1. Hiện tại có một số member mạo danh BQT để giao dịch trên diễn đàn và đã LỪA ĐẢO khá nhiều tại chuyên mục Adwords... Mọi người cảnh giác và đọc bài: Giới thiệu giao dịch đảm bảo bởi @Admin

7 lời khuyên gây sự chú ý cho thương hiệu của bạn

Thảo luận trong 'Các thủ thuật Seo khác' bắt đầu bởi thegioiseo, 21/4/14.

Lượt xem: 3,288
  1. thegioiseo

    thegioiseo Điều Hành Viên

    Gia nhập:
    22/5/11
    Bài viết:
    1,206
    Đã được thích:
    2,688
    (Thegioiseo) - Khi nói đến SEO ta không chỉ nói đến việc xếp hạng cho các từ khóa. Đã có rất nhiều người bị ám ảnh bởi các từ khóa và dường như họ quên rằng từ khóa là quan trọng, nói đến SEO là nói đến việc index, crawl và tạo ra một trang web hiệu quả bởi các bot tìm kiếm.

    branding-iron

    Nhiều người cũng thường quên rằng làm thế nào để thực hiện SEO một cách hiệu quả. Làm thế nào thương hiệu của bạn được hiển thị trong tìm kiếm cũng như nhiều thuộc tính online khác, nơi bạn có một sự hiện diện thường bị lãng quên trong cuộc đua hướng tới thứ hạng cho các từ khóa không có thương hiệu.

    Dưới đây là 7 lĩnh vực bạn nên tập trung để gây sự chú ý cho các thương hiệu của bạn.

    1. Sitelinks

    Thực hiện tìm kiếm đối với thương hiệu của bạn. Hy vọng rằng bạn vẫn xếp hạng ở vị trí số 1. Nếu không, bạn sẽ đối mặt với nhiều lo lắng.

    Nếu bạn được xếp hạng ở vị trí số 1 thì 6 Sitelinks có khả năng hiển thị dưới dạng danh sách tự nhiên như:

    slide

    Đây là những trang mà bạn muốn khách truy cập ghé thăm? Đây là 6 con đường vào trang web để nói chuyện về các thương hiệu và thông điệp của bạn?

    Nếu không, bạn cần truy cập vào phần sitelinks và hạ cấp các liên kết không xứng đáng. Chúng sẽ biến mất và Google sẽ thử lại với một liên kết cung cấp nội bộ. Tiếp tục tinh chỉnh điều này cho đến khi bạn nhận màn hình hiển thị mong muốn.

    2. Logo Schema

    Cung cấp mã định dạng cho Google và Bing bằng ngôn ngữ mà họ muốn đọc nó: schema. Bằng cách sử dụng thương hiệu logo schema bạn có thể truyền đạt hình ảnh thương hiệu của bạn đến công cụ tìm kiếm. Tôi hy vọng rằng trong tương lai bạn sẽ thấy logo thương hiệu nhỏ hiển thị bên cạnh danh sách hữu cơ đối với tìm kiếm thương hiệu.

    3. Thẻ Alt Image

    Bất cứ khi nào bạn tham gia vào lĩnh vực trực tuyến, quảng cáo...thì hình ảnh logo thương hiệu của bạn nên chứa các văn bản thương hiệu bên trong thuộc tính Alt. Căn cứ vào thực tế tìm kiếm thương hiệu, bạn chẳng mong muốn gì hơn ngoài việc thương hiệu của bạn có thể thống trị trong phần này. Áp dụng tương tự cho tìm kiếm hình ảnh.

    walmart-google-image-results

    (Sẽ trở nên quá buồn cười nếu thương hiệu peopleofwalmart.com đã có hình ảnh xuất hiện).

    4. Google+ và Knowledge Graph

    Chúng ta cũng biết rằng sự tham gia được cho là cung cấp một phần thưởng khá lớn về khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google. Google+ cũng là một lợi ích đại diện cho khả năng hiển thị cho các tìm kiếm thương hiệu, nếu Google đồng bộ hóa được các mối quan hệ giữa thương hiệu của bạn và trang Google+ và xác nhận thương hiệu của bạn xuất hiện trong Knowledge Graph cho kết quả tìm kiếm thương hiệu ở trang đầu tiên. Vị trí 1+ này là bài viết gần đây của bạn trong Google+ được thể hiện trong kết quả mang thương hiệu của bạn.

    target-google-knowledge-graph

    5. Gắn thẻ Publisher

    Tôi đã nhắc đến việc đồng bộ giữa trang web và Google+. Thẻ Publisher được đặt trên mã nguồn trang web giúp bạn tiến xa hơn trong việc thúc đẩy mối quan hệ giữa Google+ và các trang web.

    6. Quản lý danh sách cục bộ

    Danh sách cục bộ sẽ hiển thị cho các tìm kiếm thương hiệu của bạn. Làm thế nào các vị trí này có tiêu đề và mô tả? Thông tin chính xác là gì và hình ảnh thương hiệu của bạn có chứa trong danh sách này?

    target-google-local-listings

    Sử dụng giải pháp quản lý danh sách cục bộ trong danh sách cục bộ cũng như các trích dẫn cục bộ mà bạn có trên trang web.

