. Bạn có thể tốt hơn bằng cách bắt đầu với một dự án nhỏ hơn nhưng một trong số đó có thể cho thấy lợi ích hữu hình. Có thể có một số thay đổi nhỏ mà sẽ mất thời gian của bạn và khi đó bạn sẽ nhìn thấy những lợi ích mà nó mang lại.
    • Bạn có thể đưa vào một trong số những điều này và cuối cùng làm việc theo cách của bạn để áp dụng vào dự án một tuần. Chìa khóa ở đây là bạn không nên vội vàng. Một dự án phát triển 60 ngày là một dự án lớn và mọi người phải đưa ra các quyết định dựa trên một nỗ lực lớn như vậy. Nhưng nếu bạn chỉ cho bạn biết những gì bạn đang làm thông qua các sáng kiến nhỏ thì bạn sẽ đặt niềm tin vào cái gì để bạn nói rằng bạn sẽ phát triển.
    • Ngoài ra, trong khi bạn đang làm tất cả cho những dự án nhỏ hơn thì mọi người sẽ được học hỏi về SEO trong quá trình làm việc. Điều này có thể giúp họ có được tầm nhìn tốt hơn về lý do tại sao mà dự án này kéo dài trong 60 ngày.
    Ghi nguồn www.thegioiseo.com khi đăng tải lại bài viết này.
    Link: Các câu hỏi được đặt ra cho doanh nghiệp SEO.

    philaomientrungAdmin thích bài này.
  2. gamesandroid

    gamesandroid Top 9

    Gia nhập:
    23/2/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    12
    Web:
    Như mình là chủ doanh nghiệp thì mình hỏi câu khác
    như: DN bạn seo đến tập khách hàng là ai chẳng hạn
  3. phuongnamvina.seo

    phuongnamvina.seo Top 9

    Gia nhập:
    9/10/13
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    9
    Mình nghĩ, là chủ công ty về SEO thì câu hỏi thường đặt ra là: khách hàng của mình là ai? kinh doanh trong lĩnh vực gì? để lựa chọn từ khóa seo phù hợp, đồng thời đưa ra chiến lược SEO hiệu quả.
  4. vuhongan

    vuhongan Top 9

    Gia nhập:
    4/11/14
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    12
    Nơi ở:
    Hà Nội
    SEO giờ cũng loạn lắm, seo giá rẻ, bùng seo, seo mũ đen... tát cả tạo nên 1 ngành seo k khỏe tí nào. Đủ các thể loại chơi xấu nhau hiện ra.
  5. kimjoonshin

    kimjoonshin Top 9

    Gia nhập:
    16/2/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    4
    Web:
    Vấn đề này xảy ra theo nhiều cách khác nhau nhưng dưới đây là một vài ví dụ thôi à bác
  6. VuongHTV

    VuongHTV Top 9

    Gia nhập:
    26/3/15
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    6
    Nơi ở:
    hà nội
    Web:
    Cũng tùy từng lĩnh vực mới cần seo. Nhưng mình cũng đã từng gặp có công ty cho rằng giải pháp thương hiệu là vô bổ, với họ seo là không có giá trị. Họ cho rằng tiếp cận khách hàng theo hướng khác. Thế nên phòng IT của công ty đó lương bổng mạt nhất.
  7. mangvnpt

    mangvnpt Top 9

    Gia nhập:
    16/3/15
    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    10
    Web:
    Chuẩn luôn bác ak, doanh nghiệp seo hay quan tâm đến các vấn đề liên quan tới công việc của mình hơn, và họ thường đặt câu hỏi bao lâu thì web xuất hiện top nữa, vì công ty về seo mà, quan trọng là seo uy tín bác nhỉ
  8. thienluat

    thienluat Seo Newbie

    Gia nhập:
    29/3/15
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Web:
    các câu hỏi hay đấy...
  9. cherrynguyen

    cherrynguyen Top 9

    Gia nhập:
    27/12/14
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    2
    Web:
    Đây chỉ là một vài ví dụ nhưng có rất nhiều các kịch bản khác nhau
  10. Muabuon123

    Muabuon123 Top 9

    Gia nhập:
    12/11/14
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    5
    Cũng như các nhà kinh doanh khác, doanh nghiệp SEO thường nghĩ đến việc tư vấn khách hàng lựa chọn từ khóa nào hiệu quả và phù hợp trong lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời, dễ dàng lên Top và có lợi cho hai bên.

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...