    7. Phần còn lại của kết quả

    Chúng tôi đã đề cập đến khá nhiều thứ ở trang đầu tiên của kết quả thương hiệu. Nhưng ngoài danh sách trên, các lĩnh vực khác sẽ xếp hạng cho thương hiệu của bạn. Đây có thể là danh sách thư mục cục bộ, các thuộc tính xã hội, PR hoặc có thể là sự phê bình của báo chí.

    Bạn có thể sử dụng một công cụ chẳng hạn như Knowem.com để tìm tất cả các lối thoát xã hội mà bạn không có sự hiện diện ở đó. Bạn có thể bắt đầu bằng cách tạo nhiều hồ sơ online và chăm sóc chúng. Điều này có thể giúp bạn có quyền sở hữu thương hiệu xuất hiện trên trang thứ hai của SERP.

    lowes-google-autocomplete

    Sử dụng autocomplete của Google và loại thương hiệu của bạn. Thêm các truy vấn liên quan đến thương hiệu tìm kiếm. Chúng ta hãy áp dụng những điều mà chúng tôi đã làm ở các bước trên và lặp lại trong các kết quả tìm kiếm phổ biến khác.

    Kết luận

    Với 7 lời khuyên này, bạn có thể áp dụng để đảm bảo chiến lược SEO có thể hỗ trợ thương hiệu của bạn. Nếu bạn có bất kỳ lời khuyên nào khác với những điều tôi đã nêu ở trên, xin hãy chia sẻ cùng chúng tôi sau bài viết này.

    Vui lòng ghi rõ nguồn www.thegioiseo.com khi đăng tải lại bài viết này.
    Link: 7 lời khuyên gây sự chú ý cho thương hiệu của bạn.

    Last edited by a moderator: 21/4/14
    tuanld thích bài này.
  2. seotopvn88

    seotopvn88 Top 9

    Gia nhập:
    2/2/13
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    6
    Brand name cực kỳ quan trọng. hãy học hỏi các ông lớn xem họ làm thương hiệu như thế nào
  3. oto2233

    oto2233 Top 9

    Gia nhập:
    14/9/13
    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    4
    theo mình nghĩ cái này thích hợp hơn trong việc quản trị web chứ không thích hợp nhiều lắm trong chiến dịch seo
  4. feelgood

    feelgood Top 9

    Gia nhập:
    4/4/14
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    7
    bạn nào có thể giải thích rõ hơn giúp mình mục 2,5 được ko? mình đã đọc qua nhiều lần nhưng không hiểu lắm :)
    toanvoc thích bài này.
  5. toanvoc

    toanvoc Top 7

    Gia nhập:
    18/4/10
    Bài viết:
    804
    Đã được thích:
    2,480
    Mục 2: Schema tạm hiểu nó là 1 website cung cấp dữ liệu uy tín mà các Search Engine lấy và dựa vào đó cho điểm 1 số tiêu chí để xếp hạng. Schema là lược đồ cấu trúc để hiển thị trên SERPs, một trong những dạng mà ta hay gặp là Rich Snippet. Các bạn có thể vào trang Schema.org để tham khảo nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo bài viết này http://www.thegioiseo.com/threads/tai-sao-schema-la-tuong-lai-cua-seo-on-site.134875/ của bạn Khiembui

    Mục 5: Nếu bạn đã dùng G+ thì bạn sẽ biết đến việc gắn Thẻ Publisher.

    Những giải thích trên không thể giải thích cho bạn bằng 1 vài lời trên này được. Hãy học từ từ để có nền tảng!
    Last edited by a moderator: 23/4/14
  6. demonwarlock2013

    demonwarlock2013 Seo Newbie

    Gia nhập:
    11/3/14
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Tên thương hiệu rất quan trong, để xây dựng nó là một quá trình khá dài
  7. Vu Nhu

    Vu Nhu Top 9

    Gia nhập:
    14/8/18
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    7
    Tận 7 lời khuyên :( Gây dựng thượng hiệu đúng là khó khăn!

Nội quy khi thảo luận:

Dù bạn có cố tình spam bằng cách nào khi BQT diễn đàn phát hiện sẽ lập tức banned nick và xoá toàn bộ bài viết của bạn. Ngoài ra khi phát hiện ra Spam hãy gửi thông báo cho BQT diễn đàn. Hãy suy nghĩ trước khi hành động..!
✓ Khi muốn trả lời ai đó, bạn gõ @ cộng thêm nick diễn đàn của người đó phía sau @, giống như tag tên trên Facebook.
✓ Yêu cầu khi bình luận, bạn phải gõ chữ rõ ràng, không viết tắt, gõ tiếng Việt đầy đủ dấu câu.
✓ Nên dùng font chữ mặc định của diễn đàn, không tô màu lòe loẹt hay dùng size chữ quá lớn khi bình luận.
✓ Bài viết, comment... không được phép quảng cáo dịch vụ, rao vặt, pr... Loại trừ ở chuyên mục Rao vặt đã cho phép.
✓ Nghiêm cấm các chủ đề dạng: Cứu em với, help me, giật tít, câu view... dưới mọi hình thức.
✓ Tất cả các thành viên tham gia diễn đàn cần đọc kỹ Nội quy chung và nghiêm túc tuân thủ.


Chia sẻ trang này

Đang tải...